Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng ngày 29/5: Barca giữ chân trụ cột thành công

Ban lãnh đạo Barca đạt thỏa thuận hợp đồng mới với thủ môn Marc-Andre Ter Stegen có thời hạn đến tháng 6/2022.

  • MU quan tâm Perisic

    Giám đốc Inter Piero Ausilio xác nhận: “MU quan tâm Perisic. Họ chưa gửi đề nghị chính thức đến chúng tôi, nhưng đó là sự thật”.

    Tuy nhiên, Inter Milan muốn cải thiện chất lượng đội hình nên từ chối nhượng lại tiền vệ người Croatia. Mùa vừa qua, Ivan Perisic ghi 11 bàn cho đội chủ sân Giuseppe Meazza ở Serie A.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 1
  • Chelsea chi 200 triệu bảng nâng cấp đội hình

    Trang Daily Telegraph đưa tin huấn luyện viên Conte sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

    Những mục tiêu hàng đầu lọt tầm ngắm của đội đương kim vô địch Premier League gồm Virgil van Dijk, Romelu Lukaku và Tiemoue Bakayoko.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 2
  • Hôm nay Barca thông báo huấn luyện viên mới

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ban lãnh đạo Barca chỉ định vị thuyền trưởng mới thay thế Luis Enrique hôm nay 29/5. Đây là kế hoạch nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng.

    Hôm nay 29/5, Barca sẽ chỉ định Ernesto Valverde ngồi vào ghế nóng ở sân Nou Camp. Thông tin này từng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha cách đây vài ngày.

    “Bước tiếp theo của tôi thực sự rất khó khăn. Tôi vẫn chưa đạt thỏa thuận với bất cứ đội bóng nào, tuy nhiên, tôi nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ lớn”, huấn luyện viên Valverde tiết lộ về kế hoạch của mình hôm 24/5.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 3

    Hôm nay Barca thông báo huấn luyện viên mới

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ban lãnh đạo Barca chỉ định vị thuyền trưởng mới thay thế Luis Enrique hôm nay 29/5. Đây là kế hoạch nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng.

  • Lyon để mắt tới Chicharito

    Đội bóng Pháp đề nghị đội bóng Leverkusen nhượng lại Chicharito với giá 12 triệu Euro. Ban lãnh đạo Lyon muốn đưa tiền đạo người Mexico về thế chỗ của Alexandre Lacazette.

    Ngoài ra, câu lạc bộ này để mắt tới Bertrand Traore của Chelsea.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 4
  • HLV Benitez muốn đoàn tụ với Pepe Reina

    Nhà cầm quân người Tây Ban Nha có kế hoạch đưa Pepe Reina về đội bóng Newcastle. Trang The Sun cho hay câu lạc bộ Napoli của Italy cũng sẵn sàng bán thủ môn người Tây Ban Nha.

    Trước đó, huấn luyện viên Benitez và Pepe Reina cùng có thời gian làm việc ở Liverpool.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 5
  • Man City có thể phá kỷ lục vì Mbappe

    Theo thông tin trên Telefoot, đội bóng áo xanh thành Manchester sẵn sàng phá kỷ lục chuyền nhượng vì Kylian Mbappe. Ban lãnh đạo Man City có thể chi 114 triệu bảng để sở hữu tài năng trẻ người Pháp.

    Trong thương vụ này, Man xanh sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid. Trước đó, có thông tin Kylian Mbappe trở thành mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hè này.

    Mùa vừa qua, Mbappe ghi 15 bàn sau 29 trận ở Ligue 1 và góp phần quan trọng giúp AS Monaco vô địch giải bóng đá quốc gia Pháp.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 6
  • Stoke City khao khát sở hữu Rooney

    Trang Mirror đưa tin đội bóng do huấn luyện viên Mark Hughes dẫn dắt muốn ký hợp đồng với Wayne Rooney. Khả năng tiền đạo sinh năm 1985 chia tay MU mùa hè này khá cao.

    Trước đó, Ro10 từ chối chuyển đến một đội bóng ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc trong tháng 1/2017. Hiện mức lương 300.000 bảng mỗi tuần là trở lại lớn cho những đội bóng muốn có sự phục vụ của anh.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 7
  • Ibrahimovic khao khát ở lại MU

    Truyền thông Anh khẳng định Zlatan Ibrahimovic muốn tiếp tục khoác áo MU. Hiện anh phải điều trị chấn thương và sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào tháng 6 tới.

    Trang Daily Mail đưa tin Ibrahimovic từ chối chuyển đến thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ MLS. Trước đó, có thông tin chân sút người Thụy Điển sẽ chia tay MU hè này.

    Tuy nhiên, Ibrahimovic khao khát tiếp tục khoác áo “Quỷ đỏ” Manchester. Anh muốn được ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 8
  • Pep Guardiola để mắt đến tài năng trẻ Barca

    Các tờ báo Anh đưa tin huấn luyện viên Guardiola muốn đưa 3 tài năng trẻ của Barca về Man City. Những cầu thủ này gồm Pablo Moreno, Nico Gonzalez và Ansu Fati.

    Man xanh đang bị ban tổ chức Premier League cấm chiêu mộ các cầu thủ trẻ người Anh. Do vậy nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng bổ sung những tài năng thuộc trung tâm đào tạo La Masia của Barca.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 9
  • Arsenal theo đuổi Balotti

    Theo thông tin đăng tải trên trang The Sun, “Pháo thủ” dành sự quan tâm cho tiền đạo thuộc biên chế của câu lạc bộ Torino. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với MU và Chelsea trong vụ này.

    Mùa vừa qua, chân sút sinh năm 1993 người Italy gây ấn tượng rất mạnh khi ghi 25 bàn sau 29 trận ở Serie A.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 10
  • AC Milan gia nhập cuộc đua giành Dembele

    Đội bóng của Italy AC Milan cùng 3 câu lạc bộ thành London gồm Arsenal, Chelsea và Tottenham muốn sở hữu tiền đạo Moussa Dembele.

    Trang Express cho hay câu lạc bộ chủ quản Celtic chỉ nhượng lại cầu thủ 20 tuổi này nếu thu về khoảng 40 triệu bảng.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 11
  • Mourinho thúc giục MU mua hậu vệ

    Huấn luyện viên Jose Mourinho mong muốn ban lãnh đạo MU sớm chi tiền để chiêu mộ hậu vệ Michael Keane.

    Trang Daily Mail đưa tin “Quỷ đỏ” Manchester sẽ phải chi khoảng 24 triệu bảng để thuyết phục đội bóng chủ quản Burnley nhượng lại Michael Keane.

    Mùa trước, hậu vệ 20 tuổi này thi đấu 35 trận và ghi được 2 bàn ở Premier League.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 12
  • Inter Milan hỏi mua James và Pepe

    Trang Sportitalia cho hay Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang liên hệ với câu lạc bộ Real Madrid nhằm chiêu mộ hai cầu thủ gồm tiền vệ James Rodriguez và trung vệ Pepe.

    Khả năng James chia tay Real Madrid rất cao, bởi tuyển thủ người Colombia không vui khi chỉ là phương án dự phòng trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Zidane.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 13
  • Arsenal theo dõi Thorgan Hazard

    “Pháo thủ” thành London quan tâm đến em trai của Eden Hazard là Thorgan Hazard. Đây là tiền vệ tấn công thuộc biến chế câu lạc bộ Borussia Monchengladbach (Đức).

    Mùa vừa qua tại Bundesliga, Thorgan Hazard ghi 11 bàn sau 33 trận. Anh được định giá vào khoảng 30 triệu euro.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 14
  • Mario Gomez có thể chia tay Wolfsburg

    Tiền đạo 31 tuổi người Đức có thể chia tay Wolfsburg hè này. Mùa vừa qua, anh ghi 16 bàn sau 33 trận ở Bundesliga.

    Theo trang Bild (Đức), Mario Gomez được phép chia tay đội bóng Đức nếu có câu lạc bộ chấp nhận trả 10 triệu euro.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 15
  • Barca giữ chân trụ cột thành công

    Ban lãnh đạo Barca đạt thỏa thuận hợp đồng mới với thủ môn Marc-Andre Ter Stegen có thời hạn đến tháng 6/2022.

    Bản giao kèo trước đó của thủ thành người Đức với đội chủ sân Nou Camp hết hạn năm 2019. Tuy nhiên, anh được câu lạc bộ xứ Catalan giữ chân thêm 3 năm.

    Ban lãnh đạo Barca thông báo điều khoản giải phóng hợp đồng trước thời hạn của Marc-Andre Ter Stegen có giá trị 180 triệu euro.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 16
  • Bayern Munich để mắt tới Willian

    Đội đương kim vô địch Bundesliga Bayern lên kế hoạch theo đuổi Willian của Chelsea.

    Trang Abendzeitung cho rằng mức phí của tiền vệ người Brazil vào khoảng 50 triệu euro. Nếu gia nhập Bayern Munich hè này, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất đội bóng.

    Chuyen nhuong ngay 29/5 anh 17

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm