Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Man Utd phá đám AC Milan vụ Fabregas

Manchester United nhảy vào cuộc đua giành Fabregas, Chelsea "thừa nước đục thả câu" cướp Bonucci là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 28/2.

Không chỉ một cầu thủ mà Arsenal đang tính "đánh cắp" tới hai ngôi sao của Napoli. Nguồn tin của The Sun ở Italy tiết lộ danh tính bộ đôi khiến Pháo thủ thèm muốn là Lorenzo Insigne và Faouzi Ghoulam.

Phong độ ấn tượng của Insigne mùa này giúp tiền đạo người Italy nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn trên khắp châu Âu. 

Hợp đồng giữa chân sút 25 tuổi và đội chủ sân San Paolo còn thời hạn tới năm 2019. Tuy nhiên, Napoli sẵn sàng nhả người nếu bất kỳ đội bóng nào chồng đủ 45 triệu lên bàn đàm phán.

Về phần Ghoulam, hậu vệ 26 tuổi được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho Nacho Monreal ở Emirates. Ngoài Arsenal, Chelsea cũng theo dõi sát sao ngôi sao của Napoli. 

Man United phá đám AC Milan vụ Fabregas

AC Milan vẫn tiếp tục theo đuổi Fabregas bất chấp việc tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định khao khát tiếp tục chiến đấu cho vị trí chính thức ở Chelsea.

Tờ Telegraph tiết lộ ngay khi Milan gửi lời đề nghị tới đội bóng thủ đô London, Mourinho sẽ nhảy vào phá đám.

tin chuyen nhuong 28/2 anh 1
Mourinho muốn tái ngộ trò cũ tại Old Trafford.

Không cạnh tranh được vị trí với bộ đôi Matic - Kante nhưng Fabregas vẫn biết cách chứng tỏ bản thân mỗi lần được huấn luyện viên Antonio Conte tin dùng. Ở trận đấu với Swansea hôm chủ nhật, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có được 1 bàn thắng cùng 1 pha dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Khi còn tại vị ở Chelsea, chính Jose Mourinho là người đem Fabregas về sân Stamford Bridge từ Barcelona. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ thuyết phục ban lãnh đạo Manchester United duyệt chi nếu Chelsea đồng ý nhả người.

Dù vậy, câu chuyện này rất ít khả năng xảy ra bởi Mourinho từng bị chính Chelsea từ chối khi hỏi mua Willian và Matic trong kỳ chuyển nhượng hè. Bản thân Antonio Conte cũng không muốn bán Fabregas nếu chưa tìm được sự thay thế xứng đáng.

Bonucci đào tẩu khỏi Juventus

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea, Leonardo Bonucci có thể ra đi vào hè này là thông tin được The Sun tiết lộ.

Những bất đồng leo thang giữa trung vệ người Italy và huấn luyện viên Massimiliano Allegri khiến tương lai cầu thủ này ngày một mờ mịt. Trong trận thắng Porto ở Champions League, Bonucci đã bị vị chiến lược gia người Italy bỏ quên trên ghế dự bị.

tin chuyen nhuong 28/2 anh 2
Chelsea muốn "thừa nước đục thả câu" cướp Bonucci.

Theo The Sun, nhà đương kim vô địch Serie A đã không còn thiết tha giữ chân Bonucci khi hai trung vệ trẻ Mattia Caldara và Daniele Rugani tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Dự kiến, mức giá đủ khiến Bà đầm già nhả người sẽ rơi vào khoảng 40 triệu bảng do tuyển thủ người Italy đã xấp xỉ 30 tuổi.

Van Dijk từ chối nhiều đại gia

Tương lai của hậu vệ tài năng Van Dijk khiến báo giới tốn không ít giấy mực trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, theo thông tin Mirror đăng tải, lời đề nghị của Everton, Liverpool và Manchester City cho Van Dijk đều bị ban lãnh đạo Southampton từ chối.

Bất chấp số tiền lên tới 50 triệu bảng từ các đại gia Anh, huấn luyện viên Claude Puel vẫn kiên quyết giữ chân hậu vệ 25 tuổi ít nhất tới hết kỳ chuyển nhượng hè năm 2017.

Đại gia Trung Quốc mua hụt sao West Brom

Với việc kỳ chuyển nhượng của giải vô địch Trung Quốc sẽ đóng cửa vào đêm thứ ba, chủ tịch West Bromwich Albion, John Williams khẳng định họ sẽ không để tiền đạo Salomon Rondon ra đi.

Tờ Birmingham Mail cho biết đội chủ sân The Hawthorns đã từ chối lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng của câu lạc bộ Tianjin Quanjian. 

Bendtner dẫn đầu dàn 'Suicide Squad' phiên bản bóng đá

Nếu hãng phim DC sở hữu dàn "Biệt đội cảm tử" tập hợp những tên tội phạm xấu xa thì thế giới bóng đá cũng có những con người bất trị xứng đáng góp mặt trong đội ngũ này.

Anh Tú (Theo ESPN FC)

Bạn có thể quan tâm