Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Ibrahimovic đặt điều kiện ở lại MU

Ibrahimovic ra điều kiện được chơi ở Champions League nếu tiếp tục gia hạn hợp đồng, Inter giải cứu James là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 25/2.

Zlatan Ibrahimovic lưỡng lự về việc tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Manchester là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, chân sút 35 tuổi ngay lập tức khiến người ta phải nhìn anh bằng con mắt kính nể với 24 bàn thắng chỉ sau 37 trận đấu.

Mùa hè năm ngoái, Ibrahimovic quyết định gia nhập Manchester United vì lời mời gọi từ ông thầy cũ Mourinho nhưng quan trọng hơn cả, tiền đạo này tin việc Quỷ đỏ không được dự Champions League chỉ là chuyện nhất thời.

tin chuyen nhuong 25/2 anh 1
Ibrahimovic muốn được thi đấu đỉnh cao tại Champions League.

Tuy nhiên, nếu đội bóng của Mourinho không thể lọt vào top 4 sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ dứt áo ra đi. Điểm đến tiếp theo của siêu sao người Thụy Điển được dự đoán là câu lạc bộ Napoli, quê nhà của người đại diện Mino Raiola.

Thực tế, dù không lọt vào top 4 tại giải quốc nội thì Quỷ đỏ vẫn có cơ hội lớn giành vé dự Champions League nếu họ vô địch Europa League mùa này. Ở vòng 1/8 sắp tới, Quỷ đỏ sẽ chạm trán đội bóng xếp hạng 93 thế giới Rostov từ giải vô địch quốc gia Nga.

"Pháo thủ" săn sao Tây Ban Nha

Marca cho biết Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Pablo Fornals của Malaga. Mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ này được đồn đoán rơi vào khoảng 8,5 - 10 triệu bảng.

Tài năng trẻ 21 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với tuyển trạch viên của Arsenal bằng bốn bàn thắng ở La Liga mùa này. Arsene Wenger tin rằng tài năng của Pablo Fornals sẽ giúp Arsenal giành thêm nhiều danh hiệu trong tương lai.

Inter Milan giải cứu James

Tuttosport khẳng định Inter Milan sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua James Rodriguez tới Real Madrid trong thời gian tới.

Cầu thủ người Colombia không còn được trọng dụng dưới thời huấn luyện viên Zinedine Zidane nhưng vẫn miễn cưỡng ở lại Bernabeu do Los Blancos bị cấm chuyển nhượng trong tháng 1.

tin chuyen nhuong 25/2 anh 2
James không còn chỗ đứng ở Real Madrid.

Với sự hậu thuẫn từ tập đoàn Suning, Inter Milan hoàn toàn đủ sức khiến ban lãnh đạo Real Madrid xiêu lòng bằng khoản tiền khổng lồ của những ông chủ chơi ngông người Trung Quốc. 

Thực tế, đối với các cổ động viên Real lúc này thì James chẳng khác gì “của nợ” cần được giải quyết sớm. Theo một cuộc thăm dò vừa được tờ AS thống kê hồi tháng 12 năm ngoái, có đến 75% trong số 25.000 người hâm mộ Real muốn đội bóng bán James.

Real Madrid hỏi mua sao trẻ

Tài năng trẻ 17 tuổi của Sao Paulo, Augusto Galvan nhận được sự quan tâm từ phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Theo tờ Globo, số tiền nhà đương kim vô địch Champions League trả cho đội bóng Brazil sẽ rơi vào khoảng 2,5 triệu bảng.

Augusto Galvan nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các ông lớn châu Âu nhưng đội bóng của Zidane đã vượt qua tất cả. Dự kiến, Real sẽ trả trước cho Sao Paulo 850.000 bảng, số tiền còn lại phụ thuộc vào màn trình diễn của sao trẻ 17 tuổi này.

Anh Tú (Theo ESPN FC)

Bạn có thể quan tâm