Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Barca ra giá cho Coutinho, Chelsea nhắm thủ môn mới

Barcelona ra giá 51 triệu bảng cho Coutinho, Chelsea nhắm thủ môn "làm nền" cho Thibaut Courtois là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/5.

Philippe Coutinho nhiều khả năng sẽ nối bước Luis Suarez để gia nhập Barcelona mùa hè này. Trước đó, nhiều tờ báo Anh đưa tin tiền vệ 24 tuổi đã có những cuộc trao đổi với nhà đương kim vô địch La Liga, tuy nhiên vẫn chưa bên nào lên tiếng chính thức về vụ chuyển nhượng này.

Nhưng mới đây, tờ Sport tiết lộ Barcelona đã sẵn sàng gửi lời đề nghị chính thức tới đội chủ sân Anfield. Dự kiến, số tiền Barca chịu chi cho Coutinho rơi vào khoảng 51 triệu bảng.

Vấn đề nằm ở chỗ Jurgen Klopp cũng không muốn để Coutinho ra đi và thực tế Liverpool mới là đội “nắm đằng chuôi” trong thương vụ này. Hợp đồng giữa tiền vệ người Brazil và The Kop còn thời hạn tới năm 2020 nên sẽ không ngạc nhiên nếu lời đề nghị “khủng” của Barcelona bị từ chối thẳng thừng.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Coutinho ra sân 28 trận và đóng góp 16 bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ (10 bàn và 6 kiến tạo). Trên trang thống kê Squawka, tiền vệ này nhận được số điểm cao nhất The Kop với 983 điểm (cao hơn người xếp thứ hai là Joel Matip 273 điểm).

Chelsea tìm người thay thế Begovic

Thủ thành Stockdale được Chelsea nhắm tới nhằm thế chỗ Asmir Begovic là thông tin The Sun đăng tải. The Blues từng theo đuổi Stockdale hồi tháng 1 nhưng đội bóng chủ quản Brighton đã nhất quyết từ chối để tập trung cho suất thăng hạng.

Chelsea nhận tin không vui trước ngưỡng cửa vô địch Trước trận đấu quyết định ngôi vô địch với Middlesbrough, HLV Conte cho biết Chelsea nhiều khả năng sẽ thiếu vắng sự phục vụ của bộ đôi David Luiz và N'Golo Kante vì chấn thương.

Hợp đồng giữa thủ môn 31 tuổi và Brighton sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay và Chelsea sẽ không mất một xu nào để có được chữ ký của Stockdale. Tuy nhiên, việc đi hay ở của Stockdale chưa phải vấn đề đáng quan tâm nhất của Brighton lúc này. Họ cần tập trung đánh bại Villa và giành lấy ngôi vương tại Championship.

Về phần Begovic, thủ thành người Bosnia được cho là đã có liên hệ với Bournemouth sau quãng thời gian chịu kiếp “kép phụ” cho Courtois ở Chelsea. Dự kiến, The Blues sẽ thu về khoảng 8 triệu bảng nếu để Begovic ra đi.

Inter giải cứu Turan

Nửa xanh thành Milan sẵn sàng ngáng đường Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Arda Turan là thông tin được đăng tải trên Calciomercato.

Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ muốn rời sân Nou Camp càng sớm càng tốt sau quãng thời gian đáng quên trong màu áo Barcelona. Về phía nhà đương kim vô địch La Liga, họ cũng chẳng tha thiết giữ chân Turan và sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu thu về 20 triệu euro.

Gần hai mùa bóng gắn bó với đội bóng xứ Catalunya, Turan mới ra sân 55 trận và có tổng cộng 15 bàn thắng. So với hai mùa cuối cùng tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ còn khoác áo Atletico, Turan đã chơi 96 trận và ghi được 12 bàn thắng.

Tờ Calciomercato cho biết giám đốc thể thao của Inter, ông Piero Ausilio sẽ sớm gặp Turan ngay trong tuần tới để thương thảo hợp đồng. Ngoài ra, tờ báo này còn khẳng định Diego Simeone sẽ ngồi vào ghế nóng tại sân Giuseppe Meezza mùa tới.

Mahrez chạy trốn tới Marseille?

Mirror tiết lộ tiền vệ Riyad Mahrez “gần như chắc chắn sẽ chia tay nhà đương kim vô địch Premier League”.

Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước đã không còn giữ được phong độ trong mùa bóng năm nay. Mang trong mình trọng trách của một tiền vệ kiến thiết, Mahrez mới giúp đồng đội lập công vỏn vẹn 2 lần sau 31 trận tại Premier League mùa này.

tin chuyen nhuong 6/5 anh 1
Mahrez đã chán ngán cuộc sống ở Leicester City sau mùa giải thần kỳ.

 

Mirror cho biết mối quan hệ giữa Mahrez và Leicester đang khá căng thẳng sau khi cầu thủ người Algeria bị thay ra nghỉ trong trận thắng West Bromwich Albion. Nguồn tin từ Mirror khẳng định cầu thủ 26 tuổi đã không nói chuyện với huấn luyện viên Craig Shakespeare kể từ sau trận đấu đó.

Nắm bắt được tình hình này, Marseille đã ngỏ ý bỏ một số tiền lớn để có được sự phục vụ của Mahrez. Chuyển tới đội bóng nước Pháp, Mahrez sẽ có cơ hội dự Champions League và chơi bóng với những đồng đội đẳng cấp hơn.

Với việc chiêu mộ siêu sao Dimitri Payet hồi tháng 1, ban lãnh đạo Marseille đang rất nghiêm túc trong việc cải tổ đội hình để cạnh tranh danh hiệu trong tương lai.

'Vượt qua Chelsea lúc này gần như không thể' Tiền vệ Eric Dier thừa nhận Tottenham gần như không còn cơ hội vượt qua Chelsea mùa giải này sau thất bại 0-1 trước West Ham.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm