Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 7/7: Cha Messi bí mật gặp chủ tịch Abramovich

Quá chán nản với cảnh con trai liên tục gặp rắc rối với cơ quan thuế Tây Ban Nha, cha của Messi đang lên kế hoạch cho tiền đạo 29 tuổi chuyển sang thi đấu tại Premier League.

Chuyển nhượng 6/7: Mkhitaryan chính thức gia nhập MU

Tiền vệ Mkhitaryan đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức cập bến sân Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

  • MU tiếp cận Griezmann

    Sau khi công bố bản hợp đồng mang tên Mkhitaryan, MU đã ngay lập tức bắt tay vào công cuộc tìm kiếm tân binh thứ tư theo nguyện vọng của HLV Jose Mourinho. Tờ Mirror đưa tin, "Người đặc biệt" đang nhắm Antoine Griezmann và muốn đưa anh về để thay Juan Mata đảm nhiệm mũi tấn công bên cánh phải của "Quỷ đỏ" mùa giải tới. 

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Tevez trở lại mái nhà xưa West Ham?

    Cũng theo nguồn tin từ Mirror, West Ham đang lên kế hoạch đưa Carlos Tevez trở lại Premier League. Bản thân tiền đạo 32 tuổi cũng đang muốn rời Boca Junior vì những lùm xùm xung quanh vấn đề lương bổng. Tuy nhiên, "The Hammers" sẽ phải đáp ứng mức lương lên đến 250.000 bảng mỗi tuần để tái hợp cùng "El Apache".

    chuyen nhuong hom nay anh 2

     

     

  • PSG muốn có bệnh binh của MU

    Tờ Goal tiết lộ, nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn MU nhượng lại tiền vệ Bastian Schweinsteiger sau khi xuất hiện tin đồn lão tướng người Đức không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Jose Mourinho.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Man City bị phũ trong thương vụ Bonucci

    Gianluca di Marzio đưa tin, Manchester City đã gửi lời đề nghị trị giá 43 triệu euro để hỏi mua trung vệ Leonardo Bonucci nhưng ngay lập tức bị Juventus từ chối.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

     


  • Man City nhận tin vui từ John Stones

    Báo chí xứ sở sương mù đồng loạt đưa tin, trung vệ trẻ người Anh đã quyết định chia tay sân Goodison vào hè này để tìm kiếm thử thách tại một CLB lớn hơn. Ưu tiên hàng đầu của Stones chính là Manchester City.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Van Persie sắp tái xuất tại Premier League

    Tiền đạo người Hà Lan đang đàm phán những điều khoản cá nhân trước khi chính thức trở lại chơi bóng tại Anh trong màu áo Middlesbrough.

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Valdes tìm được bến đỗ mới

    Sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester United, thủ thành Victor Valdes sẽ tiếp tục thi đấu tại Premier League trong màu áo Middlesbrough. Thông tin này vừa được chuyên gia Guillem Balague tiết lộ trên trang Twitter cá nhân. 

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • Atletico Madrid đón tân binh

    Đương kim á quân Champions League vừa công bố chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, Diogo Jota từ Paços de Ferreira theo bản hợp đồng 5 năm cùng mức phí chưa tiết lộ. 

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • Blind đối mặt với tương lai bất ổn

    Với sự xuất hiện của Eric Bailly, HLV Jose Mourinho khẳng định quãng thời gian thi đấu như một trung vệ của Daley Blind đã kết thúc. Cầu thủ người Hà Lan phải nhanh chóng thích nghi trở lại với vị trí hậu vệ trái hoặc tiền vệ phòng ngự nếu không muốn phải ra đi vào hè này.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

     


  • Cha Messi gặp mặt chủ tịch Abramovich

    Tờ The Sun tiết lộ, ông Jorge Messi vừa có buổi trao đổi với tỷ phú người Nga Abramovic về tương lai của Lionel Messi. Theo đó, Chelsea sẵn sàng trả cho Barcelona khoản phí chuyển nhượng 110 triệu bảng và đáp ứng mọi yêu cầu về lương bổng của Leo nếu anh đồng ý đầu quân cho "The Blues" vào hè này.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

     

  • Juventus hỏi mua Kante với giá 20 triệu bảng

    Sau thất bại trong việc chèo kéo Javier Mascherano, nhà ĐKVĐ Serie A đã chuyển hướng sang một mục tiêu hạng sang. Đó chính là tiền vệ N'golo Kante. Tờ Goal đưa tin, "Lão phu nhân" dự định chi 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Pháp. Trước đó, Kante gia nhập Leicester City từ Caen với mức giá vỏn vẹn 5,6 triệu bảng.

     

  • CHÍNH THỨC: Chelsea thất bại trong thương vụ Nainggolan

    Tiền vệ người Bỉ đã phớt lờ sự quan tâm của "The Blues" và quyết định gắn bó với AS Roma đến năm 2020. Thông tin này đã được đích thân giám đốc thể thao của đội bóng áo bã trầu, ông Walter Sabatini xác nhận.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm