Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 6/8: MU từ chối đổi Pogba lấy James Rodriguez

Lời đề nghị của Real Madrid gồm James Rodriguez cộng với 27 triệu bảng để đổi lấy Paul Pogba không được Man Utd chấp thuận.

  • 'Coutinho rất khó gia nhập Arsenal'

    Chia sẻ về tin đồn Coutinho sắp gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn, cựu danh thủ Martin Keown cho biết: "Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất muốn gặp cậu ấy tại Emirates. Cậu ấy đang đi lạc lối một chút nhưng khả năng gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng năm nay là quá thấp".

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

     

  • Arsenal chia tay tiền đạo

    Theo Goal, Arsenal để tiền đạo trẻ Eddie Nketiah gia nhập một CLB hạng Nhất để tích lũy kinh nghiệm. Bristol, Leeds Utd và Swansea là 3 CLB đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ trẻ sinh năm 1999. Nketiah vừa gây ấn tượng trong tour du đấu hè với bàn thắng vào lưới Bayern Munich tại ICC.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

     

  • CHÍNH THỨC: Stoke chia tay Bojan

    CLB Stoke City và Bojan Krkic đã thống nhất đi đến việc chấm dứt hợp đồng sớm hơn một năm so với thời hạn. "Cảm ơn Bojan vì những đóng góp trong 5 năm khoác áo "The Potters"", trang chủ CLB chủ sân bet365 đưa tin.

    Bojan từng chơi cho Barcelona và được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ sáng giá. Tuy nhiên, anh không cạnh tranh được vị trí tại Camp Nou và sự nghiệp đi xuống kể từ khi chia tay đội bóng xứ Catalan.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Leicester bị hét giá khi mua trung vệ

    Leicester lựa chọn Nathan Ake làm người thay thế vị trí Harry Maguire ở mùa giải tới. Tuy nhiên, Bournemouth tuyên bố sẽ chỉ để cựu cầu thủ ra đi nếu nhận đủ số tiền 75 triệu bảng phí chuyển nhượng. Trước đó, Leicester vừa bán Maguire cho MU và thu về 80 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

  • Inter quyết tâm bán Icardi

    Theo Goal, Inter chấp nhận để Mauro Icardi ngồi ngoài 2 mùa giải còn lại trong hợp đồng nếu không bán được tiền đạo người Argentina. AS Roma, Juventus để mắt đến tiền đạo người Argentina nhưng cả 2 CLB này đều chưa đưa ra những lời đề nghị đủ sức nặng để khiến Inter gật đầu.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Bayern muốn có sao Ajax

    Chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo với 21 bàn, 24 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa trước của Hakim Ziyech, Bayern đang liên hệ để chiêu mộ cầu thủ người Morocco. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1993 đã công khai ý định đầu quân cho Arsenal nhưng không được "Pháo thủ" đáp lại. Ngoài Ziyech, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn đang đàm phán để chiêu mộ một cầu thủ tấn công khác là Leroy Sane từ Man City.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • Koscielny chuẩn bị chia tay Arsenal

    Theo L'Equipe, Laurent Koscielny đã hoàn tất mọi thủ tục để chuẩn bị đầu quân cho CLB Bordeaux. Đội bóng Pháp nhiều khả năng sẽ phải trả cho Arsenal 9 triệu bảng để hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Phiên chợ hè 2019 chuẩn bị khép lại nhưng "Pháo thủ" vẫn chưa tìm được gương mặt nào để gia cố hàng thủ.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

     

  • PSG hỏi mua Dybala

    Tận dụng cuộc đàm phán giữa MU và Juventus đổ bể, PSG đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Paulo Dybala. Sẽ không có bất kỳ lời đề nghị trao đổi nào, nhà ĐKVĐ Ligue 1 chồng 60 triệu euro tiền mặt lên bàn đàm phán nhưng chưa nhận được phản hồi từ đối tác Serie A.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • HLV Cocu rụt rè khi nói về Rooney

    Chia sẻ về tin đồn Wayne Rooney chuẩn bị gia nhập Derby County để đảm nhận nhiệm vụ cầu thủ kiêm trợ huấn luyện viên, ông Phillip Cocu, HLV trưởng Derby cho biết: "Tôi chưa thể nói điều gì vào lúc này. Đúng là đội ngũ của tôi chưa hoàn thiện và vẫn cần bổ sung. Hy vọng vài ngày nữa, chúng tôi sẽ có tin vui để thông báo với người hâm mộ".

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • CLB Mỹ muốn có sao Napoli

    Theo Goal, New York City FC đang bày tỏ nguyện vọng sở hữu Dries Mertens từ Napoli. Hợp đồng của chân sút người Bỉ sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2020 nhưng anh vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn từ BLĐ đội chủ sân San Paolo. Mertens sinh năm 1987, anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 trong lịch sử Napoli, chỉ sau Diego Maradona và Marek Hamsik.

    Sau sự ra đi của David Villa, đội hình NYCFC hiện tại không có cái tên nào đáng chú ý.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

     

  • De Bruyne ca ngợi tân binh

    Chia sẻ về màn trình diễn của Rodri, Kevin De Bruyne cho biết: "Rodri là bản hợp đồng hoàn hảo cho chúng tôi. Có rất nhiều cầu thủ trẻ triển vọng nhưng Rodri hội tụ tất cả những phẩm chất Man City cần. Cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai",

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • MU nỗ lực đàm phán mua Eriksen

    Sau thương vụ Paulo Dybala đổ bể, Man Utd đã chuyển hướng sang Christian Eriksen của Tottenham. "Quỷ đỏ" đang nỗ lực đàm phán với đối tác London với hy vọng kích nổ bom tấn này vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Eriksen chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs và đã công khai ý định ra đi tìm thử thách mới cho bản thân.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Sane muốn đầu quân cho Bayern

    Theo The Athletic, Leroy Sane đã nói với đồng đội ở Man City rằng anh muốn đầu quân cho Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, truyền thông đưa tin nhà ĐKVĐ Bundesliga đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 từ Man City với giá 110 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng của Bundesliga.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

     

  • Sao Juventus có mặt tại Manchester

    Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Joao Cancelo đã có mặt tại khách sạn Lowry, Manchester để chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập nhà ĐKVĐ Premier League Man City. Đội chủ sân Etihad sẽ trả cho Juventus 27,4 triệu bảng cộng với hậu vệ cánh Danilo để đổi lấy sự phục vụ từ đồng hương của Cristiano Ronaldo.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • CHÍNH THỨC: Cahill có bến đỗ mới

    Gary Cahill vừa đầu quân cho Crystal Palace dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea. Cầu thủ người Anh sẽ khoác áo "Đại bàng xanh" trong 2 năm và sẽ có cơ hội tái ngộ CLB cũ tại Premier League mùa tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

     

  • MU từ chối đổi Pogba lấy James Rodriguez

    Theo The Times, Real Madrid cũng vừa gửi thêm một lời đề nghị dành cho Pogba. Nhà cựu vô địch Champions League muốn dùng James Rodriguez và 27,4 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao sinh năm 1993. Cũng như Juventus, Real nhanh chóng bị Man Utd khước từ. BLĐ "Quỷ đỏ' đang làm mọi cách để giữ chân Pogba ít nhất trong mùa giải 2019/20.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

     

  • Juventus dùng 3 cầu thủ đổi Pogba

    Theo truyền thông Anh, Juventus đã gửi lời đề nghị gồm 3 cầu thủ Paulo Dybala, Mario Mandzukic và Blaise Matuidi với hy vọng đưa được Paul Pogba trở lại Turin. Tuy nhiên, MU đã ngay lập tức từ chối. Trước đó, vụ đàm phán giữa "Quỷ đỏ" và Dybala đã đổ bể. Cầu thủ người Argentina trở lại kiểm tra y tế định kỳ để ở lại Juventus.

    chuyen nhuong cap nhat anh 17

     

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm