Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 6/8: Lộ lý do MU mua hụt Renato Sanches

Trả lời phỏng vấn trên Sport TV, HLV Jose Mourinho tiết lộ, sở dĩ MU để hụt tài năng trẻ Renato Sanches vào tay Bayern Munich là do Quỷ đỏ đã bổ nhiệm ông quá muộn.

 

Chuyển nhượng 5/8: Ronaldinho tìm được bến đỗ mới

Nhà vô địch World Cup 2002 đang lên kế hoạch trở lại với sân cỏ sau một năm thất nghiệp.

  • Mourinho ám chỉ muốn có Pogba bằng mọi giá

    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, Manchester Utd sẽ sớm đóng cửa chuyển nhượng vào cuối tuần tới, đồng thời ám chỉ sẽ làm tất cả để hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. "Chúng tôi đã có một kỳ chuyển nhượng hè thành công cho đến thời điểm này. Đội bóng cần khoảng 4 tân binh, không phải 10 để nâng tầm chất lượng. Pogba vẫn là cầu thủ của Juventus cho đến khi cả hai đội xác nhận thông tin chính thức. Manchester Utd sẽ làm tất cả những gì có thể để hoàn tất kỳ chuyển nhượng vào 14/8".

    Chuyen nhuong 6/8 anh 1
  • Sunderland đón tân binh

    Sunderland đã có được sự phục vụ của hậu vệ Papy Djilobodji từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Tuyển thủ Senegal cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm để trở thành tân binh đầu tiên cập bến sân The Light trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

  • Liverpool sẵn sàng bán Benteke nếu được giá

    Đích thân HLV Juergen Klopp khẳng định, Liverpool sẽ bán tiền đạo Christian Benteke nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. "Tất cả mọi người đều biết Benteke có thể sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng khác. Cậu ấy vẫn là một tiền đạo đẳng cấp và nếu nhận được đề nghị thích hợp, chúng tôi sẽ nghiêm túc xem xét".

  • Milan rơi vào tay tập đoàn Trung Quốc

    Chủ tịch Silvio Berlusconi đã hoàn tất thương vụ bán 99,93% cổ phần CLB cho một tập đoàn của Trung Quốc. Đội chủ sân San Siro hiện được định giá khoảng 740 triệu euro nhưng cũng gánh khoản nợ lên tới 220 triệu euro. Tập đoàn Sino-Europe Sports Investment Management Changxing hứa hẹn sẽ đầu tư khoảng 350 triệu euro nhằm giúp Milan thanh toán nợ nần cũng như mua sắm lực lượng.

    Chuyen nhuong 6/8 anh 3
  • Milner chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế

    Tiền vệ James Milner vừa tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 30 nhằm dành sức cống hiến cho Liverpool. Trong suốt 7 năm khoác áo Tam sư, cựu ngôi sao Manchester City ra sân tổng cộng 61 trận và đóng góp 1 bàn thắng.

    Chuyen nhuong 6/8 anh 4
  • MU thử việc tài năng trẻ

    Manchester Utd vừa quyết định thâu nạp tài năng trẻ Max Johnstone từ Fleetwood theo dạng hợp đồng thử việc. Thủ thành 17 tuổi sẽ góp mặt trong thành phần tuyển U19 Quỷ đỏ tham dự giải đấu mang tính chất cọ xát Otten Cup diễn ra tại Hà Lan.

    Max Johnstone chính là em trai của thủ thành Sam Johnstone, thủ thành số 3 trong khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford, sau David De Gea và Sergio Romero.

    Chuyen nhuong 6/8 anh 5
  • Debuchy tiến gần khả năng rời Arsenal

    Hậu vệ Mathieu Debuchy đang tiến rất gần tới khả năng chia tay sân Emirates để gia nhập Galatasaray do không được huấn luyện viên Arsene Wenger trọng dụng. Ngôi sao người Pháp đã đạt được thỏa thuận cá nhân với "gã khổng lồ" của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

    Chuyen nhuong 6/8 anh 6
  • Matic muốn đến Juve

    Theo The Mirror, lo ngại mất vị trí chính thức vào tay tân binh N'Golo Kante, tiền vệ Nemanja Matic đang tính rời sân Stamford Bridge để chuyển đến khoác áo Juventus trong trường hợp đương kim vô địch Serie A bán thành công Paul Pogba cho Manchester Utd.

    Chuyen nhuong 6/8 anh 7
  • Iniesta tiết lộ lý do sẽ chia tay Barca

    Tiền vệ Andres Iniesta tiết lộ, anh sẽ chia tay Barcelona khi nào cảm thấy không còn đủ sức để đóng góp cho đội chủ sân Nou Camp. "Tôi không muốn làm một vị khách ở Barca. Đội bóng nên là ngôi nhà của những cầu thủ hàng đầu thế giới với tính cạnh tranh cao nhất thay vì nơi nghỉ dưỡng của những lão tướng hết thời".

    Tính đến thời điểm này, Iniesta đã thi đấu cho Barcelona được 14 năm. Ngôi sao 32 tuổi ra sân tổng cộng 593 trận và đóng góp 54 bàn thắng.

    Chuyen nhuong 6/8 anh 9
  • Conte muốn trao cơ hội cho Zouma

    "Zouma ngày một tiến bộ và đó là tin tức tốt lành cho Chelsea. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có chỗ đứng trong đội hình xuất phát nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại", HLV Antonio Conte chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ khi chứng kiến hậu vệ người Pháp thi đấu trở lại sau thời gian dài dính chấn thương.

  • Wolfsburg phạt Draxler

    Tờ BILD đưa tin, tiền vệ Julian Draxler vừa bị đội bóng chủ quản Wolfsburg phạt 100.000 euro vì có những phát biểu bày tỏ mong muốn rời sân Wolkswagen Arena trong hè này. Hiện cả Arsenal và Everton đều rất quan tâm đến tuyển thủ Đức và sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro cho thương vụ này.

    Chuyen nhuong 6/8 anh 10
  • Moussa Sissoko 'tỏ tình' với Real

    Tiền vệ từng chơi rất ấn tượng trong màu áo tuyển Pháp tại Euro 2016, Moussa Sissoko thừa nhận, ảnh cảm thấy rất hào hứng trước viễn cảnh được khoác lên mình chiếc áo đấu của một đội bóng lớn như Real Madrid. "Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra bởi được chơi cho một đội bóng lớn luôn là mơ ước của bất kỳ cầu thủ nào. Thật khó để từ chối Real bởi HLV Zinedine Zidane đang làm rất tốt công việc tại đây".

    Sissoko mới đây đã quyết định không góp mặt trong thành phần Newcastle tham dự trận đấu mở màn Football Championship (Giải hạng nhất Anh) mùa 2016/2017 để thể hiện quyết tâm được ra đi.

    Chuyen nhuong 6/8 anh 11
  • Lộ lý do MU mua hụt Renato Sanches

    Trả lời phỏng vấn trên Sport TV, HLV Jose Mourinho tiết lộ, sở dĩ Manchester Utd để hụt tài năng trẻ Renato Sanches vào tay Bayern Munich là do Quỷ đỏ đã bổ nhiệm ông quá muộn. "Nếu đến sớm hơn, tôi đã có thể thuyết phục cậu ấy đến Old Trafford. Manchester Utd đã theo dõi cậu ấy từ lâu và tôi cũng thế. Tôi biết rõ cậu ấy là một cầu thủ tài năng và rất triển vọng".

    Renato Sanches gia nhập Bayern ở những ngày đầu kỳ chuyển nhượng hè 2016 với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Giá trị của cựu tài năng trẻ Benfica dự kiến còn tăng hơn sau màn trình diễn ấn tượng, góp phần giúp tuyển Bồ Đào Nha đăng quang Euro 2016.

    Chuyen nhuong 6/8 anh 12
  • Napoli đưa Diego Costa vào tầm ngắm

    Theo Corriere dello Sport, với mục tiêu tìm kiếm tiền đạo thay thế Gonzalo Higuain, Napoli đang lên kế hoạch thuyết phục Chelsea nhả tiền đạo Diego Costa. Đội chủ sân San Paolo khẳng định sẵn sàng chi đậm để hoàn tất thương vụ này. Bên cạnh chân sút người Tây Ban Nha, Napoli cũng đồng thời nhắm tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.

    Chuyen nhuong 6/8 anh 13

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm