Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 5/9: Chelsea tiến sát tân binh thứ 7

HLV Frank Lampard vẫn đang chờ đợi những sự bổ sung tiếp theo dù đã có trong tay 6 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

  • Messi xác nhận ở lại Barca mùa tới.
  • Chelsea chiêu mộ thành công Kai Havertz với giá 80 triệu euro.
  • Timo Werner từ chối Man City để đầu quân cho Chelsea.
  • Barca sẵn sàng loại bỏ Umtiti

    Theo Mundo Deportivo, Samuel Umtiti là cái tên tiếp theo phải rời khỏi sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trung vệ người Pháp thường xuyên dính chấn thương và không có chỗ trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman. Trước đó, Blaugrana đã quyết định chia tay Luis Suarez và Arturo Vidal.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Arsenal liên hệ người đại diện của Aouar

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Arsenal đang đàm phán với người đại diện của Houssem Aouar. HLV Mikel Arteta rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1988. Lyon đã sẵn sàng bán Aouar, nhưng mức giá để sở hữu cầu thủ người Pháp sẽ không dưới 60 triệu euro.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Messi ở lại Barca để tránh rơi vào cuộc chiến pháp lý

    Khả năng nổ ra cuộc chiến pháp lý khiến Lionel Messi phải xuống nước và chấp nhận ở lại Barca, qua đó chấm dứt câu chuyện ầm ĩ bắt đầu hôm 25/8.

    Messi ở lại Barca vì tránh rơi vào cuộc chiến pháp lý Khả năng nổ ra cuộc chiến pháp lý khiến Lionel Messi phải xuống nước và chấp nhận ở lại Barca, qua đó chấm dứt câu chuyện ầm ĩ bắt đầu hôm 25/8.
  • Arsenal dùng 2 cầu thủ để đổi Partey

    Standard đưa tin Arsenal đã gửi lời đề nghị tiếp theo đến Atletico Madrid. "Pháo thủ" sẵn sàng dùng tiền vệ Matteo Guendouzi và tiền đạo Alexandre Lacazette để dổi lấy Thomas Partey. Rojiblancos vẫn tỏ thái độ cứng rắn và chỉ để ngôi sao người Ghana ra đi, nếu điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro của cầu thủ này được kích hoạt.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Barca duyệt chi 25 triệu euro để mua Memphis Depay

    Theo Post United, việc Messi ở lại không ảnh hưởng đến tham vọng đưa Memphis Depay về sân Camp Nou để tăng cường hàng công của HLV Ronald Koeman.

    Barca sẽ chi 25 triệu euro để thuyết phục Lyon nhả người. AS cho rằng sự có mặt của HLV Koeman sẽ thu hút nhiều ngôi sao ở tuyển Hà Lan đến sân Camp Nou. Ngoài Depay, tiền vệ Georginio Wijnaldum cũng đang được liên hệ chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu.

    Depay gia nhập Barca theo yêu cầu của HLV Koeman. Anh không chỉ là trò cưng của chiến lược gia người Hà Lan, mà còn là phương án linh hoạt cho hàng công Barca. Cựu cầu thủ Man Utd có thể chơi ở cả hai cánh, tiền vệ công hoặc tiền đạo lùi. Trong một số trận đấu, Depay thậm chí được sử dụng trong vai trò "số 9 ảo". Việc ký hợp đồng với Depay cũng tạo điều kiện cho Luis Suarez ra đi.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Kai Havertz rạng rỡ trong màu áo Chelsea

    "Frank Lampard là lý do chính khiến tôi chọn Chelsea. Khi còn nhỏ, tôi tường xuyên theo dõi Lampard thi đấu. Tôi nghĩ mình có thể học hỏi từ huấn luyện viên rất nhiều. Lampard là một người đàn ông khiêm tốn. Tôi không thể chờ để được làm việc cùng ông ấy", tân binh người Đức phát biểu.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Newcastle đàm phán mua hậu vệ

    Newcastle đang đàm phán với Sassuolo về trường hợp của Rogerio. Hậu vệ trái người Brazil vừa trải qua một mùa giải thành công và có thể gia nhập "Chích chòe" với mức phí 12,5 triệu bảng. Rogerio sinh năm 1998, từng là tuyển thủ U20 Brazil và là cầu thủ của đội trẻ Juventus.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • CHÍNH THỨC: Ceballos ở lại Arsenal

    Arsenal thông báo mượn Dani Ceballos từ Real Madrid thêm một mùa giải. Cầu thủ người Tây Ban Nha là sự lựa chọn ưa thích của HLV Mikel Arteta cho hàng tiền vệ ở mùa giải trước. 

    "Arteta đã nói chuyện với tôi vào trước trận chung kết FA Cup. Ông ấy muốn tôi ở lại Emirates để cùng nhau giành danh hiệu", cầu thủ sinh năm 1995 tiết lộ lý do quyết định gắn bó với Arsenal.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Kolarov chuẩn bị gia nhập Inter

    Gazzetta dello Sport đưa tin Aleksandar Kolarov sẽ đến Milan để kiểm tra y tế vào tuần tới. Inter sẽ trả 1,5 triệu euro để ký hợp đồng với cựu sao Man City. Thương vụ này vấp phải sự chỉ trích từ người hâm mộ Nerazzurri khi Kolarov năm nay đã 35 tuổi.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Arsenal sắp chia tay tiền vệ

    Standard đưa tin Lucas Torreira có thể sẽ đầu quân cho Fiorentina. CLB này sẽ trả cho Arsenla 8 triệu euro phí mượn, trước khi kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 16 triệu euro vào cuối mùa giải 2020/21. HLV Mikel Arteta đang muốn bán một số cầu thủ để có thêm chi phí để chiêu mộ ngôi sao Thomas Partey từ Atletico Madrid. Mức giá Rojiblancos yêu cầu đang là 50 triệu euro.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Man City duyệt chi 75 triệu euro cho Koulibaly

    Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ Man City sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Napoli về trường hợp của Kalidou Koulibaly. CLB chủ sân Etihad sẵn sàng chi 75 triệu euro để thuyết phục đối tác Serie A nhả người. Trước đó, Pep Guardiola đã có một sự bổ sung cho hàng thủ là trung vệ Nathan Ake (45 triệu euro).

    Chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Barca sắp đón viện binh từ Liverpool

    AS đưa tin Barca sẽ sớm hoàn thành vụ chuyển nhượng mang tên Georginio Wijnaldum. Tiền vệ người Hà Lan gia nhập đội chủ sân Camp Nou với mức phí 18 triệu bảng. Anh có thể tiến hành kiểm tra y tế vào thứ 3 tuần tới để chuẩn bị cho mùa giải 2020/21 cùng Blaugrana.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Chelsea chuẩn bị có tân binh thứ 7

    Theo Sky Sports, cuộc đàm phán giữa Chelsea và Rennes đang diễn ra theo chiều hướng tốt. CLB Ligue 1 nhiều khả năng sẽ đồng ý bán thủ thành Edouard Mendy cho đối tác thành London với giá 25 triệu bảng. Mendy sinh năm 1992, cao 1,97 m và được HLV Lampard lựa chọn để thay thế Kepa ở mùa giải tới.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Werner từ chối HLV Guardiola trước khi đến Chelsea

    Theo Bild, Man City rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo ghi 34 bàn sau 45 trận cho Leipzig ở mùa giải vừa qua. HLV Pep Guardiola thậm chí gọi điện để thuyết phục Werner chuyển đến Etihad. Tuy nhiên, tiền đạo này từ chối vì muốn được đảm bảo suất đá chính.

    Man City hiện có nhiều phương án tấn công với Sergio Aguero và Gabriel Jesus đá cắm. HLV Guardiola cũng sở hữu những cái tên có thể chơi rộng hoặc đá tiền đạo ảo khi cần như Raheem Sterling, Bernardo Silva, Riyad Mahrez và Ferran Torres trong đội hình. Việc cạnh tranh vị trí ở đội hình xuất phát của Werner sẽ trở nên khó khăn hơn.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ Kai Havertz

    Kai Havertz là hợp đồng đáng chú ý thứ 6 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, HLV Frank Lampard đã bổ sung Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr và Thiago Silva vào đội hình. Trừ Sarr, người chuẩn bị được đem cho mượn, những cái tên còn lại đều thi đấu cho đội một của Chelsea mùa tới.

    Theo BBC Sport, đội chủ sân Stamford Bridge phải bỏ ra 71 triệu bảng (khoảng 79,6 triệu euro) để có được chữ ký của tiền vệ người Đức. Anh trở thành tiền vệ đắt giá nhất lịch sử Chelsea. Trước đó, Christian Pulisic là người nắm giữ kỷ lục này khi chuyển đến London với mức phí 64 triệu euro từ Dortmund.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • CHÍNH THỨC: Messi ở lại Barca

    Xác nhận quyết định cuối cùng của Messi là ở lại Barcelona. Siêu sao Argentina muốn hoàn thành hợp đồng hiện tại, kéo dài đến tháng 6/2021. Sau đó, Messi được tự do rời Barca nếu từ chối gia hạn hợp đồng.

    “Tôi sẽ ở lại Barca và thái độ không thay đổi. Tôi muốn chiến thắng, thích cạnh tranh danh hiệu và không thể thất bại. Tôi muốn tiếp tục làm những gì tốt nhất cho Barca, cho phòng thay đồ của CLB và bản thân. Tôi muốn nói mình sẽ ở lại và cố gắng hết sức”, Messi chia sẻ với Goal.

    Chuyen nhuong cap nhat anh 15

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm