Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 5/7: Juventus muốn chiêu mộ bạn thân Ronaldo

Sau khi sở hữu hậu vệ trái Ferland Mendy, Real Madrid đã mở đường cho Marcelo rời sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

  • Juventus muốn chiêu mộ Marcelo từ Real Madrid.
  • Huyền thoại Gianluigi Buffon từ chối áo số 1, mang áo số 77 ở mùa 2019/20.
  • MU trói chân thành công tiền vệ Andreas Pereira đến năm 2023 và hậu vệ Axel Tuanzebe đến năm 2022.
  • Chelsea chia tay trợ lý HLV Gianfranco Zola.
  • Đại diện của Icardi gặp gỡ giám đốc Juventus

    Daily Mail đưa tin, Wanda Nara, vợ và người đại diện của Mauro Icardi đã có buổi gặp mặt với giám đốc CLB Juventus để đàm phán về việc đưa tiền đạo người Argentina đến sân Allianz mùa giải tới. Sau những bê bối về kỷ luật, Icardi bị HLV Conte gạt khỏi kế hoạch tại Inter. Tiền đạo sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Juventus theo bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng trong thời gian tới. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

     

  • Buffon từ bỏ áo số 1 tại Juventus

    Gianluigi Buffon chính thức trở lại chơi cho Juventus. Tại sân Allianz, anh sẽ mang số áo 77 lạ lẫm, đồng thời từ chối nhận chiếc băng đội trưởng của nhà ĐKVĐ Serie A.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Man Utd, Tottenham tranh giành tiền vệ Bồ Đào Nha

    Theo The Sun, cả Man Utd và Tottenham đều đang cố gắng tiếp cận người đại diện của Bruno Fernandes. Ông Miguel Pinho đang có mặt tại Anh và sẽ lắng nghe lời đề nghị nào có lợi nhất cho thân chủ ở mùa giải tới. Tottenham có vé dự Champions League nhưng Man Utd lại sẵn sàng dùng mức thu nhập trong mơ để mời gọi tuyển thủ Bồ Đào Nha. Để hoàn tất thương vụ này, các CLB muốn có Fernandes sẽ phải trả cho Sporting Lisbon số tiền không dưới 70 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

  • CHÍNH THỨC: Công Phượng đầu quân cho Sint-Truidense V.V

    Tiền đạo thuộc biên chế HAGL sẽ chuyển sang khoác áo Sint-Truidense V.V, CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Bỉ theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Anh trở thành cầu thủ quốc tịch Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được chơi bóng tại giải đấu cao nhất của Bỉ. Tại CLB mới, Công Phượng sẽ mang áo số 15. Ảnh: Quỳnh Trang.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

  • Vụ De Ligt sang Juventus chuyển biến xấu

    Một số nguồn tin cho biết lời đề nghị 50 triệu bảng Juventus dùng để hỏi mua Matthijs De Ligt đã bị Ajax từ chối. CLB Hà Lan muốn ít nhất 75 triệu bảng để tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán. Trước đó, báo chí đưa tin sao trẻ sinh năm 1999 đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với nhà ĐKVĐ Serie A và sẽ nhận mức lương 12 triệu euro mỗi mùa nếu đến chơi bóng tại Turin.

    Hiện tại cầu thủ người Hà Lan đã trở về hội quân cùng Ajax để tập luyện chuẩn bị cho loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

     

  • CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay Zola

    Gianfranco Zola sẽ nói lời chia tay Chelsea sau một mùa giải đảm nhận nhiệm vụ của trợ lý HLV. Trước đó, cựu danh thủ người Italy phối hợp ăn ý với HLV Maurizio Sarri và giúp "The Blues" giành vị trí trong top 4 Premier League và đăng quang Europa League. Sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Chelsea, Frank Lampard dự kiến sẽ mang các trợ lý từ Derby County đến Stamford Bridge.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Mục tiêu của Milan muốn đến Anh

    Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Dani Ceballos chỉ muốn đến Premier League thi đấu nếu phải rời Real Madrid. Đây là tin buồn cho AC Milan nhưng lại là niềm vui đối với Tottenham và Liverpool. Spurs sẵn sàng chi đậm để mua đứt tiền vệ sinh năm 1997 trong khi đó, Liverpool lại ưu tiên một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

     

  • Roma muốn có trung vệ Tottenham

    Truyền thông Anh đưa tin, AS Roma đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ Toby Alderweireld từ Tottenham. Trung vệ người Bỉ được coi là phương án thích hợp để lấp vào vị trí còn trống ở sân Olimpico sau sự ra đi của Kostas Manolas. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 không tỏ ra quá mặn mà với lời đề nghị này do chưa muốn xa gia đình.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

     

  • De Jong ra mắt Barcelona

    Frenkie De Jong chính thức ra mắt CĐV Barcelona. Nhà ĐKVĐ La Liga đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Hà Lan theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Barca phải trả cho Ajax 65 triệu bảng phí chuyển nhượng, cùng 9,5 triệu bảng phụ phí tùy vào thành tích thi đấu của De Jong mùa tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

     

  • Newcastle dự chi 100 triệu bảng gia cố đội hình

    BLĐ Newcastle đang nỗ lực đàm phán để mời HLV Roberto Martinez đến làm việc tại sân St James' Park mùa giải tới. Sau khi bán tiền vệ Ayoze Perez cho Leicester và thu về 30 triệu bảng, "Chích chòe" dự kiến sẽ chi tổng cộng 100 triệu bảng để tăng cường sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mục tiêu ở mùa giải tới không gì khác ngoài một vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • CHÍNH THỨC: Derby County tìm được người thay Lampard

    Không lâu sau khi chia tay Lampard, Derby County đã bổ nhiệm Philip Cocu làm tân HLV trưởng. Trong sự nghiệp, nhà cầm quân người Hà Lan từng giành 3 chức vô địch Eredivisie cùng PSV và có thời gian dẫn dắt Fenerbahce. 

    "Tôi rất vui và vinh dự khi được trở thành HLV của Derby County. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để gặp mặt các cầu thủ và sớm bắt đầu chuyến phiêu lưu mới", nhà cầm quân 48 cho biết.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Juventus muốn có Marcelo

    Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Marcelo đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Nhà cầm quân người Pháp muốn trao cơ hội đá chính cho đồng hương Ferland Mendy ở mùa giải tới. Juventus đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Marcelo vào mùa giải tới. Cầu thủ người Brazil sẽ có cơ hội tái ngộ bạn thân Cristiano Ronaldo trong màu áo nhà ĐKVĐ Serie A.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • CHÍNH THỨC: MU trói chân tiền vệ trẻ

    Man Utd gia hạn thành công với tiền vệ Andreas Pereira đến năm 2023. HLV Solskjaer đánh giá cao khả năng của tiền vệ người Brazil và muốn anh trở thành một phần trong kế hoạch xây dựng lại Man Utd ở mùa giải tới. Tại Premier League 2018/19, Pereira ra sân 15 lần, trong đó có 6 lần đá chính, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • CHÍNH THỨC: Man Utd trói chân thành công hậu vệ

    Ngay sau Andreas Pereira, đến lượt Axel Tuanzebe được Man Utd trói chân bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022. Mùa giải vừa qua, trung vệ chơi cho Aston Villa dưới dạng cho mượn và là trụ cột đưa đội chủ sân Villa Park trở lại Premier League bằng chiến thắng ở trận chung kết play-off với Derby County. Sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1997 sẽ bổ sung chất thép cho hàng thủ vốn mỏng manh của MU mùa giải tới.

    Tuanzebe là cầu thủ thứ tư được MU gia hạn hợp đồng trong hè 2019 sau Juan Mata, Marcus Rashford và Andreas Pereira.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Arsenal coi Marcelo là 'phương án B'

    Sun Sports đưa tin, Arsenal đang dành sự quan tâm cho Marcelo sau khi biết tin cầu thủ người Brazil nguy cơ bị loại khỏi kế hoạch của HLV Zidane. Tuy nhiên, "Pháo thủ" sẽ chỉ hỏi mua ngôi sao 31 tuổi trong trường hợp thất bại trong việc chiêu mộ hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 15


  • CHÍNH THỨC: Sao trẻ Real chuyển đến Sevilla với hợp đồng cho mượn một năm

    Hậu vệ cánh Sergio Reguilon sẽ tạm chia tay Real Madrid đến hết mùa giải 2019/20 sau khi đội chủ sân Bernabeu chiêu mộ thành công tân binh Ferland Mendy từ Olympique Lyon. Mùa giải năm ngoái, Reguilon là phương án số một nơi hành lang trái dưới thời HLV Santiago Solari trong bối cảnh hậu vệ Marcelo không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm