Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 4/10: Barca hạ giá bán Dembele

Barca sẵn sàng bán Dembele cho Man Utd với giá 60 triệu bảng, thấp hơn khoản tiền ban đầu đội chủ sân Camp Nou đưa ra là 95 triệu bảng.

  • BarcaArsenal hết hy vọng mua cầu thủ Lyon.
  • MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Cavani.
  • Barca chấp nhận bán rẻ Dembele.
  • Arsenal theo đuổi Jorginho.
  • Tottenham chuẩn bị chia tay cầu thủ

    Theo Sky Sports, Tottenham và Hoffenheim đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng mang tên Ryan Sessegnon. Tiền vệ người Anh sẽ chuyển sang thi đấu tại Bundesliga trong mùa giải 2020/21 dưới dạng cho mượn, do không cạnh tranh được vị trí trong đội hình chính thức. 

    Chuyen nhuong MU anh 1

  • Foyth tới Villarreal

    Standard đưa tin hậu vệ người Argentina Juan Foyth đã ký hợp đồng mới với Tottenham trước khi gia nhập Villarreal trong phần còn lại của mùa giải.

    Foyth gia nhập đội bóng bắc London từ Estudiantes vào tháng 8/2017 và đã có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho "Spurs", nhưng cơ hội đá chính trong thời gian qua không nhiều. Cầu thủ 22 tuổi đã không ra sân lần nào kể từ tháng 12 năm ngoái và sẽ đến Tây Ban Nha với cơ hội thi đấu thường xuyên.

    Chuyen nhuong MU anh 2

  • Wendel sắp gia nhập Zenit

    Theo Record, Zenit St Petersburg chuẩn bị ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi người Brazil Wendel từ Sporting Lisbon. Wendel sẽ chuyển sang theo một hợp đồng trị giá 20 triệu euro, kèm 4 triệu euro bổ sung.

    Chuyen nhuong MU anh 3

  • Fulham muốn mượn cầu thủ của Arsenal

    Theo GFFN, Fulham đang muốn mượn hậu vệ William Saliba của Arsenal.

    "Pháo thủ" rất muốn cho mượn cầu thủ trẻ một mùa nữa sau khi anh không được thể hiện nhiều ở Saint-Etienne mùa trước do Ligue 1 bị hủy bởi đại dịch Covid-19.

    Chuyen nhuong MU anh 4

  • Porto sắp chiêu mộ Pepe

    Porto sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ Pepe của Gremio. Theo Goal, điều duy nhất ngăn cản thương vụ này là đội chủ quản muốn giữ chân tài năng trẻ đến năm 2021.

    Chuyen nhuong MU anh 5

  • Dortmund tham gia cuộc đua giành Todibo

    Theo RAC1, hậu vệ Jean-Clair Todibo của Barca đang thu hút sự quan tâm từ Borussia Dortmund.

    Fulham là đội có nhiều động thái mong muốn chiêu mộ cầu thủ này, nhưng Dortmund đã gia nhập cuộc đua giành Todibo. Barca cũng hy vọng bán hậu vệ này trong kỳ chuyển nhượng hè, sau khi anh không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman.

    Chuyen nhuong MU anh 6

  • Pellistri sắp gia nhập MU

    Nhà báo người Uruguay Sebas Giovanelli cho biết MU đã đồng ý một khoản phí trị giá 10 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 18 tuổi Facu Pellistri từ Penarol. 

    Chuyen nhuong MU anh 7

  • Barca vẫn hy vọng ký hợp đồng với Garcia

    Theo Standard Sport, HLV Ronald Koeman cho biết Barcelona vẫn đang hy vọng ký hợp đồng với trung vệ Eric Garcia của Manchester City trước ngày hạn chót kỳ chuyển nhượng.

    "Chúng tôi muốn có anh ấy bởi vì đội chỉ có 3-4 trung vệ. Thời gian vẫn còn đến thứ 2 (ngày 5/10)", HLV Koeman cho biết.

    Chuyen nhuong MU anh 8

  • PSG theo đuổi Dele Alli

    Theo The Telegraph, PSG sẽ cố gắng ký hợp đồng với Dele Alli dưới dạng cho mượn từ Tottenham. 

    Cầu thủ 24 tuổi đã ghi bàn trong chiến thắng 7-2 của "Spurs" trước Maccabi Haifa tại vòng loại Europa League, nhưng chỉ được vào sân từ hiệp hai.

    Trước đó, Tottenham đã từ chối lời đề nghị 3 triệu bảng để Alli tới PSG theo dạng cho mượn, và có thể yêu cầu mức giá lên tới 8 triệu bảng.

    Chuyen nhuong MU anh 9

  • Lampard muốn Hudson-Odoi ở lại Chelsea

    Frank Lampard mong muốn Callum Hudson-Odoi ở lại Chelsea sau khi Bayern Munich khẳng định sự quan tâm của họ cho cầu thủ chạy cánh.

    "Callum hoàn toàn nằm trong kế hoạch của tôi ở đây. Chúng tôi cần những phương án ở hai cánh và những gì Callum thể hiện trong hiệp hai hôm nay và khi vào sân trước West Brom chính xác là những gì cậu ấy cần thể hiện", Lampard nói về cậu học trò sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace hôm 3/10.

    Trước đó, Daily Mail đưa tin Bayern ra lời đề nghị giá 70 triệu bảng cho Hudson-Odoi, nhưng Chelsea đã từ chối.

    Chuyen nhuong MU anh 10

  • Barca và Arsenal hết hy vọng mua cầu thủ Lyon

    RMC và L'Equipe dẫn lời các nguồn tin từ nội bộ Lyon cho biết bộ đôi Houssem Aouar và Memphis Depay sẽ tiếp tục chơi cho CLB nước Pháp ở mùa giải 2020/21. Động thái này của Lyon diễn ra trong bối cảnh cả Barca và Arsenal đều không đưa ra mức giá khiến các bên ưng ý cho 2 trụ cột của CLB nước Pháp.

    Chuyen nhuong MU anh 11

  • West Ham thất bại trong việc chiêu mộ Caleta-Car

    West Ham đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ khác thay thế Caleta-Car, sau khi cầu thủ này từ chối chuyển đến sân của đội bóng phía đông London.

    The Hammers đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho trung vệ của Merseille. Tuy nhiên, Guardian đưa tin cầu thủ này sẽ không gia nhập đội bóng của HLV David Moyes khi cùng đại diện Ligue 1 dự Champions League mùa này.

    Chuyen nhuong MU anh 12

  • Arsenal theo đuổi Jorginho

    Arsenal chuyển sự chú ý sang tiền vệ Jorginho của Chelsea sau khi các cuộc đàm phán với Houssem Aouar từ Lyon sụp đổ.

    Nhà báo Julien Laurens của ESPN cho biết HLV Mikel Arteta rất háo hức để chiêu mộ cựu tiền vệ Napoli theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Chelsea sẽ chỉ để cầu thủ này ra đi nếu có thêm một tiền vệ phòng ngự khác.

    Chuyen nhuong MU anh 13

  • Man City tranh Telles với MU

    Theo 90min, Man City có thể đã hỏi mua hậu vệ trái Alex Telles. Cầu thủ này từ lâu đã nhận được sự quan tâm của MU, nhưng "Quỷ đỏ" vẫn chưa chốt được thỏa thuận.

    Man City nhắm hậu vệ này khi tìm kiếm một sự lựa chọn rẻ hơn để thay thế Nicolas Tagliafico của Ajax.

    Chuyen nhuong MU anh 14

  • MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Cavani

    RMC và ESPN cùng xác nhận Edinson Cavani đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Manchester United. Chân sút sinh năm 1987 dự kiến hoàn tất thủ tục trở thành người của "Quỷ đỏ" vào thứ 2 tuần sau (ngày 5/10).

    MU được cho là trả 10 triệu euro/năm cho Cavani (khoảng 200.000 bảng/tuần). Mức phí hoa hồng cho người đại diện và các bên liên quan có thể lên tới 10 triệu euro.

    Chuyen nhuong MU anh 15

  • Chelsea hỗ trợ cho mượn Loftus-Cheek

    Theo Sun, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng trả hơn một nửa tiền lương của  Loftus-Cheek cho đội bóng nào mượn cầu thủ này. Southampton đang để mắt tới cầu thủ này nhất.

    Chuyen nhuong MU anh 16

  • Barca chấp nhận bán rẻ Dembele

    Mirro đưa tin Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele cho Man Utd với giá chỉ 60 triệu bảng, thấp hơn đáng kể mức giá ban đầu đội chủ sân Camp Nou đưa ra là 95 triệu bảng.

    Dù vậy, "Quỷ đỏ" không sẵn sàng chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ mà họ nhắm đến như một sự thay thế cho Jadon Sancho.

    Chuyen nhuong MU anh 17

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm