Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 3/8: MU dùng 2 ngôi sao để đổi trung vệ Inter

Man Utd muốn dùng 2 cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer để đổi lấy trung vệ trụ cột của Inter, Milan Skriniar.

  • HLV Antonio Conte mâu thuẫn với BLĐ và sẵn sàng chia tay Inter chỉ sau 1 mùa giải.
  • Juventus muốn dùng Bernardeschi để đổi Smalling.
  • Arsene Wenger sẵn sàng tái xuất trên cương vị huấn luyện viên.
  • MU muốn đối Smalling, Sanchez lấy trung vệ Milan Skriniar của Inter.
  • Arsenal duyệt chi 50 triệu bảng để mua Wilfried Zaha của Crystal Palace.
  • PSG muốn có sao Liverpool

    Trang Kick442 tiết lộ PSG đang liên hệ với Liverpool về trường hợp của Joel Matip. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng cho 50 triệu euro để đưa tuyển thủ Cameroon đến Parc des Princes ở mùa giải tới. Matip sẽ trực tiếp thay thế vị trí của Thiago Silva, cầu thủ sẽ rời Paris vào hè này do hết hạn hợp đồng.

    tin chuyen nhuong anh 1

  • 'Conte sẽ không muốn Messi đến Inter'

    Cựu HLV Paolo Di Canio cho biết ý tưởng Lionel Messi đầu quân cho Inter sẽ không thể thực hiện nếu Antonio Conte còn làm việc tại Giuseppe Meazza: "Nếu Inter muốn chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ hoặc trả lương cho Messi, Conte sẽ là người nói không. Ông ấy không muốn cái tên Messi được nhắc nhiều hơn Inter, cũng như tình trạng tương tự đang xảy ra với Ronaldo và Juventus".

    tin chuyen nhuong anh 2

  • Arsenal tái khởi động thương vụ Zaha

    Báo chí Anh cho biết HLV Mikel Arteta muốn có sự phục vụ của Wilfried Zaha ở mùa giải tới. Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng đến Crystal Palace. "Đại bàng xanh" cũng đã tìm được người thay thế Zaha, đó là Ismaila Sarr, cầu thủ ngôi sao của Watford.

    tin chuyen nhuong anh 3

  • Man City muốn có sao Barca

    Sport đưa tin Man City đã liên hệ với Barca để hỏi mua hậu vệ phải Sergi Roberto. Nhà cựu vô địch Premier League đã để mắt Sergi từ lâu nhưng chưa thể sở hữu cầu thủ này do mùa giải bị gián đoạn vì dịch bệnh. Barca sẵn sàng để trụ cột hàng thủ ra đi nếu nhận được một khoản tiền, kèm theo cầu thủ trẻ Eric Garcia.

    tin chuyen nhuong anh 4

  • MU muốn dùng 2 cầu thủ để đổi trung vệ của Inter

    Báo chí Anh đưa tin Man Utd sẽ không bán Chris Smalling cho AS Roma. Đội chủ sân Old Trafford muốn dùng trung vệ người Anh, cùng với Alexis Sanchez để đổi lấy chữ ký của Milan Skriniar từ Inter. HLV Solskjaer đánh giá cào tài năng của Skriniar và muốn đưa anh về đá cặp với Harry Maguire từ mùa giải tới.

    tin chuyen nhuong anh 5

  • Ronaldo dẹp tan tin đồn về tương lai

    Cristiano Ronaldo đập tan những tin đồn cho rằng anh chuẩn bị chia tay Juventus bằng dòng chia sẻ sau lễ ăn mừng chức vô địch Serie A mùa giải 2019/20.

    "Thật hạnh phúc khi giành 2 trong số 9 scudetto liên tiếp của Juventus. Mọi thứ có vẻ dễ dàng nhưng sự thật không phải vậy. Chỉ khi làm việc chăm chỉ từ năm này qua năm khác, bạn mới có thể hoàn thành mục tiêu và cải thiện bản thân. Giờ thì hãy cùng tôi hướng đến chức vô địch Serie A thứ 3", Ronaldo khẳng định.

    tin chuyen nhuong anh 6

  • Arsenal nỗ lực giữ chân Aubameyang

    Theo nguồn tin từ Mirror, Arsenal đang soạn thảo bản hợp đồng mới cùng mức lương tăng từ 180.000 lên 250.000 bảng mỗi tuần dành cho Pierre-Emerick Aubameyang. Đây là mức thu nhập cao thứ 2 tại sân Emirates, chỉ sau Mesut Oezil (300.00 bảng mỗi tuần). Tiền đạo người Gabon chỉ còn 1 năm hợp đồng và được nhận được sự quan tâm từ Barca và Man Utd.

    tin chuyen nhuong anh 7

  • Real suýt sở hữu Lewandowski

    Onet Sport đưa tin Real Madrid đã gửi bản hợp đồng 6 năm kèm mức lương 8 triệu euro mỗi mua để thuyết phục Robert Lewandowski vào năm 2014. Tuy nhiên tiền đạo người Ba Lan đã lựa chọn Bayern Munich thay vì đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    tin chuyen nhuong anh 8

  • Wenger muốn trở lại làm HLV

    Trong buổi phỏng vấn với Goal, Arsene Wenger tiết lộ ông sẽ trở lại làm huấn luyện viên nếu nhận được lời đề nghị phù hợp nhất. Nhà cầm quân người Pháp đã rời Arsenal từ năm 2018 và đang đảm nhận nhiệm vụ giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA.

    tin chuyen nhuong anh 9

  • Sky Sports Italia cho biết HLV Antonio Conte có khả năng rời Inter chỉ sau một mùa giải làm việc. Nhà cầm quân người Italy không hài lòng với cách quản lý của ông chủ Steven Zhang. Trong trường hợp Conte rời đi, Massimiliano Allegri, cựu HLV Juventus sẽ là ứng viên số một cho ghế nóng tại Giuseppe Meazza.

    tin chuyen nhuong anh 10

  • Juventus muốn đổi tiền vệ lấy Smalling

    Calciomercato đưa tin Juventus muốn có Chris Smalling nhưng sẽ không trả khoản phí chuyển nhượng 18 triệu bảng, thay vào đó, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ dùng cầu thủ chạy cánh Federico Bernardeschid để đổi ngang trung vệ của Man Utd. Smalling đã bày tỏ nguyện vọng ở lại thi đấu tại Serie A nhưng Roma và MU chưa thể thống nhất về giá cả.

    tin chuyen nhuong anh 11

  • MU sắp đẩy 4 cầu thủ khỏi Old Trafford

    M.E.N đưa tin Man Utd sắp để 4 cầu thủ trẻ gồm Dylan Levitt, James Garner, Ethan Laird và Matej Kovar ra đi dưới dạng cho mượn ở mùa giải tới để tích lũy thêm kinh nghiệm. Những cái tên này đều chưa có chỗ trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

    tin chuyen nhuong anh 12

  • Man Utd có cơ hội lớn sở hữu Aubameyang

    Báo chí Anh đưa tin, Man Utd và Barca là 2 CLB dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang. Tỷ lệ cược để "Quỷ đỏ" chiêu mộ chân sút người Gabon cao thứ 2 (1 ăn 4), chỉ sau Barca (1 ăn 2). Bên cạnh đó, PSG, Real Madrid cũng là những điểm đến tiềm năng của thủ quân Arsenal. 

    Trước đó, HLV Mikel Arteta cho biết ông muốn xây dựng Arsenal xoay quanh Aubameyang ở mùa giải tới. Tuy nhiên một số nguồn tin cho biết cựu sao Dortmund vẫn đang tìm kiếm CLB mới để được thi đấu ở Champions League.

    tin chuyen nhuong anh 13

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm