Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 3/7: Yaya Toure đầu quân cho CLB hạng 2 Trung Quốc

Từng tuyên bố sẽ không bao giờ sang Trung Quốc chơi bóng, cựu tiền vệ Man City bất ngờ đổi ý và chuyển sang khoác áo CLB hạng 2 Qingdao Huanghai.

  • Yaya Toure đầu quân cho CLB hạng 2 Trung Quốc Qingdao Huanghai.
  • Juventus muốn bán Higuain để giảm quỹ lương.
  • Real Madrid muốn dùng Gareth Bale để đổi lấy Pogba.
  • Tottenham chiêu mộ thành công tiền vệ Tanguy Ndombele với giá 54 triệu bảng.
  • CHÍNH THỨC: Tottenham đón tân binh đắt nhất lịch sử

    Đội bóng London vừa thông báo chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele từ Olympique Lyon, chỉ vài giờ sau khi công bố bản hợp đồng trẻ Jack Clarke. Ndombele sẽ gắn bó với Tottenham đến năm 2025 bằng một bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng, kèm 9 triệu bảng phí điều kiện (theo BBC Sport).

    Khoản phí này đã làm lu mờ con số 42 triệu bảng mà Ajax nhận được sau khi bán trung vệ Davinson Sanchez cho "Gà trống" hồi 2017.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

     

  • CHÍNH THỨC: Inter đón tân binh thứ 3

    CLB chủ sân Giuseppe Meazza thông báo mượn thành công tiền vệ Stefano Sensi từ Sassuolo theo dạng cho mượn ở mùa giải 2019/20. Sensi sinh năm 1995, cao 1,68 m, có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh. 

    Tuyển thủ Italy là cái tên thứ 3 cập bến Inter hè này sau hậu vệ Diego Godin và cầu thủ chạy cánh Valentino Lazaro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

     

  • Juventus muốn trao đổi cầu thủ với MU

    Truyền thông Italy đưa tin, Juventus muốn dùng tiền đạo Mandzukic để đổi lấy Matteo Darmian từ Man Utd. Darmian đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer do hành lang phải đã quá chật chội. Mùa giải tới, MU sẽ thi đấu với 2 hậu vệ phải là Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot.

    Về phía Juventus, HLV Sarri nhiều khả năng cũng sẽ gạt Mandzukic để trao cơ hội cho học trò cưng Gonzalo Higuain ở mùa giải 2019/20. Nhà ĐKVĐ Serie A cũng cần một hậu vệ cánh phải để lấp vào vị trí của Joao Cancelo, người được báo chí đồn chuẩn bị gia nhập Man City.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

  • Leicester từ chối bán Maguire cho Man Utd

    MU vừa gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng để hỏi mua Harry Maguire nhưng ngay lập tức bị Leicester từ chối. Đội chủ sân King Power tuyên bố sẽ chỉ để trung vệ người Anh ra đi nếu nhận đủ số tiền từ 75 đến 80 triệu bảng. Maguire cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Man City và trung vệ này cũng bày tỏ nguyện vọng muốn đầu quân cho nhà ĐKVĐ Premier League thay vì "Quỷ đỏ.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Newcastle mời HLV tuyển Bỉ dẫn dắt mùa tới

    CLB Newcastle đã đánh tiếng mời HLV Roberto Martinez đến làm việc tại sân St James' Park ở mùa giải tới. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang làm việc tại ĐTQG Bỉ và vừa giúp "Quỷ đỏ" giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2018. Trước khi dẫn dắt tuyển Bỉ, Roberto Martinez cũng có kinh nghiệm lâu năm tại Premier League cùng các CLB như Wigan hay Everton.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

     

  • Newcastle chuẩn bị chia tay trụ cột

    HLV mới còn chưa được bổ nhiệm, "Chích chòe" đã chuẩn bị chia tay một ngôi sao trong đội hình. Truyền thông Anh đưa tin, Leicester đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ayoze Perez từ Newcastle với giá 30 triệu bảng. Thương vụ gần như đã hoàn tất và chỉ còn chờ thông báo chính thức từ "Bầy cáo".

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • CHÍNH THỨC: Everton chia tay tiền đạo

    Tiền đạo Sandro Ramirez sẽ rời Everton để thi đấu cho Real Valladolid dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2019/20. Cầu thủ sinh năm 1995 gia nhập "The Toffees" từ hè 2017 nhưng mới chỉ có 8 lần ra sân tại Premier League. Sau đó, anh liên tiếp bị đem cho Sevilla, Sociedad mượn.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

     

  • Real Madrid dùng 'chiêu độc' để dụ MU nhả Pogba

    Theo Marca, Real đang tính tới phương án sử dụng Gareth Bale để gán vào hợp đồng mua Pogba từ MU. Phương án này sẽ giúp Real giảm bớt được lượng tiền chuyển nhượng cho cầu thủ người Pháp (vốn được tính toán là không ít hơn 150 triệu bảng). Ngoài ra, Real cũng đẩy được Bale, tiền vệ vốn không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane khỏi Bernabeu. Đây được xem là một mũi tên trúng hai đích nếu thành công.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

     

  • Maguire chắc chắn rời Leicester

    Theo nguồn tin độc quyền của Sun Sports, Harry Maguire chắc chắn sẽ chia tay Leicester trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trung vệ người Anh đã gửi nguyện vọng đến BLĐ đội chủ sân King Power và được chấp thuận. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là một trong 2 CLB thành Manchester.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Chelsea chuẩn bị trói chân tiền vệ

    Truyền thông Anh đưa tin, Ruben Loftus Cheek đã ở rất gần thỏa thuận mới với Chelsea. Mức thu nhập của anh khi gia hạn hợp đồng với "The Blues" sẽ chạm mức 150.000 bảng mỗi tuần. Đây được coi là nước đi đúng đắn của đội chủ sân Stamford Bridge trong hoàn cảnh bị cấm chuyển nhượng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Cựu cầu thủ Man Utd có thể gia nhập Sheffield Utd

    Raven Morisson vừa hết hạn hợp đồng với Ostersunds. Sheffield Utd sẵn sàng tạo công ăn việc làm cho cựu cầu thủ MU nhưng với điều kiện anh phải gây ấn tượng với ban huấn luyện trong chuyến tập huấn hè sắp tới. Morisson từng là tài năng trẻ được Sir Alex đánh giá rất cao nhưng lối sống buông thả cùng bệnh ngôi sao đã khiến cầu thủ sinh năm 1993 phải trả giá.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • CHÍNH THỨC: Yaya Toure sang Trung Quốc chơi bóng

    Cựu tiền vệ Man City vừa chính thức ký hợp đồng gia nhập đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhì Trung Quốc, Qingdao Huanghai theo bản hợp đồng chưa tiết lộ. Năm 2017, Toure từng lớn tiếng tuyên bố sẽ không bao giờ đến Trung Quốc chơi bóng: "Tôi sẽ giải nghệ nếu phải chơi bóng tại đó. Tôi chơi bóng vì đam mê, không phải vì tiền".

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • Real Madrid muốn bán nhanh James Rodriguez

    Goal.com đưa tin, Real Madrid đang muốn đẩy nhanh tốc độ đàm phán để bán tiền vệ James Rodriguez trong 10 ngày tới. Napoli là CLB bày tỏ ý định chiêu mộ cầu thủ người Colombia bằng việc sẵn sàng đưa chiếc áo số 10 của huyền thoại sân Maradona trở lại để trao cho James. Mùa giải vừa qua, tiền vệ sinh năm 1991 thi đấu cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn nhưng không được nhà ĐKVĐ Bundesliga kích hoạt điều khoản mua đứt.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Ribery giục Bayern mua Sane

    Đã rời Bayern Munich nhưng Franck Ribery vẫn dành sự quan tâm cho lực lượng của CLB cũ ở mùa giải mới: "Chỉ với Gnabry và Coman, Bayern sẽ không thể tiến bộ. Họ vẫn cần chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng trong hè năm nay".

    "Leroy Sane là cầu thủ có thể giúp Bayern hoàn thành tham vọng ở mùa tới. Cậu ấy có thể chơi tốt ở cả cánh phải và trái. Tôi chỉ tò mò rằng cậu ấy có thích Bayern và muốn đến chơi bóng tại Allianz Arena hay không", Ribery cho biết.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Juventus tiếp tục phũ với Higuain

    Theo Goal, Juventus đã tuyên bố Higuain không nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới và khuyên cầu thủ này nên tìm một CLB mới sớm nhất có thể. BLĐ Bianconeri muốn đẩy "El Pipita" khỏi sân Allianz để giảm 7,5 triệu euro tiền lương mỗi năm và xây dựng lối chơi xung quanh Cristiano Ronaldo.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm