Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 31/8: West Ham công bố tân binh 30 triệu euro

Chiều 31/8 (giờ Hà Nội), trang chủ West Ham chào mừng Nikola Vlasic gia nhập đội bóng với bản hợp đồng 5 năm.

  • Thời hạn đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu (giờ Việt Nam): Premier League: 5h ngày 1/9, La Liga: 4h ngày 1/9, Ligue 1: 6h ngày 1/9, Bundesliga: 23h ngày 31/8, Serie A: 5h ngày 1/9.
  • Real Madrid rút khỏi cuộc đàm phán ký hợp đồng với Mbappe.
  • Thủ quân Henderson ký hợp đồng với Liverpool đến năm 2025.
  • Juventus chiêu mộ thành công Moise Kean với bản hợp đồng cho mượn 2 năm.
  • Man Utd công bố tân binh Ronaldo.
  • West Ham ký hợp đồng 5 năm với tuyển thủ Croatia.
  • Arsenal chấm dứt hợp đồng với Willian.
  • Barca thanh lý Ilaix Moriba.
  • Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Camavinga.
  • Barca thanh lý Moriba

    Sky Sports đưa tin Barcelona và RB Leipzig đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng mang tên Ilaix Moriba. Tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển sang khoác áo CLB Bundesliga theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Barca sẽ thu về 15 triệu euro từ thương vụ này.

    Moriba là vụ bán cầu thủ thứ 4 của Barca trong hè này. Trước đó, Blaugrana đã bán Junior Firpo cho Leeds, Jean-Clair Todibo cho Nice, Carles Alena cho Getafe cho Getafe và thu về 28,5 triệu euro.

    chuyen nhuong bong da anh 1

  • Marcel Sabitzer gia nhập Bayern Munich

    Bayern Munich công bố bản hợp đồng mới mang tên Marcel Sabitzer. Tiền vệ người Áo cập bến Allianz Arena từ RB Leipzig với giá 16 triệu euro (theo nhà báo Fabrizio Romano).

    Sabitzer gắn bó với Bayern Munich theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025. Nhà báo Romano cho biết tiền vệ 27 tuổi nhận được nhiều lời đề nghị từ khắp châu Âu. Tuy nhiên, trái tim anh chỉ hướng về đội bóng xứ Bavaria.

    chuyen nhuong bong da anh 2

  • Mbappe yêu cầu PSG cân nhắc đề nghị của Real

    Theo AS, Kylian Mbappe đang yêu cầu PSG cân nhắc đề nghị chuyển nhượng của Real Madrid. Chân sút sinh năm 1998 muốn ra đi trong êm thấm và được sự đồng thuận của đội bóng thủ đô nước Pháp.

    Đề nghị của Real Madrid cho PSG đang ở mức 170 triệu euro cộng 10 triệu euro phụ phí. Theo Marca, PSG tin Mbappe đáng giá hơn vậy. Đội bóng Pháp từ chối đề nghị của Real, và muốn khoảng 200 triệu euro. Song Real được cho là không muốn nâng tiền đàm phán và đã ra tối hậu thư cho PSG.

    chuyen nhuong bong da anh 3

  • Arsenal chấm dứt hợp đồng với Willian

    Rạng sáng 31/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Arsenal thông báo chia tay Willian. Cầu thủ người Brazil còn 2 năm hợp đồng, nhưng đã đạt thỏa thuận với CLB thành London để rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    Arsenal cũng thông báo luôn bến đỗ tiếp theo của Willian là Corinthinas, đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Brazil: "Sau những cuộc trao đổi mang tính xây dựng, Willian sẽ trở lại đội bóng anh từng gắn bó trong những năm đầu sự nghiệp. Chúng tôi đều chúc Wilian gặp may mắn và thi đấu thành công trong tương lai", trang chủ Arsenal cho biết.

    chuyen nhuong bong da anh 4

  • Real rút khỏi thương vụ Mbappe

    Goal đưa tin Kylian Mbappe sẽ không gia nhập Real mùa hè này, sau khi đội bóng Tây Ban Nha rút khỏi cuộc đàm phán ký hợp đồng với tiền đạo PSG. Real không chấp nhận yêu cầu mức phí 200 triệu euro mà PSG đưa ra. 

    Los Blancos sẽ đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa tháng 1/2022 để xúc tiến thương vụ này. Theo luật của FIFA, khi đó Real Madrid được phép đàm phán thẳng với Mbappe, bởi anh sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải.

    chuyen nhuong bong da anh 5

  • Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Camavinga

    Sky Sports, Canal + và AS đưa tin Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Edouardo Camavinga từ Rennes. Mức phí "Los Blancos" bỏ ra để sở hữu tiền vệ người Pháp là 31 triệu euro chưa tính phụ phí.

    Nhà báo Fabrizio Romano, người từng đưa tin chính xác về nhiều vụ chuyển nhượng bom tấn mang tên Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar,...xác nhận thương vụ này được hoàn tất. Camavinga đã kiểm tra y tế, hoàn tất giấy tờ trong đêm 30/8 (giờ Madrid) và chỉ chờ công bố chính thức.

    chuyen nhuong bong da anh 6

  • Atletico từ chối cho Felix đến Barca

    Theo Goal, Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị cho mượn tiền đạo Joao Felix từ Barcelona.

    Lời đề nghị được đưa ra thông qua người đại diện Jorge Mendes. Tuy nhiên, Atletico đã không chấp nhận, bởi họ coi Felix là viên ngọc quý trong tương lai của đội và sẽ không để mất một cầu thủ tài năng.

    Cầu thủ 21 tuổi là học trò cưng của Diego Simeone. Trong 58 lần ra sân tại La Liga, anh đã ghi 13 bàn và 6 kiến tạo.

    chuyen nhuong bong da anh 7

  • 'Thời hạn để PSG trả lời Real vụ Mbappe đã hết'

    Theo Sky Sports, thời hạn để PSG trả lời Real Madrid về lời đề nghị trị giá 170 triệu euro cùng 10 triệu phụ phí dành cho Kylian Mbappe đã hết. Sau 22h ngày 30/8 (giờ Hà Nội), đội đương kim á quân Ligue 1 không có phản hồi và quyết tâm giữ Mbappe. Real đành bỏ cuộc, bởi kỳ chuyển nhượng tại La Liga sẽ khép lại lúc 4h ngày 1/9 (giờ Hà Nội).

    Mbappe còn 10 tháng hợp đồng tại Parc des Princes và tiếp tục từ chối lời đề nghị gia hạn từ PSG. Cầu thủ sinh năm 1998 đã nhấn mạnh với ban lãnh đạo PSG rằng anh sẽ không gia hạn. Thậm chí, ngôi sao này gây sức ép để được ra đi trong ngày 30/8 nhưng không thành công.

    chuyen nhuong bong da anh 8

  • Man Utd vui vì Lingard ở lại

    Sky Sports đưa tin Manchester United rất vui khi Jesse Lingard ở lại và chiến đấu cho vị trí của anh trong mùa giải này.

    Cầu thủ 28 tuổi đã có nửa sau mùa giải đáng nhớ khi thi đấu dưới dạng cho mượn tại West Ham. Anh được West Ham liên hệ để chuyển đến thi đấu lâu dài, nhưng một thỏa thuận vẫn chưa được thống nhất, khi "Quỷ đỏ" bằng lòng để giữ chân tiền vệ tấn công này.

    chuyen nhuong bong da anh 9

  • Chelsea khó chiêu mộ Saul

    Theo Guardian, thương vụ chiêu mộ Saul Niguez của Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid khó có thể xảy ra. Cùng với đó, "The Blues" nhiều khả năng không thể ký hợp đồng với hậu vệ Jules Kounde do các yêu cầu từ Sevilla.

    Nếu những thỏa thuận này không được thực hiện, Callum Hudson-Odoi khó có thể rời Stamford Bridge trước thời hạn, bất chấp sự quan tâm từ Dortmund.

    chuyen nhuong bong da anh 10

  • Celik không tới Atletico

    Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Atletico Madrid đã không đạt được thỏa thuận với Lille về hậu vệ cánh Mehmet Zeki Celik và thương vụ này đang đứng trước bờ vực đổ bể.

    Celik có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2020/21 trong màu áo Lille. Phong độ thăng hoa giúp Celik nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn châu Âu. 

    chuyen nhuong bong da anh 11

  • MU bán James

    Man Utd đồng ý bán tiền vệ Daniel James cho Leeds để thu về 33 triệu USD, trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè.

    Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd có thể nhận thêm một khoản phụ phí nếu Daniel James đạt được một số điều kiện khi khoác áo Leeds. James dự kiến kiểm tra y tế trong ngày 31/8 trước khi ký hợp đồng. 

    chuyen nhuong bong da anh 12

  • MU săn tiền vệ trung tâm

    Theo Forbes, MU đang muốn bổ sung gấp một tiền vệ trung tâm và để mắt tới Declan Rice. Tiền vệ tuyển Anh được West Ham định giá 100 triệu bảng, nhưng đang có mâu thuẫn với đội bóng chủ quản. Anh cũng muốn ra đi khi tuyên bố không gia hạn hợp đồng.

    Solskjaer hy vọng có thể tăng viện với Declan Rice. Ông đang hối thúc các quan chức MU đàm phán nhanh với West Ham. Trong trận thắng Wolves mới đây, hàng tiền vệ của MU bộc lộ điểm yếu, khi Fred đánh chặn không hiệu quả.

    chuyen nhuong bong da anh 13

  • Royal sắp gia nhập Tottenham

    Theo Guardian, Tottenham đã đồng ý khoản phí 30 triệu euro để ký hợp đồng với Emerson Royal từ Barcelona, sau khi huấn luyện viên của Spurs cố gắng tăng cường các phương án phòng ngự.

    Hậu vệ phải 22 tuổi này có 4 lần khoác áo tuyển Brazil, từng chơi bóng ở Real Betis, trước khi được Barca mua lại hồi đầu tháng 7.

    chuyen nhuong bong da anh 14

  • Chính thức! West Ham chiêu mộ Vlasic

    Trang chủ West Ham thông báo ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Croatia Nikola Vlasic, với giá 30 triệu euro từ CSKA Moscow.

    Vlasic đã có 108 trận cho CSKA Moscow trên mọi đấu trường, góp công vào 54 bàn thắng, giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất năm 2020" của giải Ngoại hạng Nga.

    chuyen nhuong bong da anh 17

  • Henderson ký hợp đồng mới với Liverpool

    Trang chủ Liverpool thông báo thủ quân Jordan Henderson đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, có thời hạn đến năm 2025.

    "Tôi rất vinh dự và tự hào khi tiếp tục cuộc hành trình với đội. Thật tuyệt vời khi cuối cùng đã hoàn thành công việc, và giờ tôi chỉ tập trung hướng về phía trước", Henderson chia sẻ.

    chuyen nhuong bong da anh 18

  • Liverpool và Tottenham quan tâm đến Damsgaard

    Daily Star đưa tin tiền vệ Mikkel Damsgaard của Sampdoria đang nhận được sự quan tâm từ cả Liverpool và Tottenham. Ngoài ra, Milan cũng liên hệ với cầu thủ 21 tuổi.

    Liverpool muốn mang Damsgaard về để thay thế Xherdan Shaqiri, trong khi "Spurs" cũng muốn tăng cường hàng công.

    chuyen nhuong bong da anh 20

  • Arsenal đàm phán mua trung vệ Nhật Bản

    The Athletic xác nhận Arsenal mở cuộc đàm phán với Bologna để mua trung vệ người Nhật Bản Takehiro Tomiyasu. Theo báo chí Italy, mức giá mong muốn của Bologna dành cho Tomiyasu rơi vào khoảng 25-30 triệu euro. HLV Mikel Arteta xác định Tomiyasu sẽ là sự bổ sung kịp thời trong sơ đồ hàng thủ 4 người hoặc có thể đóng vai trò chạy cánh.

    chuyen nhuong bong da anh 21

  • Sao trẻ Thái Lan gia nhập Oxford United

    Trang chủ Oxford United thông báo hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ trẻ Ben Davis từ Fulham theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

    "Đây là một cú hích đối với tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ, coi đây là cơ hội thúc đẩy bản thân để có được một vị trí trong đội hình", Davis chia sẻ.

    chuyen nhuong bong da anh 22

  • Cavani từ chối sang Barca

    Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barcelona đã gửi lời đề nghị đến cả Atletico Madrid và Man Utd để hỏi mượn Joao Felix và Edinson Cavani nhưng bị 2 CLB này từ chối. BLĐ MU coi trọng Cavan và muốn có anh trong phần còn lại của mùa giải 2021/22. Bản thân cầu thủ này cũng muốn tiếp tục chơi bóng tại Premier League.

    chuyen nhuong bong da anh 24

  • Arsenal đón tân binh thứ 6

    Sky Sports đưa tin, Arsenal nhanh chóng hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Tomiyasu với mức phí 20 triệu euro, kèm 3 triệu euro điều khoản phụ. Tuyển thủ Nhật Bản có khả năng thi đấu ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Tomiyasu là tân binh thứ 6 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau Ben White, Aaron Ramsdale, Martin Odegaard, Albert Lokonga, Nuno Tavares.

    chuyen nhuong bong da anh 25

  • Arsenal chia tay thủ môn

    Theo Sky Sports, thủ môn Alex Runarsson chuẩn bị rời Arsenal để đầu quân cho CLB Bỉ  OH Leuven dưới dạng cho mượn trong một mùa. Tuyển thủ Iceland đầu quân cho "Pháo thủ" trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 nhưng chỉ có 6 lần ra sân. Hiện tại, Arsenal đã có 2 sự lựa chọn chất lượng cho vị trí người gác đền gồm Bernd Leno và Aaron Ramsdale.

    chuyen nhuong bong da anh 27

  • CHÍNH THỨC: Milan chiêu mộ Yacine Adli

    CLB chủ sân San Siro chi 8 triệu euro để chiêu mộ Yacine Adli từ Bordeaux. Tiền vệ sinh năm 2000 sẽ được ở lại thi đấu tại Ligue 1 dưới dạng cho mượn đến hết mùa 2021/22. Vị trí sở trường của Adli là tiền vệ tấn công. Anh cũng có thể chơi tốt khi được kéo xuống thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

    chuyen nhuong bong da anh 28

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm