Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 31/8: Inter hỏi mua Kante với giá kỷ lục

Tiền vệ người Pháp đang là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của huấn luyện viên Antonio Conte trong phiên chợ hè năm nay.

  • MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Donny van de Beek với giá 40 triệu bảng.
  • Inter hỏi mua Kante với giá 44,5 triệu bảng.
  • Chelsea chuẩn bị hoàn tất thương vụ Kai Havertz.
  • MU chốt giá 40 triệu euro cho Van de Beek

    Man Utd đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng, đã bao gồm tiền thưởng, với Ajax Amsterdam về trường hợp của Van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Điều này cho phép anh góp mặt trong trận mở màn của Man Utd tại Premier League 2020/21 gặp Crystal Palace ngày 19/9.

    Theo Sky Sports, tiền vệ người Hà Lan đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man Utd và sẽ hoàn tất việc kiểm tra y tế trong vài ngày tới. Anh sẽ di chuyển tới Anh sau khi cùng tuyển Hà Lan đối đầu Ba Lan và Italy tại Nations League vào ngày 4 và 7/9.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Chelsea sắp chiêu mộ được Kai Havertz

    Báo Bild (Đức) cho biết Kai Havertz đã có mặt tại CLB chủ quản để xét nghiệm y tế vào các ngày 28 và 29/8. Tuy nhiên, tiền vệ 21 tuổi lại vắng mặt trong cuộc kiểm tra thể lực sau đó. Điều này khiến Havertz được cho là sẽ chuyển tới Chelsea trong thời gian tới.

    Nhà báo chuyên mảng chuyển nhượng Fabrizio Romano nhấn mạnh việc Havertz tới Chelsea "chỉ còn là vấn đề thời gian".

    Standard Sport cho biết thêm rằng đội chủ sân Stamford Bridge có thể trả cho Leverkusen mức phí chuyển nhượng lên tới 70 triệu bảng để thuyết phục đội bóng Đức.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Van de Beek - mục tiêu của MU được định giá 44 triệu euro

    Van de Beek - mục tiêu của MU được định giá 44 triệu euro Với kỹ thuật và tư duy chơi bóng ấn tượng, Donny van de Beek được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công Manchester United ở mùa giải mới.
  • Southampton sắp trói chân tiền đạo

    Daily Mail đưa tin Southampton đang soạn thảo hợp đồng mới để giữ chân Danny Ings. Cựu tiền đạo Liverpool có thể được tăng gấp đôi thu nhập ở mùa giải tới. Ings vừa có mùa giải thăng hoa với 22 bàn thắng và được HLV Southgate gọi lên tuyển quốc gia Anh. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Inter muốn có Kante

    Tuttomercatoweb tiết lộ HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Inter chi tiền để chiêu mộ N'Golo Kante từ Chelsea. Inter chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 44,5 triệu bảng để hỏi mua ngôi sao người Pháp. Đây là mức phí kỷ lục dành cho một tiền vệ tại sân Giuseppe Meazza. Trước đó, phía Chelsea cũng không tỏ ra mặn mà trong việc giữ chân nhà đương kim vô địch World Cup.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • HLV Mancini từ chối trở lại Anh

    Trả lời về thông tin được một số CLB Premier League liên hệ, HLV Roberto Mancini cho biết: "Mục tiêu của tôi là cùng tuyển Italy thi đấu tốt ở EURO và World Cup. Sẽ thật tiếc khi phải nhường vị trí HLV tuyển quốc gia cho người khác. Tôi sẽ không đi đâu trong hè này".

    Ông Mancini từng có 4 năm làm việc tại Premier League và giúp Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử vào mùa 2011/12.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Mourinho chia sẻ về tân binh Doherty

    "Tôi rất ghét phải đối đầu với Doherty. Giờ thì tôi sẽ không phải chịu cảm giác này nữa bởi cậu ấy đã về với Tottenham. Doherty đã cống hiến mọi thứ cho Wolves, giờ là lúc cậu ấy tiếp tục sự nghiệp ở một cấp độ cao hơn", "Người đặc biệt chia sẻ về tân binh.

    Ngày 30/8, Tottenham thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ phải Matt Doherty từ Wolverhampton với giá 15 triệu bảng. Theo đó, Serge Aurier nhiều khả năng sẽ bị "Gà trống" đem bán cho Milan trong thời gian tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Kepa quyết ở lại Chelsea

    Sun Sports đưa tin Kepa đang cố gắng hàn gắn quan hệ với HLV Frank Lampard và sẽ chiến đấu cho vị trí thủ môn chính của Chelsea ở mùa giải tới. Trước đó, báo chí Anh đưa tin "The Blues" đang liên hệ để mua Edouard Mendy, thủ môn sinh năm 1992, cao 1,97m của Rennes.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Inter muốn có hậu vệ của Chelsea

    Đại diện của Emerson xác nhận hậu vệ này đang nhận được sự quan tâm từ Inter Milan. Cầu thủ người Italy chỉ ra sân 15 lần ở mùa giải trước và đang muốn tìm kiếm cơ hội ở một đội bóng khác. "Chelsea và Inter vẫn chưa đàm phán nhưng khả năng Emerson rời London là có thể xảy ra".

    Emerson gần như không còn tương lai tại Stamford Bridge khi HLV Lampard vừa có sự bổ sung cho vị trí hậu vệ trái là Ben Chilwell.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Barca chọn được người thay Suarez

    Goal đưa tin Barca đã chọn Gabriel Jesus làm phương án thay thế Luis Suarez. Man City nhiều khả năng sẽ dùng tiền đạo người Brazil như một phần trong lời đề nghị hỏi mua Messi trong thời gian tới. Suarez cũng đã đàm phán với Juventus sau khi được thông báo không nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Kolasinac chuẩn bị trở lại Schalke

    Bild đưa tin Sead Kolasinac đang ở gần việc trở lại khoác áo Schalke 04 dưới dạng cho mượn. CLB Bundesliga và Arsenal đã đạt thỏa thuận về việc chia đôi khoản lương 5 triệu euro mỗi mua của hậu vệ người Bosnia. Năm 2017, Kolasinac từng rời sân Veltins để gia nhập "Pháo thủ" dưới dạng tự do.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Van Gaal sẵn sàng tái xuất

    Tuyển quốc gia Hà Lan đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới, sau khi Ronald Koeman chuyển đến làm việc tại Barca. Theo NOS, Louis van Gaal đã sẵn sàng trở lại. "Tulip thép" từng 2 lần dẫn dắt tuyển Hà Lan vào năm 2000-2002, 2012-2014.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Suarez đàm phán với Juventus

    Theo Mundo Deportivo, Luis Suarez đã nói chuyện với phó chủ tịch của Juventus thông qua cuộc gọi điện thoại. Chân sút người Uruguay được cho là mong muốn được khoác áo "Bà đầm già" ở mùa giải 2020/21.

    Ở chiều ngược lại, Juventus cũng đang tìm kiếm tiền đạo giỏi vì Gonzalo Higuain không còn nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo. Tổng giám đốc của Juventus, Fabio Paratici, chọn 2 ứng viên sáng giá là Edin Dzeko của AS Roma và Suarez. Họ đều là những chân sút nhiều kinh nghiệm.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Man City lôi kéo Messi bằng hợp đồng 750 triệu euro

    Theo Sport và Marca, Man City đang chuẩn bị bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tổng giá trị lên đến 750 triệu euro để thuyết phục Lionel Messi chuyển tới Anh chơi bóng. Đội chủ sân Etihad đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của siêu sao người Argentina sau khi anh bày tỏ mong muốn rời Barca ngay mùa hè này.

    Bản hợp đồng được chia thành 2 giai đoạn. Messi sẽ thi đấu cho Man City trong vòng 3 mùa giải tại Premier League trước khi chuyển đến New York City, "sân sau" của đội chủ sân Etihad, tại Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) ở 2 mùa còn lại.

    Tiền đạo người Argentina sẽ kiếm 100 triệu euro mỗi mùa trước thuế. Anh cũng nhận khoản tiền thưởng trị giá 250 triệu euro khi gia nhập New York City. Thỏa thuận này được cho là giúp Man City tránh nguy cơ vi phạm Luật Công bằng Tài chính (FFP).

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Leicester nhắm hậu vệ cánh của Atalanta

    Leicester đã xác định hậu vệ cánh Timothy Castagne của Atalanta là mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, theo HLN .

    "Bầy cáo" muốn cầu thủ 24 tuổi lấp đầy khoảng trống ở hàng thủ của họ do Ben Chilwell để lại, người đã gia nhập Chelsea tuần trước.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • CHÍNH THỨC: Betis chiêu mộ Claudio Bravo

    Thủ môn người Chile vừa đầu quân cho Real Betis dưới dạng tự do, sau khi rời Manchester City. Trước đó, Bravo từng khoác áo 2 CLB khác tại La Liga là Real Sociedad và Barcelona. Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, anh là trụ cột giúp Barca giành cú đúp danh hiệu La Liga, Copa del Rey ở mùa 2014/15.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • CHÍNH THỨC: Joel Pereira rời MU

    Thủ môn người Bồ Đào Nha rời Man Utd để gia nhập Huddersfield dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Đây là lần thứ 6 Pereira phải sắm vai "lính đánh thuê" kể từ khi gia nhập MU vào năm 2015. Cầu thủ này cũng không có tương lai tại Old Trafford khi HLV Solskjaer đang có trong tay 3 thủ môn chất lượng gồm De Gea, Dean Henderson và Sergio Romero.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm