Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 31/8: Chelsea đón tân binh trị giá 75 triệu bảng

"The Blues" nâng cấp hàng thủ bằng việc chiêu mộ Wesley Fofana từ Leicester. Giá của phi vụ này lên tới 75 triệu bảng.

  • Josko Gvardiol (Chelsea chi ra 90 triệu euro) khả năng cao trở thành vụ chuyển nhượng đình đám nhất trong ngày cuối phiên chợ hè 2022 của bóng đá châu Âu.
  • Tương lai của những ngôi sao nổi tiếng như Pierre-Emerick Aubameyang, Memphis Depay, Cristiano Ronaldo sẽ được ấn định ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022.
  • Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2022 tại Anh, Đức và Tây Ban Nha đóng cửa vào ngày 1/9. Thị trường ở Pháp, Italy kết thúc vào ngày 31/8. Nếu thực hiện vụ chuyển nhượng trong nước, các CLB được phép nộp trước giấy chuyển nhượng cầu thủ đã hoàn tất và có thêm vài giờ để hoàn tất thủ tục.
  • CHÍNH THỨC: Hudson-Odoi sang Leverkusen

    Cầu thủ chạy cánh người Anh được tạo điều kiện chuyển sang thi đấu cho Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2022/23. Hudson-Odoi cho biết anh muốn giành danh hiệu và tiến xa tại Champions League cùng đội bóng mới.

    Arsenal anh 3

  • Chelsea tiến sát Aubameyang

    Chelsea đang họp bàn với Barcelona về cấu trúc hợp đồng và mức phí chuyển nhượng dành cho Aubameyang. Hiện tại, Barca đang ra giá 20 triệu euro cho cầu thủ họ từng đưa về dưới dạng tự do vào kỳ chuyển nhượng hè 2022.

    Marcos Alonso cũng cho biết anh chỉ muốn đến Barca mà không phải CLB nào khác. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB chủ sân Camp Nou từ tháng 4.

    Arsenal anh 4

  • Fulham chốt xong tân binh từ PSG

    Theo nhà báo Fabrizio Romano, Fulham đã đạt thỏa thuận nguyên tắc để sở hữu Layvin Kurzawa từ PSG. Cầu thủ người Pháp sẽ đến sân Craven Cottage dưới dạng cho mượn, không có tùy chọn mua đứt. Kurzawa sẽ bay đến London ngay trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế.

    Arsenal anh 5

  • Kỳ chuyển nhượng hè 2022 tại châu Âu khép lại khi nào?

    Kỳ chuyển nhượng tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đồng loạt khép lại vào rạng sáng ngày 2/9 (giờ Hà Nội). Ở những thương vụ đặc biệt, các CLB có thể được cấp thêm thời gian để hoàn tất.

    Ngoại trừ kỳ chuyển nhượng tại Premier League kết thúc vào 5h sáng ngày 2/9 (giờ Hà Nội), 4 giải đấu còn lại (La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1) đều kết thúc lúc 4h sáng cùng ngày.

    Arsenal anh 6

  • Januzaj có bến đỗ mới

    Januzaj đã có mặt tại Sevilla để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành cầu thủ của CLB chủ sân Sanchez Pizjuan. Tuyển thủ Bỉ gia nhập Sevilla dưới dạng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Real Sociedad.

    Arsenal anh 7

  • CHÍNH THỨC: PSG đón tân binh

    PSG công bố chiêu mộ thành công Fabian Ruiz từ Napoli với giá 21,5 triệu euro. Anh là tiền vệ thứ 3 gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1 trong hè năm nay, sau Vitinha, Renato Sanches.

    Arsenal anh 8

  • CHÍNH THỨC: Tottenham chia tay tiền vệ

    Theo xác nhận từ trang chủ Spurs, Harry Winks sẽ chyển sang chơi cho Sampdoria dưới dạng cho mượn trong một mùa giải. Anh là cầu thủ Anh thứ 4, sau Chris Smalling, Fikayo Tomori và Tammy Abraham góp mặt tại giải VĐQG Italy. Trước đó, "Gà trống" cũng đã để Sergio Reguilon gia nhập Atletico Madrid.

    Arsenal anh 9

  • MU xem xét cho mượn Amad

    Theo nhà báo Laurie Whitwell, Man United đang cân nhắc để Amad Diallo ra đi dưới dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Sunderland với sự góp mặt của tân HLV Tony Mowbray là một trong những bến đỗ tiềm năng dành cho cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà. Amad gia nhập MU từ đầu năm 2021 với giá 21 triệu euro nhưng chưa thể hiện được nhiều trong màu áo đội một.

    Arsenal anh 10

  • Man City sắp có tân binh từ Dortmund

    Theo Mundo Deportivo, Man City đã tiến gần đến việc hoàn tất thương vụ Manuel Akanji từ Dortmund. Mức giá để nhà ĐKVĐ Premier League sở hữu trung vệ này là 17,5 triệu euro.

    Akanji đã có 41 lần khoác áo tuyển Thụy Sĩ. Trong 5 năm chơi cho Dortmund, anh đã ra sân 158 lần, giành 2 danh hiệu gồm Cúp Quốc gia 2021 và Siêu cúp Đức 2020.

    Arsenal anh 11

  • Balotelli rời Adana Demirspor

    Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Mario Balotelli sẽ rời Adana Demirspor. Đích đến của anh sẽ là CLB Thụy sĩ Sion.

    "Đôi bên đã thống nhất mọi điều khoản trong hợp đồng và chỉ còn chờ ký kết. Balotelli sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong hôm nay (31/8)", chuyên gia săn tin chuyển nhượng người Italy cho biết.

    Arsenal anh 12

  • Arsenal sắp có thêm tân binh

    Đội chủ sân Emirates chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo cánh người Ukraine, Mykhaylo Mudryk từ Shakhtar Donetsk với giá 30 triệu bảng.

    Arsenal anh 13
  • Akanji đến Man City

    Manuel Akanji dự kiến sẽ kiểm tra y tế ở Man City ngày hôm nay. Nhà đương kim vô địch nước Anh trả 17 triệu euro cho Dortmund để hoàn tất thương vụ. Pep Guardiola cần một cầu thủ phòng ngự đa năng như Akanji, người có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải.

    Arsenal anh 14
  • Cody Gakpo thất vọng với MU

    Ngôi sao người Hà Lan buồn khi MU không quyết liệt trong việc theo đuổi tiền đạo này ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Sau khi có được Antony, "Quỷ đỏ" không còn quá mặn mà với việc sở hữu Gakpo. Trong khi đó, tiền đạo này vẫn muốn chuyển đến Premier League thử sức trong thời gian sớm.

    Arsenal anh 15
  • MU chưa từ bỏ vụ De Jong

    Đội chủ sân Old Trafford vẫn sẽ thuyết phục Frenkie de Jong cho đến hết kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tuy nhiên, cầu thủ chưa có bất kỳ dấu hiệu gì cho thấy muốn rời Barca. MU nhiều khả năng không bổ sung thêm tiền vệ trung tâm nào khác thay De Jong khi phiên chợ hè 2022 đóng cửa.

    Arsenal anh 16
  • Aubameyang có thể đến Chelsea theo dạng cho mượn

    Những mâu thuẫn trong quá trình đàm phán giữa Chelsea và Barca có thể dẫn tới việc "The Blues" chỉ đồng ý mượn cầu thủ. Barca được cho là đã đề nghị Chelsea trả số tiền 20 triệu euro cho chân sút người Gabon, nhưng CLB nước Anh không chấp nhận. Một thỏa thuận mượn cầu thủ kèm điều khoản mua đứt nhiều khả năng xảy ra.

    Arsenal anh 17
  • Justin Kluivert bị từ chối giấy phép lao động ở Anh

    Tiền đạo người Hà Lan gần như hoàn tất thủ tục chuyển từ AS Roma sang Fulham, nhưng đến phút cuối, anh không thể cập bến Premier League vì bị từ chối giấy phép lao động. Tiền đạo 23 tuổi không đáp ứng được các tiêu chí thi đấu của LĐBĐ Anh (FA) vì ít ra sân cho Roma mùa trước. Khiếu nại sau đó từ Fulham cũng vô hiệu.

    Arsenal anh 18
  • MU bán James Garner

    "Quỷ đỏ" đạt thỏa thuận bán tiền vệ trẻ Garner cho Everton với giá từ 15-20 triệu bảng. Tiền vệ 21 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag và cũng rời đi để tìm kiếm thời gian thi đấu.

    Arsenal anh 19
  • Martinez từng nổi loạn để đến MU

    De Telegraaf tiết lộ khi Giám đốc kỹ thuật của Ajax, Gerry Hamstra không muốn bán Lisandro Martinez cho MU, trung vệ người Argentina được cho là đã nói với nhà lãnh đạo của CLB rằng "ông chẳng là cái thá gì cả" và "ông chỉ ở đây vì Marc Overmars phải rời đi mà thôi". Một vài ngày sau, Ajax đồng ý bán cầu thủ cho MU.

    Arsenal anh 20
  • Leicester ra giá cho Tielemans

    Bất kỳ CLB nào muốn có Youri Tielemans trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022 sẽ phải chi 25 triệu bảng, theo Sky Sports. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ chỉ còn chưa tới 12 tháng trong hợp đồng và "Bầy cáo" có thể mất trắng cầu thủ vào mùa hè năm sau. Arsenal đang là đội quan tâm Tielemans nhất.

    Arsenal anh 21

  • Arsenal bán Maitland-Niles

    Southampton đạt thỏa thuận mua tiền vệ Ainsley Maitland-Niles từ Arsenal. "Pháo thủ" đồng ý cho Southampton mượn cầu thủ một năm kèm điều khoản lựa mua đứt trị giá khoảng 15-20 triệu bảng. Arsenal cũng sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ thêm 1 năm, đến tháng 6/2024. Mùa trước, cầu thủ người Anh chơi cho Roma theo dạng cho mượn nhưng không gây ấn tượng.

    Arsenal anh 22
  • Chelsea công bố tân binh trị giá 75 triệu bảng

    Tối 31/8 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Stamford Bridge xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ Wesley Fofana từ Leicester City. "The Blues" đồng ý trả cho "Bầy cáo" mức phí lên tới 75 triệu bảng bao gồm phụ phí. Con số này biến Fofana trở thành trung vệ đắt nhất lịch sử Chelsea. Fofana đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, kéo dài đến tháng 6/2028 tại sân Stamford Bridge.

    Arsenal anh 23
  • Arsenal tiếp tục mua cầu thủ Brazil

    "Pháo thủ" nỗ lực để hoàn tất thương vụ mua Danilo từ Palmeiras trước khi kỳ chuyển nhượng 2022 đóng cửa. Đây là thương vụ gây bất ngờ với nhiều người, song hợp lý nếu đứng dưới góc nhìn của Giám đốc Kỹ thuật Edu. Cựu danh thủ Arsenal quá hiểu thị trường bóng đá Brazil và tận dụng lợi thế đó để gia tăng sức mạnh cho Arsenal. Ở tuổi 21, tiền vệ phòng ngự này đang được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu để mắt.

    Arsenal anh 24
  • "Tuyển Brazil thu nhỏ" ở Premier League mùa này

    Antony (Manchester United) và Renan Lodi (Nottingham Forest) là hai cầu thủ quốc tịch Brazil tiếp theo đến thử sức ở giải đấu được mệnh danh khắc nghiệt nhất hành tinh.

    Arsenal anh 25
  • Everton chiêu mộ Garner và Gueye

    Đội bóng của HLV Frank Lampard nỗ lực tăng cường hàng tiền vệ sau khởi đầu thất vọng đầu mùa. Bộ đôi tiền vệ James Garner (từ MU) và Idrissa Gueye (từ PSG) sẽ trở thành tân binh của Everton. Garner sẽ có giá khoảng 15 triệu bảng kèm điều khoản cho phép MU mua lại cầu thủ. Gueye có giá khoảng 8 triệu bảng.

    Arsenal anh 26

  • Isak có thể ra sân trước Liverpool

    Bộ Nội vụ Anh xác nhận Alexander Isak được cấp giấy phép lao động/thị thực và có thể chơi trận ra mắt Newcastle tại sân Anfield trước Liverpool rạng sáng 1/9 (giờ Hà Nội) ở vòng 5 Premier League 2022/23.

    Arsenal anh 27
  • Liệu Fofana có đáng giá 75 triệu bảng? Cựu danh thủ Alan Smith của Sky Sports: "Anh ấy 21 tuổi và sẽ là tài sản có giá trị lớn nếu thi đấu tốt ở Chelsea. Anh ấy là một trong những trung vệ hay nhất giải đấu nhưng vẫn còn phải cải thiện rất nhiều. Fofana đạt được những bước tiến lớn ở Leicester và sẽ không dễ để họ tìm người thay thế. Hiển nhiên, Leicester không thể từ chối số tiền quá lớn từ Chelsea. Tôi cũng nghĩ rằng Thomas Tuchel đã có được một trong những trung vệ trẻ tiềm năng nhất của bóng đá châu Âu hiện tại".

    Arsenal anh 28

Hồng An

Bạn có thể quan tâm