Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 31/5: Đại diện tiết lộ tương lai của Zlatan

Siêu cò Mino Raiola cho biết ông cùng thân chủ của mình đã có những cuộc trao đổi và đi đến quyết định về tương lai.

Chuyển nhượng 30/5: MU 'bật đèn xanh' bán Martial

Tờ Independent tiết lộ, tương lai của tiền đạo Anthony Martial tại sân Old Trafford hiện khá mờ mịt.

  • Man City hoàn tất thủ tục chiêu mộ Ederson

    Thủ thành của Benfica, Ederson Santana de Moraes đã có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng với đội chủ sân Etihad và trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng thế giới. Kỷ lục trước đó thuộc về Gianluigi Buffon (Parma sang Juventus năm 2001, 33 triệu bảng).

    Ederson sang Manchester City anh 1

  • Chelsea cùng lúc chia tay 2 ngôi sao

    Chỉ trong một ngày, các cổ động viên Chelsea đã liên tiếp đón hai tin buồn khi The Blues quyết định chia tay tiền đạo trẻ Dominic Solanke và thủ thành Asmir Begovic.

    Chelsea cùng lúc chia tay 2 ngôi sao

    Chỉ trong một ngày, các cổ động viên Chelsea đã liên tiếp đón hai tin buồn khi The Blues quyết định chia tay tiền đạo trẻ Dominic Solanke và thủ thành Asmir Begovic.

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    Ederson sang Manchester City anh 2

  • Herrera khước từ Barca

    Theo nguồn tin từ The Telegraph, tiền vệ Ander Herrera đã nhận được lời đề nghị từ phía Barcelona nhưng anh đã từ chối và cam kết tương lai dài lâu với Manchester United. Mùa giải năm nay, cựu sao Bilbao nổi lên là một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

    Ederson sang Manchester City anh 3

     

  • Bayern Munich nhắm sao Chelsea

    Tờ Abendzeitung (Đức) đưa tin, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang để mắt đến Willian và lên kế hoạch hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Brazil trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để làm phương án dự phòng cho Arjen Robben và Franck Ribery đều đã cao tuổi.

    Ederson sang Manchester City anh 4

     

     

  • Mourinho ra điều kiện bán De Gea

    Diario Gol tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã đồng ý để thủ môn số một đến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên với 1 điều kiện, ông phải có trung vệ Raphael Varane theo chiều ngược lại.

    Ederson sang Manchester City anh 5

  • CHÍNH THỨC: Arsenal gia hạn với Wenger

    The Times đưa tin, HLV Arsene Wenger đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Arsenal, đồng thời chấm dứt tin đồn cựu thuyền trưởng Dortmund, Thomas Tuchel sẽ cập bến Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    Ederson sang Manchester City anh 6

  • Griezmann muốn rời Atletico

    Theo nguồn tin từ Antonio Ruiz, một phóng viên chuyên chuyên đưa tin về Atletico Madrid, Griezmann đã yêu cầu BLĐ Rojiblancos tạo điều kiện để anh ra đi ngay trong phiên chợ hè năm nay. Trước đó, ngôi sao người Pháp từng thừa nhận trên phương tiện truyền thông khả năng đầu quân cho Manchester United.

    Ederson sang Manchester City anh 7

  • CHÍNH THỨC: AC Milan đón tân binh

    Trung vệ Mateo Musacchio chính thức đầu quân cho Milan từ Villarreal theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cầu thủ 26 tuổi đã hoàn tất kiểm tra y tế vào hôm 30/5 và chính thức khoác lên mình màu áo Rossoneri. 

    Ederson sang Manchester City anh 8

     

  • Sao Tottenham đòi rời CLB sau 1 mùa

    Sau bao nỗ lực "làm mình làm mẩy", Moussa Sissoko mới được rời Newcastle để đầu quân cho Tottenham vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2016. Tuy nhiên, cầu thủ của trận chung kết Euro 2016 lại không chứng tỏ được tài năng trong màu áo Spurs. Bản hợp đồng 30 triệu bảng chỉ có 8 lần đá chính tại Premier League và không ghi nổi một bàn thắng. "Thật phí thời gian", tiền vệ sinh năm 1989 chia sẻ sau một mùa giải tại White Hart Lane.

    Ederson sang Manchester City anh 9

     

  • Fiorentina chuẩn bị có HLV mới

    Theo Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo Fiorentina chuẩn bị bổ nhiệm HLV Stefano Pioli ngồi vào chiếc ghế nóng của sân Artemio Franchi để thay thế Paulo Sousa. Nhiệm vụ hàng đầu tân HLV Viola cần nhanh chóng giải quyết là chốt tương lai của tiền đạo triển vọng Federico Bernardeschi.

    Ederson sang Manchester City anh 10
  • Giroud muốn ở lại Arsenal

    Bất chấp những lời mời gọi trở về quê nhà đầu quân cho Olympique Marseille, tiền đạo Olivier Giroud vẫn khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal sau khi xuất hiện thông tin HLV Arsene Wenger vẫn ở lại sân Emirates mùa tới.

    Ederson sang Manchester City anh 11
  • Đại diện tiết lộ tương lai Ibrahimovic

    "Chúng tôi đã nói chuyện và Zlatan vẫn muốn thi đấu đỉnh cao tại Anh. Không nhất thiết cứ phải là Man Utd, cậu ấy có thể thi đấu ở bất cứ CLB nào", "siêu cò" Mino Raiola tiết lộ. Đã 36 tuổi nhưng Ibra vẫn ra sân 46 lần, ghi 28 bàn trên mọi đấu trường cùng Man Utd mùa trước.

    Ederson sang Manchester City anh 12

  • Riyad Mahrez lọt tầm ngắm 2 đại gia

    Cả Monaco và Arsenal đang theo dõi từng động thái của Riyad Mahrez tại Leicester và sẵn sàng dùng số tiền lớn để chiêu mộ anh. Monaco muốn có Mahrez để thay thế nhạc trưởng Bernardo Silva vừa đầu quân cho Man City, trong khi Arsenal muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công mùa tới.

    Ederson sang Manchester City anh 13

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm