Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/1: M.U nhận tin vui về Hummels

Theo Daily Mail, Borussia Dortmund sẵn sàng bán trung vệ Mats Hummels cho M.U với giá 37 triệu bảng. Để thay thế, đội bóng Đức đang ngắm đến Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev.

Qua mặt M.U, Chelsea có tân binh 'bom tấn' đầu tiên

Chelsea đồng ý bỏ ra 33 triệu euro để chiêu mộ Juan Cuadrado từ Fiorentina. Tuy nhiên, HLV Mourinho buộc phải cho phép Mohamed Salah đến theo chiều ngược lại.

Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea

Theo Telegraph, Real Madrid không từ bỏ kế hoạch đưa De Gea về sân Bernabeu. CLB Hoàng gia sẵn sàng chờ thủ môn người Tây Ban Nha đến khi hết hạn hợp đồng với M.U vào năm 2016.

Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani

Theo Manchester Evening News, M.U không có kế hoạch đón tiền vệ Luis Nani trở lại sân Old Trafford và đang tìm đối tác bán đứt ngôi sao người Bồ Đào Nha vào cuối mùa giải năm nay.


  • Theo thông tin được Daily Mail khẳng định, Chelsea đã chấp nhận bỏ ra 26,8 triệu bảng cho Fiorentina để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado. Ngoài ra, một điều khoản phụ cũng buộc The Blues phải cho đội chủ sân Artemio Franchi mượn tiền vệ Mohamed Salah trong vòng 18 tháng. Để bù đắp khoản tiền lớn chiêu mộ ngôi sao người Colombia, Chelsea đang đàm phán bán Andre Schurrle cho Wolfsburg với giá 30 triệu euro (22,5 triệu bảng).


  • Theo BBC, Swansea đang có những cuộc đàm phán với phía Southampton nhằm thuyết phục đội chủ sân St Mary nhả tiền vệ Jack Cork. Ngôi sao 25 tuổi sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay và Thiên nga đen hy vọng sẽ có được anh với mức giá rẻ.


  • Thông tin được đăng tải trên Daily Telegraph cho biết, Man Utd đang đàm phán với Internacional nhằm bán tiền vệ Anderson. Tiền vệ 26 tuổi đã từ lâu không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ.


  • Theo Calciomercato, một loạt những ông lớn như Barcelona, Juventus, PSG, Man City hay Chelsea đều đang cử các tuyển trạch viên theo sát tài năng trẻ Gerson của Fluminense. Dù mới chỉ bước sang tuổi 17 nhưng Gerson đã được định giá tới 18 triệu euro.


  • Theo Daily Mail, Aston Villa đã chính thức có được sự phục vụ của tiền đạo Scott Sinclair theo bản hợp đồng cho mượn từ Man City. Ngoài ra, đội chủ sân Villa Park cũng sẽ xem xét mua đứt cựu ngôi sao Swansea vào cuối mùa giải năm nay.


  • Tờ Daily Mirror đưa tin, Tottenham đang tính sử dụng trung vệ Younes Kaboul như một phần trong bản hợp đồng hỏi mua tài năng trẻ Timo Werner của Stuttgart. Chân sút mới 18 tuổi đang có những tiến bộ rõ rệt trong thời gian gần đây và bản thân cậu cũng từng tỏ ra khá háo hức trước viễn cảnh được sang chơi bóng tại đảo quốc sương mù.


  • Thông tin được tờ Kicker xác nhận, Wolfsburg đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Andre Schurrle từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Trong khi tờ Daily Mail tiết lộ, Schurrle sẽ trở về Đức nội trong hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế.


  • Theo tiết lộ từ ESPN, M.U đang gấp rút mở những cuộc đàm phán với cả Borussia Dortmund và Athletic Bilbao nhằm có được sự phục vụ của ít nhất 1/2 cái tên, Mats Hummels hoặc Aymeric Laporte trước khi TTCN đóng cửa. Ban đầu, Quỷ đỏ dự tính sẽ mua những gương mặt trên vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, do hàng thủ đang thi đấu rất thiếu thuyết phục kể từ đầu mùa nên HLV Louis van Gaal mong muốn mang về sân Old Trafford ít nhất một trung vệ đẳng cấp trong tháng 1. Dự kiến, để có được sự phục vụ của bộ đôi trên, Man Utd sẽ phải bỏ ra khoảng 80 triệu euro.


  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Roberto Mancini bất ngờ thừa nhận, ông rất muốn được trở lại dẫn dắt Man City. "Tôi không biết tương lai sẽ ra sao nhưng nếu có cơ hội thử sức lần nữa tại Etihad, tôi vẫn sẽ rất háo hức. Bóng đá luôn thay đổi và bạn sẽ không biết được điều gì sẽ xảy ra ở phía trước".


  • Theo Daily Mail, Stoke City đã chính thức "trói chân" thành công tiền đạo Peter Crouch và tiền vệ Glenn Whelan theo bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Dù đều đã ngoài 30 nhưng cả hai đều đang là những trụ cột trong đội hình của HLV Mark Hughes.


  • Tiền đạo Joel Campbell tiết lộ, chính đồng đội Santi Cazorla là người đã khuyên anh nên gia nhập Villarreal. Ngôi sao người Jamaica sẽ thi đấu tại sân El Madrigal dưới dạng cho mượn đến hết mùa theo một thỏa thuận giữa Arsenal và Villarreal trong thương vụ Gabriel Paulista.


  • Tiền đạo Mattia Destro đã chính thức chia tay AS Roma để gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.


  • Trang chủ CLB Toronto FC xác nhận, đội bóng đang thi đấu ở MLS đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ sáng tạo Benoit Cheyrou từ Marseille. Trước khi chuyển sang đầu quân cho đội bóng Canada, Cheyrou đã có 7 năm khoác áo đội chủ sân Velodrome.


  • Tờ AS cho biết, Levante đã hỏi mượn thành công tiền đạo Kalu Uche của Al Rayyan đến hết mùa. Uche là một gương mặt không hề xa lạ với La Liga khi anh từng có thời gian đầu quân cho Espanyol và Almeria. Ngoài ra, người em trai của Uche là Ikechukwu cũng đang thi đấu cho Villarreal.


  • Theo Daily Mirror, Stoke City đã chấp nhận cho Leicester City mượn trung vệ Robert Huth đến hết mùa. Do chấn thương đầu gối dai dẳng, ngôi sao người Đức đã không còn giữ được phong độ và thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị tại sân Britannia ở mùa giải năm nay.


  • Trang chủ Crystal Palace thông báo, tiền đạo Glenn Murray đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Hiện trong tay HLV Alan Pardew có tới 6 tiền đạo bao gồm Murray, Shola Ameobi, Marouane Chamakh, Yaya Sanogo, Dwight Gayle và Frazier Campbell.


  • Theo Tutttosport, AS Roma đã chính thức có được chữ ký của tài năng trẻ Jose Machin Dicombo từ Malaga. Tiền vệ 18 tuổi đã ký với đội chủ sân Olimpico hợp đồng có thời hạn 4,5 năm và sẽ có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới trong hôm nay.


  • Theo Voetbal International, Southampton đang rất muốn chiêu mộ 2 tài năng trẻ Terence Kongolo và Sven van Beek của Feyenoord trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, HLV Ronald Koeman đang vận dụng các mối quan hệ với đội bóng cũ để đưa bộ đôi trên về sân St Mary.


  • Trả lời phỏng vấn trên Gazzetta dello Sport, người đại diện Mino Raiola của tiền vệ Paul Pogba xác nhận, thân chủ của ông sẽ chia tay Juventus trong khoảng 12-18 tháng nữa. Điểm đến tiềm năng nhất của ngôi sao người Pháp không phải những đội bóng giàu truyền thống như Man Utd, Real, Barcelona mà sẽ là PSG.


  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Brendan Rodgers cho biết, ông không hề tức giận với những hành động của tiền đạo Diego Costa ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn giữa Liverpool và Chelsea. Thậm chí, chiến lược gia người Bắc Ireland còn không hề giấu giếm ý định đưa ngôi sao người Tây Ban Nha về sân Anfield. "Tôi không muốn nói về những hành vi của Diego Costa. Chúng tôi thực sự muốn có chữ ký của cậu ấy bởi cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Hy vọng chúng tôi sẽ có dịp được làm việc cùng nhau".


  • Theo Daily Telegraph, hậu vệ Jack Hunt đã chính thức chia tay Crystal Palace để gia nhập Rotherham Utd theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.


  • Theo Daily Mail, Liverpool vừa đưa cựu giám đốc chuyển nhượng của Barcelona, Albert Valentin vào tầm ngắm. Dưới thời HLV Pep Guardiola, Valentin được xem là một trong những vị quan chức có tầm ảnh hưởng nhất định tại sân Nou Camp.


  • Tờ L'Equipe đưa tin, cả PSG và Juventus đều đang cạnh tranh quyết liệt để có chữ ký của tiền vệ đang thuộc biên chế Man Utd, Andreas Pereira. Tài năng trẻ người Bỉ sẽ đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa giải năm nay nhưng chưa có động tĩnh nào cho thấy BLĐ đội chủ sân Old Trafford muốn tiếp tục giữa anh ở lại.


  • Theo Daily Mail, West Brom và Hull City vẫn đang theo đuổi ráo riết tiền đạo lão tướng Diego Forlan, người hiện thi đấu tại J-League (giải VĐQG Nhật Bản) trong màu áo Cerezo Osaka. Ngôi sao người Uruguay dù đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn sở hữu phong độ khá tốt.


  • Tờ The Sun đưa tin, Arsenal đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ Francis Coquelin. Ngôi sao 23 tuổi sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates 4,5 năm và nhận mức lương 40.000 bảng/tuần.


  • Tờ Bild tiết lộ, Bayern Munich không hề có ý định chiêu mộ tiền đạo Marco Reus của Borussia Dortmund. Hùm xám lo ngại tiền sử chấn thương dày đặc của ngôi sao người Đức khiến anh không thể duy trì phong độ đỉnh cao. Ngoài ra, gã khổng lồ xứ Bavaria cũng không muốn làm xấu hơn mối quan hệ với kình địch Borussia Dortmund.


  • Theo L'Equipe, với phong độ sa sút của thủ thành Roman Weidenfeller ở mùa giải năm nay, Dortmund đang lên kế hoạch chiêu mộ Stephane Ruffier của St Etienne. Thủ môn 28 tuổi này hiện được định giá khoảng 8 triệu euro và anh cũng đang nằm trong tầm ngắm của AS Roma.


  • Theo Daily Mail, Borussia Dortmund sẵn sàng bán Mats Hummels cho M.U với giá 37 triệu bảng. Đây chắc chắn là một tin rất vui với các Manucian bởi HLV Louis van Gaal đang rất sốt sắng chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp nhằm giúp hàng thủ Quỷ đỏ thi đấu chắc chắn hơn trong giai đoạn lượt về. Trong khi, đội chủ sân Signal Iduna Park cũng đang ngắm Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev như một sự thay thế cho Hummels.


  • Theo Daily Express, Arsenal bất ngờ đưa tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid vào tầm ngắm. The Gunners hy vọng sẽ thuyết phục thành công đội chủ sân Vicente Calderon nhả chân sút người Croatia với giá 35 triệu euro trước khi TTCN đóng cửa.


  • Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, AC Milan đang muốn mua tiền đạo Stefano Okaka về sân San Siro để thế chỗ Giampaolo Pazzini đang nằng nặc đòi ra đi. Tuy nhiên, để có được chữ ký của chân sút đang thuộc biên chế Sampdoria, Rossoneri sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Juventus, Lazio và Torino.


  • Tờ Bild cho biết, Hamburg dù rất muốn chiêu mộ tiền vệ   để thay thế Tolgay Arslan nhưng đại diện Bundesliga lại chê mức giá 2 triệu euro mà Basel đưa ra quá đắt.


  • Theo The Sun, Chelsea đang chuẩn bị 28 triệu euro nhằm thuyết phục West Ham nhả tiền đạo Enner Valencia, chân sút cũng mới chỉ gia nhập sân Upton Park hồi đầu mùa. Ngôi sao người Ecuador bắt đầu trở nên nổi tiếng tại World Cup 2014 trong màu áo ĐT Ecuador.


 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm