Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 29/8: M.U ra giá 73 triệu bảng cho Robben

Tờ De Telegraaf đưa tin, Manchester United sẵn sàng bỏ ra 73 triệu bảng (112 triệu đô la Mỹ) để thuyết phục Bayern Munich bán ngôi sao chạy cánh Arjen Robben trong hè này.

  • Pogba đòi lương cao nhất NH Anh: Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Paul Pogba muốn nhận mức lương lên tới 318.000 mỗi tuần ở Chelsea nếu chia tay Juventus. Nếu được đáp ứng, Pogba sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, trên cả Wayne Rooney (300.000 bảng mỗi tuần). Trước đó, ban lãnh đạo The Blues tính bỏ ra 73 triệu bảng nhằm qua mặt Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Pháp.

  • Tottenham đàm phán với Pato: Tờ Globoesporte tiết lộ, người đại diện của Alexandre Pato đang có mặt tại London để đàm phán với một số CLB Anh, trong đó có Tottenham. Đội chủ sân White Hart Lane xem tiền đạo người Brazil là sự lựa chọn thứ hai nếu thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của Saido Berahino (West Brom).

     

  • M.U ra đề nghị cuối dành cho Bale: Tờ Daily Star khẳng định, Manchester United sẵn sàng bỏ ra 65 triệu bảng và kề thêm thủ thành David De Gea để thuyết phục Real Madrid nhượng lại ngôi sao chạy cánh Gareth Bale. Trong những ngày qua, HLV Van Gaal xem Bale là mục tiêu săn đón số 1 của M.U chứ không phải Thomas Mueller của Bayern.

  • Coleman muốn tới PSG: Theo Daily Star, hậu vệ Seamus Coleman sẵn sàng gia nhập PSG sau khi nhà đương kim vô địch Ligue 1 lên tiếng hỏi mua anh. PSG từng gửi lời đề nghị 20 triệu bảng nhằm đổi lấy chữ ký của tuyển thủ người Ireland nhưng bị Everton từ chối.

     

  • Chelsea muốn Garay hoặc Abdennour: Theo tờ Daily Telegraph, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ một trong hai trung vệ Ezequiel Garay (Zenit) hoặc Aymen Abdennour (Monaco) sau khi từ bỏ thương vụ John Stones (Everton).

  • M.U sắp cho Blackett đi tu nghiệp: Tờ Evening Times tiết lộ, Celtic đạt được thỏa thuận với M.U trong việc hỏi mượn hậu vệ Tyler Blackett tới hết mùa. Cầu thủ 21 tuổi không nằm trong chiến dịch của HLV Louis Van Gaal mùa này.

  • Sunderland sắp có Adrian Ramos: Tờ Bild tiết lộ, tiền đạo người Colombia sắp chia tay Dortmund để gia nhập Sunderland trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Trước đó, ban lãnh đạo Mèo đen mời Adrian Ramos ký vào hợp đồng 3 năm, trong khi Dortmund muốn nhận được 10 triệu euro trong thương vụ này.

     

  • Dortmund ở rất gần hậu vệ Hàn Quốc: Theo tờ Bild, Dortmund đang hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ trái Jo-Hoo Park của Mainz với giá 3,5 triệu euro. Dự kiến, tuyển thủ Hàn Quốc sẽ kiểm tra y tế ở Dortmund ngày 29/8 trước khi ký hợp đồng chính thức.

  • Aston Villa đạt được thỏa thuận giá mua Lescott: Trang ESPN đưa tin, Aston Villa đồng ý đáp ứng đòi hỏi của West Brom trong vụ chuyển nhượng trung vệ Joleon Lescott. Tuy nhiên, Baggies lại cho biết chỉ để cựu cầu thủ Man City ra đi khi tìm được người thay thế.

  • Evans tới West Brom kiểm tra y tế: Tờ talkSPORT khẳng định, hậu vệ Jonny Evans đã chia tay M.U để tới kiểm tra y tế tại West Brom. Thương vụ dự kiến được hoàn tất cuối tuần này. Trước đó, đội chủ sân Hawthorns đồng ý đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà M.U đưa ra.

     

  • Man City đón tân binh đắt kỷ lục trong hôm nay: Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg khẳng định cầu thủ chạy cánh Kevin de Bruyne sẽ gia nhập Man City vào cuối ngày hôm nay (29/8). Để hoàn tất chữ ký của ngôi sao người Bỉ, nhà đương kim á quân Premier League phải trả CLB Đức 54 triệu bảng. Ngoài ra, Man City còn đãi ngộ cựu cầu thủ Chelsea mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.

  • CHÍNH THỨC: Man City bán Lopes cho Monaco: Trang Sky Sports đưa tin, tiền đạo trẻ Rony Lopes vừa rời Man City để gia nhập Monaco theo bản hợp đồng dài hạn. Mùa trước, chân sút 20 tuổi khoác áo Lille theo diện cho mượn.

  • Van Gaal khẳng định vẫn tham gia mua sắm cầu thủ: Trong cuộc họp báo trước vòng 4 Premier League, HLV Louis Van Gaal khẳng định sẽ tận dụng những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng để chiêu mộ thêm tân binh cho M.U. Ông nói: "Giống như đồng nghiệp, tôi vẫn muốn gia tăng sức mạnh cho CLB trong những ngày cuối mùa chuyển nhượng".

     

  • CHÍNH THỨC. Everton có tiền đạo mới: Trên trang chủ CLB, Everton thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Leandro Rodriguez từ River Plate Montevideo với giá 500.000 bảng. Chân sút 22 tuổi người Uruguay mang cả quốc tịch Italy nên không phải xin giấy phép lao động tại Anh.

  • Perisic gia nhập Inter hôm nay: Thông báo trên trang PassioneInter.com, người đại diện Tonci Martic của Ivan Perisic tiết lộ tiền vệ chạy cánh người Croatia sẽ chia tay Wolfsburg để ký hợp đồng với Inter Milan nội nhật hôm nay (29/8). Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Perisic sẽ ký vào bản giao kèo với đại diện Serie A.

  • Bayern đạt được thỏa thuận trong vụ Coman: Tờ Bild tiết lộ, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã đạt được thỏa thuận với Juventus trong vụ chuyển nhượng tiền vệ trẻ Kingsley Coman. Theo đó, Bayern sẽ bỏ ra 8 triệu euro để mượn sao mai người Pháp, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 20 triệu euro vào cuối mùa.

     

  • Leicester sắp có ngôi sao người Nhật Bản: Kênh truyền hình Sky Italia đưa tin, Leicester City có thể qua mặt Genoa để giành chữ ký của hậu vệ người Nhật Bản, Yuto Nagatomo. Khi còn dẫn dắt Inter Milan, HLV Claudio Ranieri đặc biệt đánh giá cao tài năng của Nagatomo.

  • Llorente được chào đón tại Sevilla: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, hơn 10.000 người hâm mộ đã tới sân Ramon Sanchez Pizjuan để chào đón màn ra mắt của tiền đạo Fernando Llorente. Chân sút 30 tuổi ký hợp đồng với Sevilla từ Juventus với giá 20 triệu euro hôm 27/8 vừa qua.

  • Arsenal có tân binh 15 tuổi: Báo chí Anh đưa tin, đội chủ sân Emirates vừa ký hợp đồng với tài năng trẻ 15 tuổi Harry Clarke từ Ipswich Town. Clarke được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất bóng đá Anh hiện tại.

     

  • M.U ra giá 73 triệu bảng cho Robben: Tờ De Telegraaf của Hà Lan đưa tin, Manchester United sẵn sàng bỏ ra 73 triệu bảng (112 triệu đô la Mỹ) để thuyết phục Bayern Munich bán ngôi sao chạy cánh Arjen Robben trong hè này. HLV Louis Van Gaal đang tận dụng những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng để đưa về Old Trafford cầu thủ đẳng cấp thế giới.

  • Azzaoui sắp gia nhập Wolfsburg: Báo chí Anh đưa tin, Wolfsburg đã đạt được thỏa thuận với Tottenham trong vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Ismail Azzaoui. Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg tiết lộ thương vụ sẽ được hoàn tất trong ít giờ tới.

  • Draxler từ chối gia hạn với Schalke: Tờ Daily Express đưa tin, Arsenal, Manchester United và Juventus đứng trước cơ hội chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler sau khi tuyển thủ Đức từ chối gia hạn với Schalke. M.U là đội bóng mới nhất theo đuổi Draxler sau khi để tuột Pedro vào tay Chelsea.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm