Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 2/9: Chelsea chuẩn bị công bố tân binh thứ 7

Chelsea hoàn tất vụ chuyển nhượng Kai Havertz từ Bayer Leverkusen và chuẩn bị công bố với người hâm mộ.

  • James Rodriguez chuẩn bị đầu quân cho Everton.
  • Man Utd muốn chiêu mộ Thiago Alcantara, Dayot Upamecano và Sergio Reguilon.
  • Luis Suarez đồng ý gia nhập Juventus.
  • Chelsea chuẩn bị công bố tân binh

    Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea chuẩn bị ra mắt tân binh trị giá 100 triệu euro, Kai Havertz. Hợp đồng giữa CLB thành London và Bayer Leverkusen đã được ký kết từ 9 ngày trước. Chelsea đang tìm thời điểm để công bố sự bổ sung thứ 7 trong phiên chợ hè năm nay. 

    Trước đó, "The Blues" đã sở hữu Timo Werner, Hakim Ziyech, Thiago Silva, Ben Chilwell, Malan Sarr và Xavier Mbuyamba.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Chelsea hỏi mua thủ môn mới

    HLV Frank Lampard không muốn đặt niềm tin vào Kepa và đã yêu cầu BLĐ Chelsea chi tiền mua một thủ môn mới. "The Blues" đã gửi lời đề nghị trị giá 14 triệu bảng để hỏi mua Edouard Mendy từ Rennes nhưng bị CLB này từ chối. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sớm gửi lời đề nghị tiếp theo đến đối tác Ligue 1.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Barca đạt thỏa thuận với sao Liverpool

    Diario Sport đưa tin Georginio Wijnaldum đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Barcelona. Tiền vệ người Hà Lan muốn chuyển đến sân Camp Nou để làm việc với HLV Ronald Koeman. Barca dự kiến sẽ chi từ 15 đến 20 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Everton công bố chiêu mộ James Rodriguez trong 24 giờ tới

    CLB vùng Merseyside đã hoàn tất gần hết thủ tục và sẽ công bố tân binh James Rodriguez trong vòng 24 giờ tới. Cầu thủ người Colombia cập bến Goodison Park theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức phí chưa tiết lộ. Everton cũng chuẩn bị công bố việc chiêu mộ thành công tiền vệ Allan từ Napoli với giá 21 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Arsenal sắp thanh lý hàng loạt hậu vệ

    Theo Standard, BLĐ Arsenal chuẩn bị tiến hành bán hàng loạt cái tên ở hàng phòng ngự, sau khi đón 2 tân binh William Saliba và Gabriel Magalhaes. Rob Holding, Sokratis, Shkodran Mustafi và Calum Chambers là 4 cái tên nằm trong danh sách thanh lý của "Pháo thủ" trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • PSG muốn chiêu mộ Hector Bellerin

    Theo Guardian, PSG đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí đến Arsenal cho trường hợp của Bellerin. Ngoài PSG, Bayern Munich và Juventus cũng quan tâm đến hậu vệ người Tây Ban Nha. Hợp đồng giữa Bellerin và Arsenal còn thời hạn đến tháng 6/2023.

    Guardian nhận định PSG muốn chiêu mộ thêm hậu vệ sau thất bại ở trận chung kết Champions League trước Bayern. Trong khi đội bóng nước Đức sở hữu cặp hậu vệ cánh chất lượng là Joshua Kimmich - Alphonso Davies, thì bộ đôi Juan Bernat - Thilo Kehrer bên phía PSG lại không quá nổi bật.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Kante từ chối sang Inter

    Goal tiết lộ N'Golo Kante không hào hứng với việc chuyển sang Serie A thi đấu cho Inter. Cầu thủ người Pháp bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó với Chelsea. Trước đó, "The Blues" tuyên bố chỉ để nhà đương kim vô địch World Cup ra đi nếu nhận đủ số tiền 107 triệu USD phí chuyển nhượng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • DC United để mắt 2 ngôi sao

    Goal đưa tin DC United đang muốn có sự phục vụ của Gonzalo Higuain và Gylfi Sigurdsson. CLB Mỹ tự tin vào việc sở hữu 2 ngôi sao này. Higuain được thông báo không nằm trong kế hoạch của HLV Pirlo ở mùa giải tới. Trong khi đó, Sigurdsson cũng không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng tại Everton.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Upamecano thừa nhận đàm phán với CLB khác

    Trung vệ người Pháp tiết lộ đang có cuộc đàm phán với một số CLB khác dù trước đó, anh đã gia hạn hợp đồng với Leipzig đến năm 2023. Upamecano là trụ cột đưa đội bóng Bundesliga vào bán kết Champions League mùa giải vừa qua. Cầu thủ này đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Fred có thể rời Man Utd

    Sun Sports đưa tin Fred có thể rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ người Brazil cảm thấy vị trí bị đe dọa khi Man Utd sắp hoàn tất việc chiêu mộ Donny van de Beek từ Ajax. Vừa qua, Fred đã bấm thích tấm hình đăng tải trên một fanpage của Galatasaray. CLB Thổ Nhĩ Kỳ đang dành sự quan tâm cho cựu sao Shakhtar Donetsk.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Roma vẫn muốn có Smalling

    Daily Mail đưa tin AS Roma chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Manchester United để hỏi mua trung vệ Chris Smalling. Cầu thủ sinh năm 1989 là trụ cột hàng thủ của Giallorossi mùa trước với 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. HLV Solskjaer đánh giá cao sự tiến bộ của Smalling và muốn dành cho anh một vị trí trong kế hoạch ở mùa giải kế tiếp.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Koulibaly đạt thỏa thuận cá nhân với Man City

    Sun Sports tiết lộ Kalidou Koulibaly đã đồng ý điều khoản cá nhân với Manchester City. Công việc còn lại của đội bóng chủ sân Etihad sẽ là đàm phán mức phí chuyển nhượng với Napoli. CLB chủ sân San Paolo vẫn giữ thái độ cương quyết và tuyên bố chỉ để hậu vệ người Senegal ra đi với giá 70 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Thomas Partey muốn đến Arsenal

    Goal đưa tin Thomas Partey đã bày tỏ nguyện vọng muốn đến Premier League thi đấu ở mùa giải tới. Tuy nhiên Arsenal sẽ phải chi cho Atletico Madrid 44 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Ghana. Trước đó, "Pháo thủ" đã gửi lời đề nghị gồm Matteo Guendouzi cùng một khoản tiền để đổi lấy Partey nhưng bị đối tác thành Madrid từ chối.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • MU xác định 3 mục tiêu chuyển nhượng

    Báo chí Anh đưa tin, Man Utd đã xác định 3 mục tiêu chuyển nhượng trong phiên chợ hè năm nay, đó là trung vệ Dayoy Upamecano (Leipzig), tiền vệ Thiago Alcantara (Bayern Munich) và hậu vệ trái Sergio Reguilon (Real Madrid). "Quỷ đỏ" đang hoàn tất những thủ tục cuối để chính thức sở hữu tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax với giá 40 triệu euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • James Rodriguez chuẩn bị đến Premier League

    Real Madrid và Everton đạt thỏa thuận về trường hợp của tiền vệ người Colombia, sau khi HLV Carlo Ancelotti gọi điện thuyết phục cầu thủ này. Các nguồn tin chuyển nhượng uy tín của bóng đá châu Âu tiết lộ thương vụ James Rodriguez sang Everton gần như hoàn tất.

    Ngày 31/8, HLV Ancelotti trao đổi với cựu sao Monaco qua điện thoại nhằm thuyết phục anh đến sân Goodison Park chơi bóng. Ngày 2/9 (theo giờ địa phương), James sẽ có mặt ở Everton để kiểm tra y tế.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • Suarez đồng ý gia nhập Juventus

    Theo Gianluca Di Marzio, chân sút người Uruguay đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Juventus. Vấn đề chỉ còn nằm ở việc Suarez sẽ đàm phán ra sao với Barca để hủy hợp đồng hiện tại.

    Trước đó, tân HLV Ronald Koeman của Barca thông báo Suarez không còn nằm trong kế hoạch của ông tại đội chủ sân Camp Nou. Theo Marca, HLV Koeman đã thông báo điều này bằng cuộc điện thoại kéo dài chưa đầy một phút. Hành động đó khiến chân sút người Uruguay không hài lòng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

  • Man City đạt thỏa thuận với Messi

    Sport của Tây Ban Nha và Daily Record đưa tin Lionel Messi sẽ gia nhập Manchester City theo hợp đồng có thời hạn 5 năm, với tổng trị giá từ 700 đến 750 triệu euro.

    Trong khi đó, ESPN đưa tin hợp đồng được chia thành 2 giai đoạn. Messi sẽ thi đấu cho Man City trong 3 mùa giải tại Premier League trước khi chuyển đến New York City, "sân sau" của đội chủ sân Etihad, tại Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) ở 2 mùa còn lại.

    chuyen nhuong cap nhat anh 17

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm