Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 2/8: Real Madrid mang tin vui cho MU

Man Utd có thể sẽ không còn phải lo lắng về Paul Pogba khi Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ một ngôi sao từ Ajax.

  • CHÍNH THỨC: Dani Alves có CLB mới

    Dani Alves trở về Brazil khoác áo CLB Sao Paulo sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Hậu vệ kỳ cựu này sẽ khoác áo CLB chủ sân Morumbi đến năm 2022. Đây là thông tin khá bất ngờ khi trước đó, Alves vẫn được nhiều CLB lớn tại châu Âu săn đón nhờ màn trình diễn đẳng cấp ở Copa America 2019.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

     

  • Man City hét giá 145 triệu bảng cho Sane

    Bayern Munich vừa gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 72 triệu bảng để hỏi mua Leroy Sane từ Man City nhưng bị từ chối. Theo Goal, nhà ĐKVĐ Premier League muốn gấp đôi số tiền này mới chịu để ngôi sao người Đức ra đi.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Ronaldo suýt đầu quân cho Milan

    Trước khi gia nhập Juventus từ Real Madrid với giá 112 triệu euro, Cristiano Ronaldo suýt chút nữa đã trở thành cầu thủ của AC Milan. Đây là thông tin được Cựu giám đốc điều hành của Rossoneri, ông Marco Fassone hé lộ trong bài phỏng vấn với truyền thông Italy. Những rắc rối về tài chính đã không cho phép vụ chuyển nhượng bom tấn này xảy ra.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

     


  • Moise Kean bị cha cấm gia nhập MU

    Cách đây vài năm, Moise Kean suýt chút nữa đã trở thành người của Man Utd. Tuy nhiên cha của anh, ông Jean đã phản đối ý định này: "Mẹ của Moise muốn đưa nó đến Man Utd nhưng tôi đã không đồng ý. Tôi muốn con mình ở lại Juventus để học hỏi thêm. Gửi một đứa bé mới 14, 15 tuổi ra nước ngoài là điều tôi không muốn".

    Sau khi Kean có chút tiếng tăm tại Turin, đại diện Mino Raiola đã mời Man Utd chiêu mộ tiền đạo người Italy nhưng "Quỷ đỏ" đã từ chối. Kean chuẩn bị đầu quân cho Everton với giá 29 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

  • MU còn cách Maguire 15 triệu bảng

    Man Utd đã hỏi mua Harry Maguire với giá 70 triệu bảng nhưng không được Leicester đồng ý. CLB chủ sân King Power giữ thái độ cứng rắn và chỉ tiếp tục đàm phán nếu MU chịu bỏ ra 85 triệu bảng. Nếu thương vụ này xảy ra, Maguire sẽ trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử chuyển nhượng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

     

  • CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ sao trẻ

    Man City chính thức sở hữu tiền đạo Morgan Rogers từ West Brom. Tiền đạo này năm nay 17 tuổi và đã có 9 năm ăn tập tại sân The Hawthorns. Rogers sẽ thi đấu cùng đội dự bị của Man xanh để tìm kiếm cơ hội lọt vào mắt xanh của HLV Pep Guardiola.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • James Rodriguez chuẩn bị đàm phán với Zidane

    James Rodriguez chuẩn bị có cuộc nói chuyện với HLV Zidane để làm rõ tương lai ở mùa giải tới. Cầu thủ người Colombia không muốn rời Tây Ban Nha và có thể ở lại Bernabeu nếu nằm trong kế hoạch của Real mùa tới. Nếu không, anh yêu cầu được tạo điều kiện để đầu quân cho một trong 2 CLB Atletico Madrid hoặc Napoli.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Real để mắt sao Ajax

    Theo Goal, Real Madrid đang để mắt đến Donny van de Beek và coi tiền vệ này là giải pháp dự phòng cho trường hợp không thể chiêu mộ Paul Pogba. Van de Beek sinh năm 1997, là "nhạc trưởng" của Ajax mùa trước và chỉ được định giá khoảng 60 triệu euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Dybala từ chối kiểm tra y tế, dọn đường sang MU

    Đã trở lại Turin nhưng Dybala sẽ không tiến hành bài kiểm tra y tế định kỳ trước mùa giải như các đồng đội khác. Cầu thủ người Argentina đã đồng ý đầu quân cho Man Utd để hưởng mức lương 350.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford. Trong khi đó, Lukaku sau khi sang Juventus sẽ có mức thu nhập 160.000 bảng mỗi tuần.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • MU muốn có Dybala và Mandzukic

    Theo Metro, Man Utd muốn có sự phục vụ của Mario Mandzukic và dự định hỏi mua tiền đạo người Croatia. Cuộc đàm phán này sẽ không liên quan đến việc trao đổi Lukaku với Paulo Dybala. Sự xuất hiện của Lukaku tại Allianz có thể khiến cơ hội ra sân của Mandzukic bị thu hẹp nên anh muốn thử sức ở một đội bóng mới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Man City đổi cầu thủ với Juventus

    Theo Goal, Man City và Juventus chuẩn bị tiến hành một thỏa thuận trao đổi cầu thủ. Danilo sẽ đến khoác áo "Lão phu nhân" và Joao Cancelo sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Để hoàn tất thương vụ này, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải trả thêm cho đối tác Serie A một khoản tiền.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

     

  • Everton hoàn tất thương vụ Kean

    Goal.com đưa tin, Everton đã hoàn tất thủ tục để sở hữu tiền đạo Moise Kean từ Juventus với giá 30 triệu bảng chưa bao gồm phụ phí. Chân sút sinh năm 2000 sẽ có mặt tại Merseyside để kiểm tra y tế trong vòng 24 giờ tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Otamendi sẽ ở lại Man City

    Theo Sun Sports, HLV Pep Guardiola đã quyết định giữ Nicolas Otamendi lại sân Etihad mùa giải tới. Lý do là nhà ĐKVĐ Premier League chưa tìm được gương mặt nào lấp vào chỗ trống của thủ quân Vincent Kompany. Trước đó, trung vệ người Argentina được Valencia hỏi mua nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Real đạt thỏa thuận mua sao Ajax

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Ajax đã đồng ý bán tiền vệ Donny van de Beek cho Real Madrid với mức giá chưa tiết lộ. Đây có thể là tin vui với người hâm mộ MU bởi đội bóng Hoàng gia đã từ bỏ ý định chiêu mộ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo AS, Real sẽ chi từ 50 đến 60 triệu euro để sở hữu ngôi sao ghi 17 bàn, kiến tạo 3 lần mùa trước.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Ribery sắp sang Trung Đông

    Trong khi Arjen Robben giải nghệ, Franck Ribery vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp chơi bóng. Theo Bild, đích đến tiếp theo của cầu thủ người Pháp sẽ là một CLB tại Qatar hoặc Saudi Arabia. Trước đó, Ribery từng được Frankfurt liên hệ nhưng anh đã từ chối để thử sức ở giải đấu tại Trung Đông, đồng thời hưởng mức thu nhập mơ ước.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • Mbappe muốn Neymar ở lại

    Theo Goal, Mbappe đã động viên đàn anh Neymar ở lại PSG để cùng nhau chinh phục các danh hiệu. Trước đó, Neymar đã tuyên bố sẽ không ra sân cho PSG ở mùa giải tới. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng lo lắng khi Mbappe đã rục rịch kế hoạch chia tay sân Parc des Princes nếu không thể tiến sâu tại Champions League.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

  • CHÍNH THỨC: Barca chia tay sao xịt

    Barcelona vừa bán Malcom cho nhà vô địch Nga Zenit St Petersburg với giá 40 triệu euro. Malcom vừa đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou mùa trước nhưng đã nhanh chóng bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Valverde sau sự xuất hiện của Griezmann. Cựu cầu thủ Bordeaux từng chuẩn bị đầu quân cho AS Roma vào hè 2018 nhưng Barca đã khiến thương vụ này đổ bể vào phút chót.

    chuyen nhuong cap nhat anh 17

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm