Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 23/7: Griezmann tiết lộ lý do từ chối MU

Tiền đạo sinh năm 1991 cảm thấy thoải mái khi được ở lại để tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Tây Ban Nha thay vì chơi bóng tại một đất nước có thời tiết khắc nghiệt như Anh.

  • Arsenal sắp có sao trẻ của Real Madrid

    Theo AS, Dani Ceballos chuẩn bị đầu quân cho Arsenal dưới dạng cho mượn trong một mùa giải. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ có mặt tại London để kiểm tra y tế vào hôm nay (23/7). Trong hợp đồng cho mượn của Ceballos sẽ không có điều khoản mua đứt, bởi HLV Zidane nhận thấy tiềm năng của cầu thủ người Tây Ban Nha và coi anh là một phần trong kế hoạch cho tương lai.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

     


  • CHÍNH THỨC: Fekir đầu quân cho Real Betis

    Nabil Fekir vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Lyon sang Real Betis. CLB La Liga chỉ phải trả cho đối tác Ligue 1 số tiền 19,5 triệu euro, kèm 10 triệu phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của chân sút sinh năm 1993 ở mùa giải 2019/20.

    Fekir từ lâu đã được biết đến là một trong những chân sút hàng đầu Ligue 1. Trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon, Fekir đã có 6 mùa giải liên tiếp cống hiến cho đội bóng chủ sân Gerland.

    Trong mùa giải vừa qua, anh ra sân 29 trận, gồm 24 lần đá chính. Chân sút 26 tuổi ghi 9 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo giúp Lyon cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1, đồng nghĩa với tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

     

  • HLV Lampard hứa trao cơ hội cho sao trẻ

    Theo Goal, HLV Frank Lampard không có ý định cho mượn tiền đạo Tammy Abraham mà sẽ giữ sao trẻ này lại cho kế hoạch mùa giải tới. Abraham vừa trải qua mùa giải thành công khi giúp Aston Villa thăng hạng Premier League. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ có cơ hội cạnh tranh sòng phẳng suất đá chính với Olivier Giroud và Michy Batshuayi.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

  • Real Betis đồng ý hạ giá trụ cột

    Tottenham đã ở rất gần chữ ký của tiền vệ Lo Celso khi Real Betis đồng ý hạ giá cầu thủ người Argentina từ 60 triệu bảng còn 45 triệu bảng. Nếu thương vụ này thành công, Spurs sẽ có sự tăng cường chất lượng thứ hai cho tuyến giữa mùa tới, sau Tanguy Ndombele (Lyon).

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Filipe Luis trở lại Brazil

    Theo ESPN, Filipe Luis vừa ký hợp đồng 2 năm rưỡi để trở về quê nhà khoác áo CLB Flamengo. Hậu vệ người Brazil không gia hạn với Atletico dù vẫn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao. Luis vừa có màn trình diễn ấn tượng tại Copa America. Anh được nhiều CLB lớn chào mời nhưng đã lựa chọn Flamengo làm điểm dừng chân tiếp theo.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

     

     

  • PSG cố gắng giữ chân Mbappe

    Theo El Pais, PSG đang cố gắng giữ chân Kylian Mbappe bằng hợp đồng mới cùng mức lương lên đến 860.000 bảng mỗi tuần. Đây là mức thu nhập cao thứ 2 thế giới, chỉ sau Lionel Messi (1 triệu bảng). Tuy nhiên, sao trẻ người Pháp lại không tỏ ra hứng thú. Mbappe không muốn gắn bó cả sự nghiệp với PSG và từng úp mở khả năng thử thách bản thân ở một giải đấu mới trong tương lai.

    Trong khi đó, HLV Pep Guardiola lại muốn có sự phục vụ của Mbappe. Nhà ĐKVĐ Premier League dự định dùng số tiền lớn để đưa chân sút người Pháp đến Etihad nếu thoát khỏi cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • HLV Sarri giục BLĐ Juventus mua hậu vệ

    Daily Mail đưa tin, HLV Maurizio Sarri đang giục BLĐ Juventus đẩy nhanh tốc độ đàm phán để chiêu mộ hậu vệ Danny Rose từ Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1990 đã được "bật đèn xanh" để rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và chỉ được định giá khoảng 15 triệu bảng. Ngoài Juventus, Newcastle cũng đang để mắt đến hậu vệ 29 tuổi.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Arsenal chuẩn bị đón 2 tân binh

    Arsenal chuẩn bị đón tiền vệ Dani Ceballos dưới dạng cho mượn và cả hậu vệ trẻ William Saliba từ Saint Etienne. Để hoàn tất vụ chuyển nhượng với đối tác Ligue 1, "Pháo thủ" đã phải chi số tiền 27 triệu bảng.

    Ceballos là sự thay thế xứng đáng cho Aaron Ramsey, trong khi Saliba được kỳ vọng có thể lấp vào khoảng trống của Laurent Koscielny ở mùa giải 2019/20.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • 'Man City không quá lo nếu mất Maguire'

    Chia sẻ với báo chí, Aymeric Laporte cho biết: "Tôi và Otamendi, Stones vẫn đang chơi tốt ở từng trận đấu. Tôi cũng không rõ Pep muốn gì nhưng nếu cần, Fernandinho cũng có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một trung vệ".

    Hiện tại, Man City cạnh tranh quyết liệt với "hàng xóm" Man Utd trong cuộc đua giành chữ ký của Harry Maguire. Trung vệ người Anh bày tỏ mong muốn đến Etihad nhưng luật công bằng tài chính lại không cho phép nhà ĐKVĐ Premier League dốc tiền để chiêu mộ cầu thủ này. Trong khi đó, MU đã sẵn sàng chi 80 triệu bảng để biến Maguire thành trung vệ đắt nhất lịch sử.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Griezmann không thích đến Anh

    Chia sẻ với báo chí, Antoine Griezmann thừa nhận suýt chút nữa đã gia nhập một CLB tại Premier League. "Chuyện đó gần như đã xảy ra. Tôi hạnh phúc vì được ở lại Tây Ban Nha. Ở đây có một thứ mà nước  Anh không có, đó là mặt trời".

    CLB Anh Griezmann suýt gia nhập có thể là Man Utd. "Quỷ đỏ" đã theo đuổi chân sút người Pháp qua nhiều kỳ chuyển nhượng nhưng cuối cùng, tiền đạo sinh năm 1991 đã lựa chọn Barcelona làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Real lên kế hoạch chiêu mộ Neymar

    Theo Sun Sports, Real Madrid có thể dùng Gareth Bale cùng với 80 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Neymar từ PSG. Cầu thủ người Brazil tuyên bố muốn trở về Barcelona nhưng những lời đề nghị của nhà ĐKVĐ La Liga đều bị PSG từ chối. Real nhân cơ hội nhảy vào với hy vọng sở hữu một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Real dùng lương của Bale để mời gọi Pogba

    Theo AS, Real Madrid sẵn sàng dùng mức lương 600.000 bảng mỗi tuần của Gareth Bale hiện tại, trao cho Paul Pogba nếu cầu thủ người Pháp chuyển đến Bernabeu mùa giải tới. Hiện tại, khúc mắc giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh và Tây Ban Nha chỉ là mức phí chuyển nhượng quá cao (150 triệu bảng) của cầu thủ sinh năm 1993.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Frankfurt muốn có Boateng

    Truyền thông Đức đưa tin, Frankfurt đang lên kế hoạch đưa Kevin Prince Boateng trở lại Bundesliga. Cầu thủ người Ghana từng có một mùa giải chơi bóng tại Commerzbank-Arena và giúp đội bóng này giành cúp quốc gia. Boateng vừa trải qua bản hợp đồng cho mượn không thành công và đã bị trả về CLB chủ quản Sassuolo sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Sao Bồ Đào Nha kiểm tra y tế tại Monaco

    Goal.com đưa tin, tiền đạo Andre Silva chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng từ AC Milan sang AS Monaco. Mùa giải vừa qua, chân sút người Bồ Đào Nha thi đấu tại Sevilla dưới dạng cho mượn. Anh ra sân 27 lần, ghi 9 bàn. Hợp đồng của "Ronaldo đệ nhị" với đội bóng Công quốc sẽ kéo dài trong 5 mùa giải.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

     

  • Napoli chuyển hướng sang sao Mexico

    Truyền thông Italy đưa tin, Napoli đã từ bỏ thương vụ James Rodriguez để chuyển hướng sang Hirving Lozano. Cầu thủ người Mexico đã ghi 21 bàn trên mọi đấu trường cho PSV ở mùa giải trước và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công đội chủ sân San Paolo mùa tới. Về phía James, tiền vệ sinh năm 1991 đã lựa chọn Atletico Madrid vì không muốn phải rời Tây Ban Nha.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

     

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm