Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 22/1: 'MU mua Sanchez, Rashford dễ thui chột'

Chứng kiến Man Utd sắp hoàn tất thương vụ Alexis Sanchez, cựu danh thủ Martin Keown cho rằng sự xuất hiện của ngôi sao người Chile có thể khiến Marcus Rashford thui chột tài năng.

Chuyển nhượng 21/1: Ronaldo được phép đàm phán rời Real

Trang Eurosport đưa tin ban lãnh đạo Real Madrid cho phép Cristiano Ronaldo đàm phán với bất cứ câu lạc bộ nào và có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

  • Tottenham kiên quyết giữ Harry Kane

    Trước tin đồn Real Madrid sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục, gần 230 triệu euro, hỏi mua Harry Kane, ban lãnh đạo Tottenham tỏ ra cứng rắn và tuyên bố sẽ không bán chân sút số 1 với bất kỳ giá nào.

    "Tôi 100% tự tin sẽ giữ chân thành công Kane. Cậu ấy là một phần quan trọng phát triển đội bóng lên tầm cao mới", Chủ tịch Daniel Levy khẳng định.

    Chuyen nhuong 22/1 anh 1
  • Arturo Vidal úp mở khả năng rời Bayern

    Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 4-2 của Bayern Munich trước Werder Bremen, tiền vệ Arturo Vidal úp mở khả năng sẽ chia tay sân Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, thời điểm Hùm Xám sẽ đón tân binh Leon Goretzka. "Tôi chắc chắn ở đây đến tháng 6 và muốn tập trung 100% tinh thần và sức lực để cùng các đồng đội giành Champions League. Sau đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra".

    Vidal hiện nằm trong tầm ngắm của Chelsea và cũng từng vài lần bày tỏ mong muốn được chuyển sang chơi bóng tại Premier League.

    Chuyen nhuong 22/1 anh 2
  • Batshuayi được bật đèn xanh rời Chelsea

    Đích thân HLV Antonio Conte khẳng định sẵn sàng tạo điều kiện để tiền đạo Michy Batshuayi tìm kiếm cho mình bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa. "Michy làm việc rất chăm chỉ để cải thiện phong độ nhưng quyết định hoàn toàn nằm ở phía cậu ấy. Nếu cậu ấy không hài lòng và muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn, tôi sẽ chẳng thể làm được gì".

    Kể từ đầu mùa, chân sút người Bỉ đã ra sân cả thảy 12 trận tại Premier League và mới đóng góp 2 bàn thắng.

    Chuyen nhuong 22/1 anh 3
  • Real quyết tâm theo đuổi Salah

    Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình quốc gia Ai Cập, Chủ tịch liên đoàn bóng đá nước này, ông Hany Abo Rida, khẳng định Real Madrid đang rất quyết tâm theo đuổi tiền đạo Mohamed Salah. Dự kiến, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chính thức gửi tới Liverpool đề nghị chuyển nhượng vào hè tới.

    Mới chỉ cập bến Anfield từ đầu mùa nhưng chân sút 26 tuổi tỏa sáng rực rỡ với 18 pha lập công sau 22 trận ra sân tại Premier League. Tính trên tất cả mặt trận, Salah cũng đã đóng góp 24 bàn sau 30 trận, thành tích rất lâu rồi mới có một tiền đạo của Liverpool đạt được.

    Chuyen nhuong 22/1 anh 4
  • Real từ chối đòi hỏi từ Ronaldo

    Tờ Sport Mundo Deportivo đồng loạt đưa tin ban lãnh đạo Real Madrid đã không chấp thuận mức đòi hỏi lương bổng để ký vào bản hợp đồng mới từ Cristiano Ronaldo. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha yêu cầu nâng mức thu nhập lên thành khoảng 40 triệu euro mỗi mùa thay vì con số 32 triệu euro trong bản giao kèo có thời hạn đến mùa hè 2021 đã ký cuối năm 2016.

    Trước đó, xuất hiện không ít tin đồn cho rằng Chủ tịch Florentino Perez cũng đã hết kiên nhẫn với Ronaldo. Ông chủ của sân Bernabeu thậm chí sẵn sàng để CR7 ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè để dồn tiền chiêu mộ những ngôi sao tấn công mới như Harry Kane hay Mohamed Salah.

    Chuyen nhuong 22/1 anh 5
  • Arsenal cử đoàn đàm phán sang Đức chốt vụ Aubameyang

    Đích thân Giám đốc điều hành Ivan Gazidis và các chuyên gia Sven Mislintat, Huss Fahmy đã có mặt tại Dortmund để tiến hành đàm phán trực tiếp với đối tác bên phía Borussia Dortmund nhằm sớm đi đến thống nhất vụ chuyển nhượng Pierre-Emerick Aubameyang. Dự kiến, Arsenal sẽ nhận được sự phục vụ của chân sút người Gabon nếu chấp nhận bỏ ra khoảng 60 triệu euro.

    Chuyen nhuong 22/1 anh 9
  • Sturridge thích gia nhập Sevilla

    Theo Sky Italy, do không thường xuyên được đá chính trong đội hình Liverpool, tiền đạo Daniel Sturridge bày tỏ nguyện vọng ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa nhằm hy vọng có suất trong thành phần tuyển Anh dự World Cup 2018. Trả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây, chân sút 29 tuổi mong muốn được gia nhập Sevilla.

    Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha chỉ muốn mượn Sturridge đến cuối mùa thay vì chấp nhận mua đứt với mức phí 40 triệu euro như yêu cầu từ đội chủ sân Anfield. Hiện Inter Milan cũng dành sự quan tâm đến cựu tài năng trẻ Chelsea.

    Chuyen nhuong 22/1 anh 11
  • Juve tăm tia người của AS Roma

    Đài RAI Sport đưa tin, Juventus chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 25 triệu euro nhằm thuyết phục AS Roma nhả tiền vệ Lorenzo Pellegrini. Nếu cập bến Juventus Arena, tài năng trẻ 22 tuổi sẽ nhận mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Chuyen nhuong 22/1 anh 12
  • Wenger hào hứng chào đón Mkhitaryan

    Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Arsene Wenger tỏ ra khá hào hứng trước viễn cảnh được làm việc cùng Henrikh Mkhitaryan - tân binh chuẩn bị cập bến Emirates sau vụ trao đổi Alexis Sanchez với Manchester United. "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Những cầu thủ chất lượng luôn có chỗ đứng trong đội hình của tôi".

    Chuyen nhuong 22/1 anh 13
  • 'MU mua Sanchez, Rashford có thể thui chột'

    Chứng kiến Man Utd sắp hoàn tất thương vụ Alexis Sanchez, cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown, cho rằng sự xuất hiện của ngôi sao người Chile có thể khiến Marcus Rashford thui chột tài năng. "Tất nhiên, sự góp mặt của Alexis sẽ khiến cơ hội được ra sân của Rashford ít đi. Đó chắc chắn là tin không vui với bản thân cậu ấy cũng như HLV tuyển Anh Gareth Southgate".

    "Tôi nghĩ Rashford cần bình tĩnh tìm kiếm cơ hội từ băng ghế dự bị. Bởi nếu không thể chứng minh được tài năng, cậu ấy sẽ lại rơi vào vòng xoáy thui chột giống nhiều tài năng trẻ khác khi khoác áo một đội bóng lớn", trung vệ huyền thoại của The Gunners nhận định.

    Chuyen nhuong 22/1 anh 15
  • Real trở lại theo đuổi De Gea, Courtois

    Theo tiết lộ từ chuyên gia Guillem Balague, do thất bại ở thương vụ theo đuổi thủ thành Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao, Real Madrid đang lên kế hoạch trở lại theo đuổi David De Gea và Thibaut Courtois trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cả hai ngôi sao trên hiện cũng nằm trong tầm ngắm của đội bóng lắm tiền nhiều của PSG.

    Chuyen nhuong 22/1 anh 17

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm