Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 2/10: MU chia tay cầu thủ thứ 5

Andreas Pereira đầu quân cho Lazio sau khi không có chỗ đứng trong đội hình chính của Manchester United.

  • Tottenham đạt thỏa thuận mượn Vinicius từ Benfica, kèm điều khoản mua đứt cuối mùa 2020/21.
  • Napoli muốn có sự phục vụ của Tiemoue Bakayoko.
  • Juventus đồng ý để Rugani sang Rennes dưới dạng cho mượn.
  • Andreas Pereira đầu quân cho Lazio dưới dạng cho mượn.
  • Liverpool bán tiền đạo trẻ

    The Athletic đưa tin Rhian Brewster sẽ rời Liverpool để gia nhập Sheffield Utd với giá 23,5 triệu bảng. Thương vụ này sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay (2/10). Liverpool sẽ cài điều khoản để được ưu tiên mua lại tiền đạo sinh năm 2000 trong tương lai gần. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Darmian chuẩn bị gia nhập Inter

    Truyền thông Italy đưa tin Matteo Darmian đã có mặt tại Milan để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi chính thức gia nhập Inter. Hậu vệ người Italy rời Man Utd từ năm 2019 và vừa có mùa giải khá thành công trong màu áo Parma, với 34 lần ra sân trên mọi đấu trường.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Roma tiến sát Smalling

    Theo Standard, Roma đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Chris Smalling từ Man Utd. Giallorossi sẽ phải trả số tiền thấp hơn mức giá 20 triệu bảng MU đưa ra ban đầu. Cầu thủ người Anh đã đề đạt nguyện vọng trở lại Serie A thi đấu. Đây là một trong những yếu tố giúp Roma thành công trong cuộc đàm phán này.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • MU không chiêu mộ Cavani

    Theo Goal, Man Utd không hề gửi đề nghị cho Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay vẫn chưa tìm được bến đỗ sau khi chia tay PSG. Trước đó, Cavani từng đồng ý gia nhập Benfica. Tuy nhiên thương vụ này đổ bể vào phút chót do cựu sao PSG yêu cầu mức lương vượt quá khả năng chi trả của đội chủ sân Luz.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Inter muốn có Marcos Alonso

    Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Inter đang theo dõi Marcos Alonso. Tuy nhiên CLB chủ sân Giuseppe Meazza chỉ đàm phán với Chelsea trong trường hợp CLB thành London để Alonso ra đi dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa bị HLV Frank Lampard mắng ngay trước mặt đồng đội sau màn thể hiện tệ hại trong trận đấu với West Brom tại Premier League.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • PSG muốn có Aouar

    Theo L'Equipe, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Houssem Aouar. Chủ tịch CLB Lyon, ông Jean-Michel Aulas xác nhận đã nhận được lời đề nghị từ 3 đội bóng lớn. Aouar cũng đang là mục tiêu của Arsenal. Tuy nhiên thương vụ này chưa thể hoàn tất do phía Lyon đưa ra mức giá lên đến 60 triệu euro dành cho tiền vệ sinh năm 1998.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • MU hỏi mượn Dembele

    Chuyên gia Fabrizio Romano tiết lộ Man Utd đã liên hệ với Barca để hỏi mượn Ousmane Dembele trong mùa giải 2020/21. "Quỷ đỏ" đã sẵn sàng từ bỏ thương vụ Jadon Sancho do không thể đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Dortmund. MU chỉ muốn chi tối đa 100 triệu euro, trong khi Dortmund muốn 120 triệu.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Shaqiri có thể rời Liverpool

    HLV Jurgen Klopp úp mở về khả năng ra đi của Xherdan Shaqiri, sau khi cầu thủ này vắng mặt ở trận đấu với Arsenal tại League Cup: "Tôi không muốn khẳng định điều gì. Nhưng Shaqiri vắng mặt không phải do chấn thương, cũng không phải do cậu ấy vi phạm kỷ luật". Cầu thủ người Thụy Sĩ không có nhiều cơ hội ra sân tại Premier League và muốn tìm kiếm bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại vào ngày 5/10.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • CHÍNH THỨC: Pereira rời MU

    Tiền vệ người Brazil đầu quân cho Lazio dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt với giá 27 triệu euro vào hè 2021. Đội chủ sân Olimpico sẽ trả toàn bộ lương trong quãng thời gian sử dụng cầu thủ sinh năm 1996. Pereira là cầu thủ thứ 5 chia tay "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng năm nay, sau Alexis Sanchez, Borthwick-Jackson, Tahith Chong và Joel Pereira.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Juventus chuẩn bị chia tay hậu vệ

    Goal đưan tin Daniele Rugani chuẩn bị rời Juventus để đầu quân cho Rennes dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. CLB Ligue 1 sẽ trả cho đối tác thành Turin 1,5 triệu euro phí mượn, đồng thời chịu toàn bộ lương cho Rugani. Thương vụ này dự kiến hoàn tất trong cuối tuần. Rugani không nằm trong kế hoạch của HLV Pirlo. Anh muốn ra đi để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • 3 CLB theo đuổi tiền vệ Chelsea

    Gianluca Di Marzio tiết lộ có 3 CLB muốn chiêu mộ Tiemoue Bakayoko. AC Milan là đội liên hệ với Chelsea đầu tiên. Tuy nhiên đôi bên chưa thể thống nhất phí chuyển nhượng. Napoli và Hertha Berlin là 2 đội bóng mới gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ bị thất sủng tại sân Stamford Bridge.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh

    Sky Sport, Goal đưa tin Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Carlos Vinicius từ Benfica dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. CLB thành London có quyền kích hoạt điều khoản mua đứt trung vệ 25 tuổi với giá 36 triệu bảng vào hè 2021. Vinicius sẽ trở thành tân binh thứ 6 của "Gà trống" trong phiên chợ năm nay. 

    Trước đó, CLB thành London đã đón 5 tân binh gồm Joe Hart, Gareth Bale, Sergio Reguilon, Pierre-Emile Hojbjerg, Matt Doherty.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Sergino Dest ra mắt sân gần 100.000 chỗ của Barca

    Ngày 1/10, Barca công bố tân binh người Mỹ Sergino Dest, hậu vệ phải được mua về từ Ajax với giá 21 triệu euro.

    Sergino Dest ra mắt sân gần 100.000 chỗ của Barca Ngày 1/10, đội chủ sân Camp Nou công bố tân binh người Mỹ Sergino Dest, hậu vệ phải được mua về từ Ajax với giá 21 triệu euro.
  • Tân binh Barca có phí giải phóng hợp đồng 400 triệu euro

    Tối 1/10 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Camp Nou công bố bản hợp đồng cầu thủ 19 tuổi Sergino Dest từ Ajax.

    Barca thông báo họ phải trả cho Ajax 21 triệu euro (kèm 5 triệu euro trong điều khoản phụ) để mua cầu thủ người Mỹ. Dest ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca (đến tháng 6/2025), kèm điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 400 triệu euro.

    Mùa giải vừa qua, Dest là trụ cột của Ajax với 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, chơi hơn 2.700 phút, ghi 2 bàn và có 6 pha kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 2000 có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc trái.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm