Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 2/1: M.U quyết chiêu mộ cặp trung vệ của Real

Theo Marca, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Pepe của Real vào tháng 1 này. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đặc biệt quan tâm tới một ngôi sao khác của Real là Sergio Ramos.

Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus

Tờ Daily Star cho biết, Jose Mourinho đã gửi đề nghị lên chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich đòi mua Marcos Reus.

9 bom tấn chuyển nhượng có thể nổ ra trong năm 2015

Trang Goal vừa công bố 9 ngôi sao có thể sẽ rời đội bóng chủ quản để tìm kiếm bến đỗ mới trong hai kỳ chuyển nhượng năm 2015.

  • Tờ Daily Mail đưa tin, Real gây sốc khi bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Wilfried Bony cùng Chelsea, Liverpool và Man City. Chân sút 26 tuổi người Bờ Biển Ngà đang thi đấu rất thuyết phục. Sau 20 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh, Bony ghi 9 bàn và kiến tạo 2 lần.

     

  • Theo Daily Express, trong ngày hôm nay (2/1) tiền vệ lão tướng Steven Gerrard chính thức tuyên bố về tương lai của mình, rằng anh sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải. Cựu tuyển thủ Anh được cho là sẽ chuyển sang chơi bóng tại giải MLS sau khi đáo hạn hợp đồng với The Kop vào hè tới.

  • Tờ Daily Mail khẳng định, vào tháng 4 tới M.U mới cân nhắc chuyện ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo Radamel Falcao hay không. Tiền đạo người Colombia đang được Real theo đuổi vừa ghi bàn trong trận hòa 1-1 của M.U trước Stoke City.

  • Tờ Daily Mirror tiết lộ, Tottenham vừa thông báo tới Swansea rằng, muốn nhận được sự phục vụ của Kyle Naughton thì phải bỏ ra 6 triệu euro. Ngoài đội bóng xứ Wales, QPR và Leicester cũng đang đặc biệt quan tâm đến hậu vệ 26 tuổi.

     

  • Theo Daily Mirror, ban lãnh đạo Southampton đang thuyết phục hậu vệ Toby Alderweireld ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với The Saints. Tuyển thủ Bỉ gây ấn tượng mạnh tại giải năm nay khi thi đấu cho Southampton theo diện cho mượn từ Atletico Madrid.

  • Tờ Daily Mail đưa tin, đội bóng cũ của cựu danh thủ David Beckham - LA Galaxy sẵn sàng trải thảm đỏ mời Steven Gerrard về thi đấu trong hè tới. Ngoài ra, New York Red Bulls - CLB cũ của Thierry Henry cũng tha thiết chào mời thủ quân của Liverpool. Theo Daily Express, Gerrard nhiều khả năng sẽ chia tay The Kop sau khi đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

     

  • Theo Guardian, M.U vẫn đang âm thầm theo đuổi chữ ký của hậu vệ Ron Vlaar bên phía Aston Villa. Tờ báo Anh cũng khẳng định tuyển thủ 29 tuổi người Hà Lan là mục tiêu săn đón số 1 của ông thầy đồng hương Louis Van Gaal trong tháng 1 này.

  • Tờ Irish Independent đưa tin, Arsenal đang thuyết phục Everton bán lại tiền vệ James McCarthy trong tháng 1 này. Tuy nhiên, muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao người CH Ireland gốc Scotland, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với M.U và Inter Milan.

  • Tờ Daily Mirror tiết lộ, tiền đạo Lucas Podolski đang gây sức ép lên ban lãnh đạo Arsenal để được ra đi ngay trong tháng 1. Cụ thể, ngôi sao người Đức bỏ buổi tập luyện cùng Pháo thủ trước chuyến làm khách trên sân của Southampton đêm qua.

  • Tờ Le Parisien của Pháp đưa tin, PSG không muốn chia tay tiền đạo Ezequiel Lavezzi nên đã thông báo tới các đối tác rằng, ngôi sao người Argentina sẽ ở lại Công viên các Hoàng tử. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng phủ nhận chuyện tìm tiền đạo để tăng cường sức mạnh hàng công nhằm tập trung cho đấu trường Champions League.

     

  • Theo tờ Daily Express, M.U sẵn sàng bỏ ra 77 triệu bảng để thuyết phục Juventus bán lại tiền vệ trẻ Paul Pogba trong hè tới. Lý do khiến Quỷ đỏ ưu tiên trong việc đưa ngôi sao người Pháp trở lại Old Trafford là vì họ cảm thấy gặp bế tắc trong việc hỏi mua Gareth Bale.

    M.U quyết phá sâu kỷ lục chuyển nhượng vì Paul Pogba

    HLV Louis Van Gaal sẽ dồn toàn lực để hỏi mua Paul Pogba trong hè tới sau khi gặp bế tắc trong việc hỏi mua Gareth Bale của Real.

     

  • Paul Pogba từng là tài năng trẻ sáng giá nhất ở lò đào tạo của M.U. Ảnh: Twitter.

  • Theo tờ Liverpool Echo, đội chủ sân Anfield đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công Xherdan Shaqiri khi sẵn sàng bỏ tiền để mua đứt ngôi sao này từ Bayern Munich. Trước đó Inter Milan và Juventus cũng muốn nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Thụy Sỹ nhưng theo diện cho mượn.

  • Tờ Daily Mirror đưa tin, Man City đã liên hệ với Atletico Madrid để hỏi mua trung vệ Joao Miranda và tiền vệ Jose Gimenez. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho biết, nhà ĐKVĐ La Liga chỉ đồng ý bán Miranda chứ nhất quyết không để Gimenez ra đi.

  • Theo Daily Express, tiền đạo lão tướng Didier Drogba sẽ chính thức treo giày sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ vẫn ở lại Chelsea để tham gia vào công tác huấn luyện.

  • Tờ Daily Star tiết lộ, Real Madrid đang rục rịch gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Kevin Strootman. Trước đó, tiền vệ người Hà Lan được cho là mục tiêu săn đón hàng đầu của M.U trong tháng l.

  • Trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Fox Sports Radio, cầu thủ đa năng Javier Mascherano thừa nhận muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo River Plate, CLB mà anh từng khởi nghiệp. Ngôi sao 30 tuổi người Argentina vẫn còn hạn hợp đồng với Barca tới 2018.

     

  • Trang Eurosport Poland đưa tin, Arsenal đã thất bại trong việc thuyết phục Legia Warsaw bán tiền vệ trẻ Krystian Bielik. Thần đồng 16 tuổi đang được đánh giá là tương lai của bóng đá Ba Lan.

     

  • Tờ Daily Mail đưa tin, sau Arsenal đến lượt Tottenham nhảy vào ve vãn tiền vệ James McCarthy của Everton. Cầu thủ người CH Ireland cập bến sân Goodison Park hè 2013 với mức giá 13 triệu bảng theo bản hợp đồng năm năm, và đang được HLV Roberto Martinez mời ký vào bản giao kèo mới.

  • Daily Mail tiết lộ, Arsenal đang đặc biệt quan tâm đến tiền đạo trẻ Luciano Vietto của Villarreal. Cầu thủ thuộc đội U20 Argentina được định giá khoảng 12 triệu bảng cũng đang thu hút sự chú ý của Liverpool và Leicester City.

  • Tờ Mirror đưa tin, Swansea đang chuẩn bị bán Jonjo Shelvey và Bafetimbi Gomis cho Crystal Palace để thu về 16 triệu bảng. Đây đều là hai mục tiêu ưa thích của HLV Alan Pardew, người sắp chia tay Newcastle để chuyển sang dẫn dắt Palace trong những ngày tới.

  • Tờ Marca‎ đưa tin, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Pepe của Real Madrid ngay trong tháng 1 này. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng điền tên Sergio Ramos vào danh sách cần mua sắm. Tuy nhiên, muốn sở hữu hai ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với gã hàng xóm đáng ghét, Man City.

  • CHÍNH THỨC: Trang chủ Twitter của Liverpool thông báo, tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard sẽ chính thức chia tay The Kop sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Sau 16 năm gắn bó với sân Anfield, Gerrard thi đấu 697 trận, ghi 180 bàn thắng và đem lại cho CLB 10 danh hiệu. Ngôi sao người Anh đang được hai CLB danh tiếng tại MLS là LA Galaxy và New York Red Bulls mời về thi đấu.

  • Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang tìm người thay thế Carlos Tevez, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào hè tới. Mục tiêu mà nhà ĐKVĐ Serie A hướng đến là tiền đạo Radamel Falcao, chân sút đang khoác áo M.U theo diện cho mượn từ Monaco.

  • Tờ Bild đưa tin, hai hậu vệ Schmelzer và Durm nhiều khả năng sẽ chia tay Dortmund vào cuối mùa giải này. Trước tình hình đó, BLĐ Die Borussen buộc phải tìm người thay thế và Abdul Rahman Baba (Augsburg) là cầu thủ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đương kim á quân Bundesliga.

     

  • Theo Daily Mirror, Arsenal đang dành cho thủ thành Loris Karius của Mainz sự quan tâm đặc biệt. Tài năng trẻ 21 tuổi này sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB của Đức vào mùa hè tới.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm