Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 1/9: Chelsea ra giá 107 triệu USD cho Kante

N'Golo Kante có thể rời sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, nhưng mức giá để sở hữu anh sẽ không hề rẻ.

  • Man Utd muốn có trung vệ Dayot Upamecano từ Leipzig.
  • Mkhitaryan rời Arsenal, gia nhập Roma dưới dạng tự do.
  • Ibrahimovic gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với AC Milan.
  • Chelsea sẽ bán Kante cho CLB nào chồng đủ 107 triệu USD lên bàn đàm phán.
  • Man Utd liên hệ với Thiago

    Theo Dagbladet, Man Utd đang đàm phán với Thiago Alcantara với hy vọng đưa cầu thủ này đến sân Old Trafford. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bày tỏ nguyện vọng đầu quân cho Liverpool. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Premier League vẫn chưa đáp lại. HLB Juergen Klopp hài lòng với hàng tiền vệ hiện tại và không muốn chi 30 triệu euro để chiêu mộ Thiago.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Beckham muốn có Higuain

    Calcio Mercato đưa tin David Beckham đã liên hệ với Juventus về trường hợp của Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina không nằm trong kế hoạch của HLV Pirlo và đang được rao bán trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, Beckham đã đưa về Inter Miami một cầu thủ của Juventus, đó là Blaise Matuidi.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • PSG muốn có sao Inter

    Báo chí Italy đưa tin PSG đang liên hệ với Inter để hỏi mua Milan Skriniar. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của trung vệ người Slovakia và muốn đưa anh đến Parc des Princes để thay thế vị trí của Thiago Silva. Skriniar từng được coi là tương lai của Inter. Tuy nhiên cầu thủ này lại không phù hợp với chiến thuật của HLV Conte và liên tục phải ngồi dự bị trong thời gian qua.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Brahim Diaz chuẩn bị gia nhập Milan

    Nhà báo Matteo Moretto của Sky Sport tiết lộ Brahim Diaz chuẩn bị gia nhập Milan từ Real Madrid theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1999 đầu quân cho Real từ Man City trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2019 nhưng mới chỉ có 21 lần ra sân. HLV Zidane cũng không mặn mà trong việc giữ chân tuyển thủ U21 Tây Ban Nha.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • MU sẽ bán 2 tiền vệ

    Daily Mail đưa tin Manchester United sẽ bán Andreas Pereira và Jesse Lingard trong thời gian sớm nhất để dọn đường đón tân binh Donny van de Beek.

    Pereira và Lingard dành phần lớn mùa giải 2019/20 trên ghế dự bị. 2 cầu thủ này không còn cơ hội ra sân từ khi khi Bruno Fernandes đến sân Old Trafford, Paul Pogba bình phục chấn thương. "Quỷ đỏ" muốn đẩy 2 tiền vệ này khỏi Old Trafford để cân bằng tài chính, đồng thời giảm quỹ lương.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Chelsea ra giá bán Kante

    Goal đưa tin Chelsea tuyên bố sẽ bán N'Golo Kante cho bất kỳ CLB nào chồng đủ 80 triệu bảng (107 triệu USD) lên bàn đàm phán. Tiền vệ người Pháp đang nhận sự quan tâm từ Inter. Ban đầu, CLB chủ sân Giuseppe Meazza chỉ dự định hỏi mua Kante với giá 45 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • West Ham cân nhắc chiêu mộ Goetze

    Express đưa tin West Ham đang xem xét chiêu mộ Mario Goetze. Tiền vệ người Đức vừa rời Dortmund sau mùa giải 2019/20 và vẫn chưa có bến đỗ mới. Monaco, Roma cũng đang theo đuổi nhà vô địch World Cup năm 2014.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • CĐV Stuttgart gây quỹ chiêu mộ Messi

    CĐV của đội bóng chủ sân Mercedes-Benz Arena đang kêu gọi chiến dịch quyên góp tiền để chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona. Tiền đạo sinh năm 1987 sẽ chỉ được rời sân Camp Nou thông qua điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu euro. CĐV của Stuttgart thậm chí còn đặt mục tiêu quyên góp được 900 triệu euro để trả lương cho "El Pulga".

    "Chúng tôi đang quyên góp tiền để CLB chiêu mộ Messi. Nếu không đủ, toàn bộ số tiền sẽ được chuyển cho tổ chức từ thiện", một CĐV của Stuttgart cho biết.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • MU muốn có Upamecano

    Báo chí Anh đưa tin Man Utd đang đưa vào tầm ngắm Dayot Upamecano. Cầu thủ sinh năm 1998 được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu hiện nay. "Quỷ đỏ" sẽ phải trả khoản phí chuyển nhượng lớn do Upamecano vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2023 với CLB chủ sân Red Bull Arena.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Chelsea tìm thủ môn mới

    Giám đốc Petr Cech xác nhận CLB thành London đang tìm kiếm một cái tên mới ở vị trí thủ môn: "Kepa vừa có một mùa giải khó khăn. Đây là điều ai cũng nhận thấy. Chelsea đang bàn bạc để có thêm những sự bổ sung về nhân sự, có thể là ở cả vị trí thủ môn".

    Kepa gia nhập Chelsea với giá kỷ lục (80 triệu euro). Tuy nhiên thủ thành người Tây Ban Nha lại không có được sự tin tưởng từ HLV Frank Lampard. Ở mùa giải 2019/20, nhà cầm quân sinh năm 1978 thường xuyên trao cơ hội cho lão tướng Willy Caballero thay vì Kepa.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • CHÍNH THỨC: Ibrahimovic gia hạn hợp đồng với Milan

    Rạng sáng 1/9 (giờ Hà Nội), trang chủ AC Milan đăng tải thông báo đạt thỏa thuận gia hạn với Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ gắn bó với CLB đến tháng 6/2021. Mùa tới, anh tiếp tục chinh chiến tại châu Âu bất chấp việc sẽ bước sang tuổi 39 trong hơn một tháng nữa.

    Theo Goal, Ibrahimovic nhận mức lương 7 triệu euro mỗi năm, cao nhất đội. Anh sẽ là mảnh ghép quan trọng của đội chủ sân San Siro trên hành trình hồi sinh dưới thời HLV Stefano Pioli.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • CHÍNH THỨC: Mkhitaryan rời Arsenal

    CLB thành London đã chấm dứt hợp đồng và để Henrikh Mkhitaryan gia nhập AS Roma dưới dạng tự do. Cầu thủ người Armenia được Man Utd đem đổi ngang Alexis Sanchez từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Van de Beek hoàn thành kiểm tra y tế để gia nhập MU

    De Telegraft cho biết Van de Beek được kiểm tra y tế ngay tại Hà Lan để chuẩn bị ký hợp đồng với MU. Trong khi đó, nhà báo Fabrizio Romano đưa tin MU và Ajax Amsterdam đã đạt được thỏa thuận. Van de Beek cũng đã có một cuộc trò chuyện với HLV Ole Gunnar Solskajer.

    Van de Beek sẽ gắn bó với MU cho đến tháng 6/2025. Hiện tại, anh tập trung cùng ĐTQG Hà Lan để chuẩn bị cho các trận đấu với Ba Lan và Italy tại Nations League. MU và Ajax đã thống nhất mức phí 40 triệu euro về trường hợp của Van de Beek. Tiền vệ này có cơ hội góp mặt trong trận khai màn Premier League 2020/21 của MU với Crystal Palace vào ngày 19/9.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Barca sắp chia tay cầu thủ đầu tiên

    Tối 31/8 (giờ Hà Nội), Marca đưa tin Rakitic sắp trở về khoác áo Sevilla. Đội bóng xứ Andalucia và Barca đã đàm phán trong nhiều giờ qua để đạt được thỏa thuận này. Việc tiền vệ người Croatia ra đi là điều dễ hiểu bởi anh không còn trong kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman.

    Trước đó, Rakitic đã vượt qua bài kiểm tra y tế và có thể sớm trở lại đội bóng anh khoác áo trong giai đoạn 2011-2014. Rakitic bày tỏ nguyện vọng chỉ muốn được trở về Sevilla chứ không sang đội bóng nào khác.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

Phong độ của các cầu thủ Hà Lan tại Man Utd

Nhiều "người Hà Lan bay" đã đến thi đấu tại sân Old Trafford, nhưng không phải ai cũng có thể gặt hái thành công.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm