Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 18/1: Griezmann chọn xong số áo tại MU?

Truyền thông Anh đưa tin, Atletico Madrid đã đồng ý bán Antoine Griezmann cho MU với mức phí 87 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Chuyển nhượng 17/1: Ban giám đốc Barca bực tức với Messi

Các thành viên trong ban lãnh đạo Barcelona tỏ ra không hài lòng khi Leo dùng tầm ảnh hưởng của mình nỗ lực giúp HLV đồng hương Jorge Sampaoli ngồi vào "ghế nóng" của sân Nou Camp.

  • Pep 'làm cách mạng' với 4 bom tấn

    Chứng kiến Manchester City để thua "liểng xiểng" và dần hụt hơi trong cuộc đua vô địch, BLĐ chuẩn bị cấp cho Pep Guardiola một số tiền lớn để chiêu mộ thêm 4 ngôi sao hàng đầu. Theo Daily Star, 4 cái tên được Man xanh nhắm đến gồm tiền đạo Aubameyang (Dortmund), trung vệ Virgil Van Dijk (Southampton), tiền vệ Koke (Atletico) và cậu học trò cũ Alexis Sanchez. 4 cái tên này dự kiến sẽ tiêu tốn của đội chủ sân Etihad 250 triệu bảng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Yaya Toure từ chối 'núi tiền' từ Trung Quốc

    Truyền thông Anh khẳng định, lão tướng người Bờ Biển Ngà đã từ chối mức lương lên đến 430.000 bảng từ các CLB Trung Quốc với hy vọng tiếp tục được Man City gia hạn vào cuối mùa. Toure sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2017.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • 'Đại gia' Trung Quốc muốn có Benzema

    Ông chủ CLB Tianjin Quanjian - tỷ phú Shu Yuhui cho biết: "Điều lệ mới không cho phép chúng tôi chiêu mộ nhiều cầu thủ ngoại. Vì vậy, chúng tôi sẽ chỉ đưa về những bản hợp đồng chất lượng nhất. Benzema và Falcao là 2 cái tên Tianjin Quanjian nhắm đến".

    Trước đó, tỷ phú Yuhui đã có cuộc gặp mặt với "siêu cò" Jorge Mendes để bàn bạc về một số vấn đề liên quan đến tương lai của tiền vệ James Rodriguez.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Man Utd kích hoạt điều khoản giữ chân Valencia

    Hậu vệ người Ecuador sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6/2018. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho phong độ ấn tượng của cầu thủ 31 tuổi ở mùa giải này.

    Gia nhập Man Utd năm 2009 từ Wigan Athletic, Valencia đã có 271 lần ra sân, ghi được 21 bàn thắng và giành 6 danh hiệu cùng đội chủ sân Old Trafford.

    Mùa giải 2011/12, Valencia giành cú hat-trick danh hiệu khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd ở cả hai hạng mục do đồng đội và người hâm mộ bình chọn, cùng với đó là giải Bàn thắng đẹp nhất mùa giải của Quỷ đỏ.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Chelsea cùng lúc nhắm Morata và Lukaku thay Diego Costa

    Với việc Costa nhiều khả năng rời Chelsea, nguồn tin của tờ Standard Sport tiết lộ tiền đạo Morata đang được siêu cò Mendes "dẫn mối" về sân Stamford Bridge sau quãng thời gian không mấy thành công ở Real. Ngoài ra, trang tin Anh này cũng cho hay một tiền đạo khác là Lukaku cũng nằm trong tầm ngắm của huấn luyện viên Conte.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Lyon nâng giá hỏi mua Depay

    Cây viết Vinny O’Connor của Sky Sports tiết lộ, Lyon vừa nâng mức giá hỏi mua cầu thủ chạy cánh Memphis Depay từ 13 lên thành 15 triệu bảng. Tuy nhiên, phía MU vẫn kiên quyết từ chối bởi họ muốn nhận ít nhất 20 triệu bảng để xúc tiến thương vụ này.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 7

     

  • Luke Shaw trước nguy cơ 'bật bãi' MU

    Theo nguồn tin từ Independent, HLV Jose Mourinho sẽ cho Luke Shaw cơ hội từ giờ đến tháng 6 để chứng tỏ khả năng. Nếu không, sao trẻ người Anh sẽ đứng trước nguy cơ phải chia tay sân Old Trafford trong phiên chợ hè 2017.

    Mùa giải năm nay, Luke Shaw đang là sự lựa chọn bất đắc dĩ cho vị trí hậu vệ trái, xếp sau Daley Blind, Darmian, thậm chí là cả Ashley Young. Cựu cầu thủ Southampton mới ra sân 13 lần kể từ đầu mùa.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 8

     

  • Sao Dortmund đạt thỏa thuận sang Trung Quốc

    Truyền thông Đức đưa tin, Dortmund đã đồng ý bán tiền đạo Adrian Ramos cho Chongqing Dangdai Lifan - CLB đang chơi tại Chinese Super League với giá 12 triệu euro. Tại đất nước tỷ dân, Ramos sẽ nhận mức lương khoảng 8 triệu bảng mỗi mùa.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Chelsea từ chối cho mượn sao trẻ

    Cập bến Chelsea với giá cao ngất ngưởng 32 triệu bảng nhưng Michy Batshuayi không cạnh tranh được vị trí chính thức với Diego Costa. Ngay cả khi tiền đạo người Tây Ban Nha dính chấn thương, HLV Conte sẽ đẩy Eden Hazard lên đá cao nhất.

    Chứng kiến cảnh sao trẻ người Bỉ mài đũng quần trên băng ghế dự bị, West Ham và PSG đã ngỏ lời mượn Michy đến hết mùa giải và hứa trao cơ hội đá chính cho anh. Tuy nhiên, phía Chelsea một mực từ chối và tuyên bố sẽ không để cựu cầu thủ Marseille ra đi vì bất kỳ lý do gì.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Sao trẻ Barca từ chối Arsenal

    Màn trình diễn ấn tượng tại Granada giúp Sergi Samper lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó có Arsenal. Tuy nhiên, tài năng trẻ thuộc biên chế Barca lại tuyên bố sẽ ở lại để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình nhà vô địch La Liga: "Tôi không muốn đến Arsenal hay nghe những tin đồn nào liên quan đến Arsene Wenger. Tôi sẽ cố gắng giúp Granada trụ hạng trước khi trở lại Nou Camp".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 11

     

  • Marseille bỏ cuộc vụ Payet

    Dimitri Payet đã tuyên bố không khoác áo West Ham ra sân thêm một lần nào nữa và đòi BLĐ đội bóng London tạo điều kiện để anh trở về Marseille. Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến của một cá nhân. Mọi chuyện vẫn phải phụ thuộc vào cuộc đàm phán giữa 2 CLB. Theo truyền thông Anh, Marseille đã không đủ tài chính để đáp ứng số tiền 30 triệu bảng mà West Ham đưa ra và đành rút lui trong vụ làm ăn này.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

     

  • Ibra ở lại MU đến năm 2019?

    Sun Sport đưa tin, BLĐ MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng đến năm 2019 thay vì 2018 với Zlatan Ibrahimovic. Cựu cầu thủ PSG đang có phong độ khá cao với 19 bàn thắng trên mọi đấu trường.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 13

     

     

  • MU chốt xong bản hợp đồng trong mơ

    2 tờ báo của Anh là MirrorSun Sport đồng loạt đưa tin Atletico Madrid đã đồng ý mức giá 87 triệu bảng phía MU đưa ra về trường hợp của Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp sẽ ký hợp đồng 5 năm với "Quỷ đỏ" và trở thành chủ nhân tiếp theo của chiếc áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford. MU sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 43 triệu bảng cho thương vụ bom tấn này bởi họ vừa thu về 24 triệu bảng khi bán Morgan Schneiderlin cho Everton và chuẩn bị có thêm 20 triệu bảng nữa nếu đẩy thành công Memphis Depay sang Lyon. 

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 14

     

     

  • MU tìm người thay Luke Shaw

    Daily Mirror đưa tin, MU đang nhắm đến một gương mặt mới để thay thế Luke Shaw thường xuyên chấn thương, đó là Benjamin Mendy của AS Monaco. Sao trẻ 22 tuổi nổi lên là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất tại Ligue 1 và cũng đang được Juventus theo dõi sát sao trong thời gian gần đây.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 15

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm