Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 17/7: Messi gia hạn hợp đồng với Barca

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Lionel Messi sẽ đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới hè 2021 với đội chủ sân Nou Camp ngay khi kết thúc kỳ nghỉ cùng gia đình.

 

Chuyển nhượng 16/7: Chelsea chiêu mộ thành công N'golo Kante

Tiền vệ người Pháp chính thức đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

  • 99% Higuain gia nhập Arsenal

    Giới truyền thông Italy dẫn lại nguồn tin từ đài truyền thanh Radio Kiss Kiss có trụ sở tại Naples và được xem là kênh phát tranh chính thức của Napoli, tiền đạo Gonzalo Higuain đã tiến rất gần tới khả năng cập bến sân Emirates do đội chủ sân San Paolo không có ý định bán chân sút người Argentina cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp Juventus. Ngoài ra, Napoli cũng rất khó từ chối lời đề nghị quá hấp dẫn từ đại diện Premier League - 50 triệu euro cùng tiền đạo Olivier Giroud để đổi lấy sự phục vụ của Higuain.

    Ở mùa giải năm ngoái, ngôi sao 28 tuổi thi đấu rất ấn tượng khi đóng góp tới 36 bàn thắng sau 35 trận ra sân tại Serie A.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 1
  • Espanyol theo đuổi Juan Mata

    Tờ Sunday People đưa tin, Espanyol trở thành đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Juan Mata. Tuy nhiên, khả năng thành công của đội bóng xứ Catalunya ở thương vụ này không cao do Manchester Utd chắc chắn sẽ không bán rẻ ngôi sao người Tây Ban Nha dù anh nằm trong diện "cần thanh lý" của tân HLV Jose Mourinho.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 2
  • Conte hạnh phúc với bản hợp đồng mới Kante

    Dù có màn ra mắt kém ấn tượng khi Chelsea nhận thất bại muối mặt 0-2 trong trận giao hữu với Rapid Wien, tân HLV Antonio Conte vẫn không quá phiền lòng. Trả lời phỏng vấn sau trận, chiến lược gia người Italy tỏ ra hồ hởi hơn khi The Blues đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ N'Golo Kante từ Leicester City. "Tôi rất hạnh phúc khi đội bóng có được chữ ký của một cầu thủ như Kante. Cậu ấy có đầy đủ phẩm chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới và quan trọng nhất, cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ và hết mình vì đội bóng".

  • Napoli đón Giaccherini

    Napoli đã chính thức hoàn tất bản thương vụ chiêu mộ tiền vệ Emanuele Giaccherini từ Sunderland. Theo Sky Sports, để có được bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với tuyển thủ Italy, đội chủ sân San Paolo chỉ phải bỏ ra mức phí chuyển nhượng vỏn vẹn 2 triệu euro.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 3
  • Real thưởng hợp đồng mới cho Lucas Vazquez

    Theo Marca, nhờ phong độ ấn tượng ở thời điểm cuối mùa giải năm ngoái, tiền đạo Lucas Vazquez chuẩn bị được Real Madrid gia hạn hợp đồng. Đây được xem là dấu mốc quan trọng mới với ngôi sao 25 tuổi sau khi lần đầu được triệu tập vào đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự một giải đấu lớn - Euro 2016.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 4
  • Muốn có Manolas, Arsenal phải chi 45 triệu euro

    Trước thông tin Arsenal đang nỗ lực chèo kéo Kostas Manolas, ban lãnh đạo AS Roma khẳng định sẽ chỉ để trung vệ người Hy Lạp rời sân Olipico nếu thu về ít nhất 45 triệu euro. Bên cạnh The Gunners, hai đội bóng hàng đầu tại Premier League là Manchester Utd và Chelsea cũng đang để mắt tới ngôi sao 24 tuổi.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 5
  • Aubameyang yêu sách lương bổng để rời Dortmund

    Tờ AS tiết lộ, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định sẽ chỉ xem xét kế hoạch rời Borussia Dortmund nếu đội bóng nào đáp ứng được mức lương lên tới 12 triệu euro mỗi mùa. Đây chắc chắn sẽ là rào cản không nhỏ với những đội bóng theo đuổi chân sút người Gabon như Arsenal, Liverpool hay Atletico Madrid.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 7
  • Thiery Henry muốn dẫn dắt Arsenal

    Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, cựu danh thủ Thiery Henry thừa nhận rất muốn dẫn dắt đội bóng cũ Arsenal trong tương lai không xa. "Tôi yêu Arsenal và mong một ngày nào đó sẽ được trở lại trong vai trò HLV. Tôi đang nỗ lực hoàn thành chứng chỉ UEFA Pro và tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể thực hiện ước mơ của mình".

    Henry mới đây đã chấm dứt hợp đồng huấn luyện đội trẻ Arsenal do không chấp nhận đề xuất nghỉ công việc bình luận viên bóng đá trên truyền hình của ông thầy cũ Arsene Wenger.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 8
  • Juve khẳng định chưa hỏi mua Higuain

    Đích thân Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici khẳng định, đương kim vô địch Serie A chưa hề gửi tới Napoli đề nghị hỏi mua tiền đạo Gonzalo Higuain. "Những tin đồn vẫn luôn xuất hiện khi thị trường chuyển nhượng nhộn nhịp nhất. Trường hợp của Higuain cũng vậy, chúng tôi đang ở rất xa cậu ấy chứ không gần như những lời đồn thổi từ giới truyền thông. Tôi có thể khẳng định, Juve chưa đưa ra đề nghị nào dành cho Gonzalo".

    Trong khi Giám đốc truyền thông của Napoli, Nicola Lombardo cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên. "Juve chưa bao giờ hỏi mua Higuain. Tất cả chỉ là câu chuyện được thêu dệt từ giới truyên thông".

  • Real, Barca tranh giành nhà vô địch Euro

    Tờ AS khẳng định, cả Real Madrid và Barcelona đều đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Andre Gomes, cầu thủ vừa cùng tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch châu Âu. Tuy nhiên, Valencia không dễ nhả ngôi sao triển vọng trên khi tuyên bố sẽ chỉ để anh ra đi nếu nhận được ít nhất 65 triệu euro.

    Tại Euro 2016, Gomes là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính thức của tuyển Bồ Đào Nha. Dẫu chưa để lại nhiều dấu ấn đậm nét, tiền vệ 22 tuổi vẫn được đánh giá rất cao, đặc biệt trong màu áo Valencia.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 9
  • Tỷ phú Trung Quốc sắp thâu tóm West Brom

    Tờ Sunday People đưa tin, chủ sở hữu hiện tại của West Brom, Jerremy Pearce chuẩn bị bán lại đội chủ sân The Hawthorns với mức giá 150 triệu bảng cho một công ty của tỷ phú Wang Jianlin, người hiện sở hữu khối tài sản lên tới 21,7 tỷ USD. Vị tỷ phú người Trung Quốc này hiện cũng đang năm 20% cổ phần của Atletico Madrid.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 10
  • Bayern đưa Koscielny vào tầm ngắm

    Sau khi để trung vệ Mehdi Benatia đến Juventus theo bản hợp đồng cho mượn, Bayern đang gấp rút tìm kiếm người thay thế. Theo tờ Bild, đội chủ sân Allianz Arena đang nhắm đến Laurent Koscielny, cầu thủ hiện chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Arsenal.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 11
  • Messi gia hạn hợp đồng với Barca

    Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Lionel Messi sẽ đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới hè 2021 với đội chủ sân Nou Camp ngay khi kết thúc kỳ nghỉ cùng gia đình. Thông tin trên được tiết lộ sau khi cha Messi, ông Jorge có cuộc gặp với ban lãnh đạo Blaugrana để bàn thảo tương lai của con trai ông.

    Messi đang trải qua một mùa hè khó khăn. Không chỉ cùng tuyển Argentina thất bại ở chung kết Copa America và đưa ra quyết định chia tay sự nghiệp quốc tế, ngôi sao 29 tuổi cũng phải nhận án phạt 21 tháng tù treo vì tội trốn thuế.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 12
  • Sevilla liên tiếp đón tân binh

    Đội chủ sân Sanchez Pizjuan vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Franco Vazquez (từ Palermo) và tiền vệ Paulo Ganso (từ Sao Paolo) với mức phí chuyển nhượng lần lượt 15 triệu và 9,5 triệu euro. Cả hai tân binh hiện có mặt tại Florida để chuẩn bị hội quân cùng đội bóng mới.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 14
  • Chelsea bất ngờ quan tâm tới Andre Ayew

    Chứng kiến phong độ khá ấn tượng của Andre Ayew trong màu áo Swansea mùa trước, Chelsea bất ngờ đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi. Dự kiến, The Blues sẽ đưa ra đề nghị 12 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Ghana.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 15
  • Kante từ chối Real để gia nhập Chelsea

    Tờ AS khẳng định, trước khi gia nhập Chelsea, tiền vệ N'Golo Kante cũng đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ phía Real Madrid. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp cuối cùng lựa chọn cập bến Stamford Bridge vì muốn được tiếp tục chơi bóng tại Premier League và cảm thấy ấn tượng với những kế hoạch phát triển đội bóng của tân HLV Antonio Conte.

    Chuyen nhuong 17/7 anh 16

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm