Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 16/9: Hai cầu thủ Real sắp gia nhập Tottenham

Tottenham đang thu về những tín hiệu tích cực trong cuộc đàm phán với Real Madrid nhằm chiêu mộ Gareth Bale và Sergio Reguilon.

  • Tottenham đang đàm phán để chiêu mộ Gareth Bale và Sergio Reguilon từ Real Madrid.
  • Jack Grealish gia hạn hợp đồng đến năm 2025 với Aston Villa.
  • Branislav Ivanovic đầu quân cho West Brom theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.
  • 'Bale xứng đáng được tạc tượng ở Real Madrid'

    Đồng đội cũ Andros Townsend cho rằng Gareth Bale xứng đáng được đối xử công bằng hơn ở Bernabeu sau khi góp công giúp Real Madrid giành nhiều danh hiệu Champions League.

    Andros Townsend chia sẻ với ITV Sport: "Thông thường, tôi sẽ không đồng ý với những trò hề của Bale, những gì cậu ấy đang làm trên khán đài, chơi golf và cố tình làm phiền các ông chủ của mình. Song, những gì Bale làm cho Real là bàn thắng vào lưới Atletico Madrid, cú đúp vào lưới Liverpool trong trận chung kết Champions League. Bale xứng đáng được tạc tượng".

    "Tuy nhiên, thay vào đó, cậu ấy bị lạm dụng bởi người hâm mộ, truyền thông và CLB. Bale đồng ý chuyển đến Trung Quốc thi đấu để rồi nhận được cuộc gọi: Không, cậu sẽ không đi đâu, hãy trở lại Real Madrid. Chúng tôi muốn cậu ở đây. Sau tất cả, Bale vẫn không thi đấu, bị lạm dụng còn CLB đưa mọi thứ lên báo chí", tiền vệ người Anh nói thêm.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay thủ môn

    Aston Villa chiêu mộ thành công thủ môn Emiliano Martinez từ Arsenal với giá 20 triệu bảng. Martinez đã có 10 năm khoác áo "Pháo thủ". Trong 2 lần bắt chính gần nhất, thủ môn người Argentina đã giúp CLB chủ sân Emirates giành FA Cup và siêu cúp Anh.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • 2 CLB Premier League muốn có tiền đạo Liverpool

    Sky Sports đưa tin Crystal Palace và Sheffield Utd đang tranh giành Rhian Brewster. HLV Juergen Klopp chưa có kế hoạch cho Brewster. Ông muốn đưa tiền đạo người Anh sang một CLB khác dưới dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Brewster từng chơi cho Swansea ở mùa giải 2019/20. Anh ra sân 22 lần và ghi 11 bàn thắng cho CLB chủ sân Liberty.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Bayern muốn có cầu thủ Chelsea

    Truyền thông Đức đưa tin Bayern Munich sẽ tái khởi động thương vụ Callum Hudson-Odoi. Trước đó, đội bóng xứ Bavaria từng gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng dành cho cầu thủ người Anh nhưng bị Chelsea từ chối. Hudson-Odoi sa sút phong độ kể từ khi gia hạn hợp đồng với "The Blues" vào năm 2019. Anh chỉ có 7 lần đá chính tại Premier League 2019/20.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Arsenal chuẩn bị đón tân binh

    Standard đưa tin Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Runar Alex Runarsson từ CLB Dijon. Thủ môn sinh năm 1995 sẽ thay Emiliano Martinez làm phương án dự bị cho Bernd Leno. "Pháo thủ" sẽ chi 1,5 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Everton muốn thanh lý nhiều cầu thủ

    Everton đang muốn bán nhiều cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti, sau khi chiêu mộ 3 tân binh James Rodriguez, Allan và Doucoure. Những cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý của "The Toffees" gồm 3 tiền đạo Moise Kean, Alex Iwobi, Theo Walcott và cặp tiền vệ Gylfi Sigurdsson, Bernard .

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Aubameyang nhận lương cao tại Emirates

    The Times tiết lộ hợp đồng 3 năm giữa Pierre-Emerick Aubameyang và Arsenal có giá trị lên đến 55 triệu bảng. Thu nhập mỗi tuần của tiền đạo người Gabon có thể lên đến 350.000 bảng mỗi tuần, bao gồm 250.000 bảng lương cố định, cùng với tiền thưởng. Aubameyang chia sẻ với truyền thông rằng anh muốn trở thành huyền thoại của CLB chủ sân Emirates.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Tottenham muốn có Reguilon

    Báo chí Anh đưa tin Tottenham chuẩn bị đạt thỏa thuận chiêu mộ Sergio Reguilon từ Real Madrid. Hậu vệ trái sinh năm 1996 vừa có mùa giải thành công khi cùng Sevilla giành chức vô địch Europa League. Tuy nhiên HLV Zidane vẫn muốn bán Reguilon bởi ông đang có trong tay 2 hậu vệ trái tài năng là Marcelo và Ferland Mendy. Reguilon được MU theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Inter chưa vội mua Vidal

    Theo Gianluca Di Marzio, Inter đang đẩy nhanh đàm phán để bán Diego Godin cho Cagliari. Sau khi hoàn tất thương vụ này, CLB chủ sân Giuseppe Meazza sẽ chính thức đặt vấn đề với Barca về trường hợp của Arturo Vidal. Cầu thủ người Chile không còn tương lai tại Camp Nou và muốn trở lại Serie A thi đấu.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Arsenal rao bán 3 cầu thủ

    Theo Mirror, Arsenal đang muốn bán 3 cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta gồm Sead Kolasinac, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira. Kolasinac đang được West Ham để mắt, Valencia đang cân nhắc chiêu mộ Guendouzi, trong khi Torreira nhiều khả năng sẽ trở lại Serie A chơi bóng. "Pháo thủ" đang muốn dọn đường để đón ngôi sao Thomas Partey từ Atletico Madrid.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Người đại diện lên tiếng về tương lai của Bale

    Người đại diện của Bale xác nhận cầu thủ này muốn trở về Tottenham: "Bale vẫn yêu Spurs. Chúng tôi đang đàm phán. Đó là nơi Bale muốn trở về". Báo chí Anh đưa tin, "Gà trống" muốn mượn Bale trong mùa giải 2020/21. CLB này còn sẵn sàng để tiền vệ Dele Alli ra đi theo chiều ngược lại để thuyết phục Real Madrid.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • CHÍNH THỨC: Jack Grealish gia hạn hợp đồng

    Tiền vệ Jack Grealish vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 với Aston Villa, qua đó đặt dấu chấm hết cho những tin đồn liên quan đến Manchester United trong thời gian qua. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • CHÍNH THỨC: Ivanovic trở lại thi đấu ở Premier League

    Tối 15/9 (giờ Hà Nội), trang chủ West Brom thông báo chiêu mộ thành công Ivanovic. Hậu vệ phải người Serbia ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm với đội chủ sân The Hawthorns. Tại đây, Ivanovic sẽ mặc áo số 20.

    "Premier League là giải đấu hay nhất thế giới. Tôi cần thử thách bản thân và sẵn sàng cho thử thách. Tôi thực sự hạnh phúc khi được trở lại thi đấu tại Premier League. Tôi hy vọng mình sẽ thành công ở đây. Tôi có tham vọng và muốn chứng minh nhiều điều. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho đội bóng", Ivanovic chia sẻ.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Barca không đủ tiền mua Memphis Depay

    Hôm 15/9 (giờ Hà Nội), nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Lyon đồng ý với mức phí 30 triệu euro được Barca đưa ra cho thương vụ chiêu mộ Memphis Depay. Song, ESPN khẳng định đội chủ sân Camp Nou không đủ tiền để ký hợp đồng với tân binh lúc này.

    Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon tiết lộ điều này qua dòng trạng thái trên mạng xã hội. Ông viết: "Chủ tịch Josep Bartomeu nói với tôi rằng Barca đang phải chịu đựng cuộc khủng hoảng tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên không có khả năng đưa ra lời đề nghị nào cho Depay".

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Real sẵn sàng chịu thiệt để có Dele Alli

    Theo TelegraphTottenham sẵn sàng để Alli ra đi nếu họ có chữ ký của Bale. Chủ tịch Daniel Levy đang khao khát đưa ngôi sao người xứ Wales trở về mái nhà xưa.

    Give Me Sports cho biết Alli có thể đến Real theo bản hợp đồng cho mượn, kéo dài đến hết mùa giải 2020/21. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng trả 100% lương cho tiền vệ người Anh. Đồng thời, "Los Blancos" cũng để Bale sang Tottenham và trả 50% lương cho cầu thủ chạy cánh này.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • Luis Suarez hết cơ hội đến Juventus hè này

    Theo GoalSuarez và Juventus đạt những thỏa thuận cá nhân. Tiền đạo 33 tuổi đồng ý ký vào bản hợp đồng 3 năm. Tuy nhiên, Suarez đã mất cơ hội trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo.

    Nguyên nhân là Juventus đăng ký đầy đủ suất dành cho cầu thủ nước ngoài. Vì vậy, nếu muốn gia nhập "Bà đầm già", Suarez phải có quốc tịch Italy. Tuy nhiên, việc nhập quốc tịch cho chân sút người Uruguay quá mất thời gian, nên thương vụ này đổ bể.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm