Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 16/6: Tevez vỡ mộng với cuộc sống tại Trung Quốc

Đang hưởng mức lương cao nhất thế giới nhưng cựu tiền đạo Manchester United vẫn úp mở khả năng rời đất nước tỷ dân vào cuối năm nay.

Chuyển nhượng 15/6: Đội bóng hạng 3 vớ bẫm nhờ MU mua Lindelof

Đội bóng hạng 3 Thụy Điển, Vasteras, mừng rơn sau khi Manchester United hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof từ Benfica với mức phí 30 triệu bảng.

  • Thủ môn đắt giá thứ 3 thế giới xuất hiện

    Everton vừa tạo cú sốc khi chi đến 30 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Jordan Pickford từ Sunderland, qua đó biến sao mai sinh năm 1994 trở thành thủ môn đắt giá thứ 3 thế giới, sau Buffon (Juventus - 35 triệu bảng) và Ederson (Man City - 32 triệu bảng) và thủ môn người Anh có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử. Kỷ lục này trước đó được nắm giữ bởi Fraser Forster của Southampton (10 triệu bảng).

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 1

  • Real hét giá Morata cao ngất ngưởng

    Goal.com đưa tin, Real Madrid tuyên bố sẽ bán tiền đạo Alvaro Morata cho bất kỳ CLB nào chồng đủ 78 triệu bảng lên bàn đàm phán. Trước đó, Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng đến Bernabeu nhưng ngay lập tức bị nhà ĐKVĐ Champions League từ chối.

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 2

     

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 3

  • CHÍNH THỨC: Donnarumma từ chối gia hạn với Milan

    Chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng Gianluigi Donnarumma đã quyết định không gia hạn với AC Milan. Thông tin này được đích thân CEO Marco Fassone xác nhận. Ngay từ bây giờ, nhà môi giới Mino Raiola đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm một bến đỗ mới thích hợp với thủ môn sinh năm 1999. Juventus, Real Madrid và Man Utd đang là 3 CLB lọt vào tầm ngắm "siêu cò" người Italy.

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 4

     

     

  • Arsenal hỏi mua sao Juventus với giá bèo

    The Sun tiết lộ, 17 triệu bảng là số tiền Arsene Wenger chi ra để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado của Juventus. Dĩ nhiên, lời đề nghị này ngay lập tức bị nhà ĐKVĐ Serie A từ chối. Đội bóng thành London vẫn đang gặp bế tắc trong việc trói chân 2 trụ cột gồm Alexis Sanchez và Mesut Oezil.

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 5

  • London đại chiến vì sao Real

    Diario Gol đưa tin, 2 CLB vùng Bắc London là Tottenham và Arsenal đang cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic. Ngoài ra, tuyển thủ Croatia còn đang nhận được sự quan tâm từ các CLB lớn khác như Roma và AC Milan.

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 6

     

  • Vardy được CLB Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm

    Tờ DHA (Thổ Nhĩ Kỳ) đưa tin, Fenerbahce đang muốn chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy của Leicester làm phương án thay thế cho Robin Van Persie đã cao tuổi. 

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 7

  • CHÍNH THỨC: Everton đón tân binh thứ 2 trong 1 ngày

    Davy Klaassen - tiền vệ thuộc biên chế Ajax là cái tên tiếp theo cập bến Goodison Park hè này. Daily Mail đưa tin, Everton đã chi 23,6 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan. Klaassen là trụ cột tuyến giữa giúp Ajax lọt vào trận chung kết Europa League mùa trước. Như vậy chỉ trong một ngày, "The Toffees" đã tiêu tốn 50 triệu bảng để chiêu mộ 2 tân binh.

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 8

  • Bellerin vẫn muốn khoác áo Barca

    Goal.com đưa tin, Hector Bellerin đang kỳ vọng Barcelona sẽ đưa anh trở về Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thứ duy nhất ngăn cản hậu vệ người Tây Ban Nha với CLB cũ là bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 tại Arsenal.

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 9

  • Verratti ra tối hậu thư cho Barca

    "Bây giờ hoặc không bao giờ", Marco Verratti cùng người đại diện đã mở đường cho Barcelona. Mọi chuyện chỉ còn tùy thuộc vào cuộc đàm phán giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha và Pháp.

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 10

     

  • Chelsea 'săn' sao Monaco

    Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đang chơi cho Monaco, Tiemoue Bakayoko. Đây là phương án thay thế sau thất bại trong thương vụ Franck Kesie - cầu thủ đã rời Atalanta để đầu quân cho AC Milan.

     

     

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 11

     


  • Arsenal muốn rút ruột Man Utd

    Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal đã đánh tiếng muốn sở hữu trung vệ Chris Smalling ngay trong hè này. Cầu thủ sinh năm 1989 đối mặt tương lai bất ổn sau sự xuất hiện của tân binh Victor Lindelof. 

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 12

  • Mourinho muốn đoàn tụ cùng Matic

    Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, HLV Jose Mourinho đang muốn đưa cậu học trò cũ Nemanja Matic đến Old Trafford. Với đẳng cấp đã được khẳng định, ngôi sao người Serbia sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho tuyến giữa của "Quỷ đỏ" mùa tới. Chính Mourinho là người có công phát hiện và đưa Matic trở lại Stamford Bridge năm 2014. Vì vậy, giờ là lúc  tiền vệ sinh năm 1988 trả ơn cho ông thầy người Bồ Đào Nha.

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 13

  • Bayern để mắt Verratti

    Sẽ không dễ để Barcelona có được chữ ký của Marco Verratti khi Bayern Munich cũng đang theo dõi sát sao tiền vệ người Italy. "Hùm xám" vừa chia tay Xabi Alonso và vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ có lối chơi và đẳng cấp tương đương để quán xuyến khu vực giữa sân mùa giải tới.

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 14

     

  • Pep Guardiola muốn có Toni Kroos

    Tờ Don Balon đưa tin, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ Manchester City tìm mọi cách để đưa Toni Kroos đến Etihad mùa giải tới. Tiền vệ người Đức vừa trải qua một mùa giải viên mãn cùng Real Marid và được coi là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của lão tướng Yaya Toure tại Man City.

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 15

  • Tevez chán nản với cuộc sống tại Trung Quốc

    Đã nửa năm trôi qua, Carlos Tevez vẫn chưa thể thích nghi với cuộc sống và môi trường bóng đá tại đất nước tỷ dân. Anh mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 6 lần ra sân gần nhất và liên tục hứng chịu chỉ trích từ người hâm mộ Trung Quốc. "Tôi thậm chí còn chẳng biết sẽ phải làm gì khi mùa giải kết thúc", cựu tiền đạo Man Utd trả lời báo chí trong sự bế tắc.

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 16

     

  • Everton khuấy đảo kỳ chuyển nhượng hè tại Premier League

    Tiêu 50 triệu bảng chỉ trong một ngày để chiêu mộ 2 tân binh, "cơn điên" mua sắm của Everton vẫn chưa dừng lại. Tờ Mirror đưa tin, CLB chủ sân Goodison vẫn muốn có thêm sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng của Swansea, Gylfi Sigurdsson. Thương vụ này dự kiến sẽ tiêu tốn của "The Toffees" thêm 25 triệu bảng nữa.

    ky luc chuyen nhuong thu mon anh 17

     

     


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm