Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 16/1: Đại gia Trung Quốc mời gọi sao MU

Shandong Luneng - CLB chủ quản của Graziano Pelle và Papiss Cisse đang muốn sở hữu ngôi sao bị thất sủng tại MU, Ashley Young.

Chuyển nhượng 15/1: Shakira thúc giục Pique sang Chelsea

Chán cuộc sống ở Tây Ban Nha, nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira thục giục bạn trai Gerard Pique chia tay Barcelona để chuyển sang đầu quân cho Chelsea.

  • Diego Costa ở lại nhưng không gia hạn

    Sun Sport tiết lộ, Diego Costa và HLV Conte đã tạm thời "đình chiến". Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ ở lại và cống hiến cho Chelsea trong phần còn lại của mùa giải nhưng sẽ không gia hạn hợp đồng mới. Hiện bản giao kèo của cựu cầu thủ Atletico với "The Blues" còn thời hạn đến năm 2019. Đây là cơ hội tốt để các CLB Trung Quốc sở hữu một trong những chân sút tài năng và cá tính nhất tại giải Ngoại hạng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 1

     

  • Chelsea sẵn sàng chi 75 triệu bảng mua Mueller thay Costa

    Theo Express, trước viễn cảnh mất chân sút chủ lực Diego Costa vào tay đội bóng Trung Quốc, The Blues đã lên kế hoạch chi 75 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich làm phương án thay thế.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Real Madrid tiến sát 'Tiểu Zlatan'

    Theo nguồn tin từ Goal, đội bóng Hoàng gia sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Alexander Isak từ CLB AIK. Với chiều cao 1,9 m cùng khả năng dứt điểm đa dạng, sao trẻ người Thụy Điển đang được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Zlatan mới".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

  • CHÍNH THỨC: Zaza rời West Ham

    Bom xịt của West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, Simone Zaza đã trở về Juventus và tiếp tục bị đẩy sang Valencia theo diện cho mượn. Trong màu áo đội chủ sân Olympic, cầu thủ người Italy đã ra sân 10 lần nhưng không ghi nổi một bàn thắng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Mourinho muốn đoàn tụ cùng trò cũ

    Daily Mirror tiết lộ, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch lôi kéo Nemanja Matic về Old Trafford trong tương lai. Chính vị thuyền trưởng của MU đã đưa tiền vệ người Serbia trở lại Chelsea năm 2014 và giúp anh trở thành một trong những "máy quét" đáng sợ nhất tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, mọi cuộc đàm phán sẽ chỉ diễn ra khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • West Ham rao bán Payet

    Evening Standard đưa tin, BLĐ West Ham đã từ bỏ ý định giữ chân Dimitri Payet và rao bán anh ngay trong phiên chợ đông năm nay. Cầu thủ người Pháp từng tuyên bố sẽ không ra sân thêm một lần nào trong màu áo "The Hammers" và muốn trở về CLB cũ Marseille. 

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Giggs sắp có công việc mới

    Huyền thoại của MU, Ryan Giggs đang nằm trong số 4 ứng viên hàng đầu cho vị trí huấn luyện viên trưởng của CLB hạng nhất Nottingham Forest cùng với Mike Phelan, Kenny Jackett và Oscar Garcia.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 8

     

  • Mkhitaryan từng suýt khoác áo Liverpool

    Chia sẻ với Daily Mail, tiền vệ người Armenia cho biết: "Tôi đã có vài cuộc trao đổi qua điện thoại với Brendan Rodgers khi ông còn dẫn dắt Liverpool. Ông ấy muốn tôi thi đấu bên cạnh Luis Suarez và Steven Gerrard. Tôi đã lưỡng lự vì Premier League có lẽ là thử thách quá lớn với một cầu thủ ốm yếu đến từ giải Ukraine".

    "Tuy nhiên, Klopp đã thuyết phục tôi ký hợp đồng với Dortmund năm 2013. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều, từ cải thiện thể hình, tốc độ đến nhãn quan chơi bóng".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 9

     

  • Liverpool để mắt sao Southampton

    Daily Mirror đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ đội trưởng của Southampton, Jose Fonte. Lão tướng người Bồ Đào Nha từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng hè nhưng chưa có thỏa thuận chính thức nào được thông qua. Fonte nhiều khả năng sẽ tiếp bước đồng đội Nathan Clyne, Adam Lallana đến thi đấu tại Anfield trong thời gian sắp tới.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Arsene Wenger chuẩn bị gia hạn hợp đồng

    Huấn luyện viên Arsene Wenger chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. Đây có thể là chất xúc tác giúp "Pháo thủ" trói chân thành công 2 ngôi sao hàng đầu là Alexis Sanchez và Mesut Oezil. Oezil từng chia sẻ sẽ chỉ ký hợp đồng mới với Arsenal với điều kiện HLV Wenger tiếp tục tại vị.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 11

     

  • Arda Turan trước nguy cơ phải sang Trung Quốc

    Tờ Elconfidencial đưa tin, Barcelona sắp đạt thỏa thuận để tiền vệ Arda Turan sang khoác áo Shanghai Shenhua với mức phí trên 30 triệu euro. Tại Trung Quốc, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ nhận lương cao gấp 5 lần những gì anh có được ở Nou Camp hiện tại. 

    Nguyên nhân của quyết định này là do ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Messi và biến anh thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Vì vậy, một ngôi sao khác phải làm vật hy sinh để giảm tải quỹ lương ngày một phình to tại Nou Camp. Thật không may, Arda Turan lại chính là cái tên được lựa chọn.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Aubameyang bác bỏ khả năng sang Real Madrid

    Chia sẻ với báo giới, ngôi sao của tuyển Gabon cho biết: "Đã đến lúc ngừng nói về Real Madrid. Tôi đang hạnh phúc tại Dortmund và sẽ cống hiến đến khi CLB không cần tôi nữa".

    Trước đó, Aubameyang từng chia sẻ sẽ chỉ đầu quân cho Real Madrid nếu phải chia tay Dortmund bởi đây là tâm nguyện của ông anh trước khi qua đời.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 13

     

  • Paul Scholes 'khích' Costa rời Chelsea

    Chia sẻ về tin đồn xung quanh tương lai của Diego Costa, huyền thoại Paul Scholes cho biết: "Những ngôi sao lớn như Ronaldo, Messi hay Diego Costa đều đủ khôn ngoan để quyết định về tương lai của bản thân. Chẳng ai có thể ép họ ra sân thi đấu khi họ không muốn".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 14

     

  • Bayern chào đón 2 tân binh

    Nhà vô địch Bundesliga vừa chiêu mộ thành công bộ đôi tân binh Sebastian Rudy và Niklas Sule đều từ Hoffenheim. Sebastian Rudy gia nhập "Hùm xám" dưới dạng tự do còn sao trẻ Niklas Sule cập bến Allianz Arena theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí không tiết lộ.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 15

     

     

  • Shandong Luneng để mắt Ashley Young

    Theo tiết lộ từ Sun Sport, Shandong Luneng - CLB chủ quản của Graziano Pelle và Papiss Cisse đang muốn sở hữu ngôi sao bị thất sủng tại MU, Ashley Young. Cầu thủ người Anh mới chỉ 2 lần có tên trong đội hình xuất phát của Mourinho mùa giải năm nay và nhiều khả năng sẽ bị đem bán để giảm tải quỹ lương tại sân Old Trafford.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 16

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm