Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 14/8: Barca đón tân binh ngay sau trận thua Real

Trang chủ Barcelona thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Paulinho từ Guangzhou Evergrande với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro (đúng bằng phí phá vỡ hợp đồng).

Chuyển nhượng 13/8: Mourinho 'sốc' khi sở hữu Matic

Vị thuyền trưởng của Man Utd vẫn chưa hết phấn khích khi được đoàn tụ cùng cậu học trò cưng Nemanja Matic tại sân Old Trafford.

  • Thua trận ra quân, Chelsea tức tốc mua sắm

    Theo giới truyền thông Anh, gần như ngay sau thất bại 2-3 trước Burnley ở trận ra quân tại Premier League, ban lãnh đạo Chelsea đã nhóm họp khẩn cấp và quyết định sẽ duyệt chi thêm 130 triệu bảng để HLV Antonio Conte có thể toàn quyền mua sắm. Hiện những mục tiêu hàng đầu của The Blues gồm Danny Drinkwater (Leicester City), Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Joao Cancelo (Valencia) và Virgil van Dijk (Southampton).

    Chuyen nhuong 14/8 anh 1
  • Diego Costa công kích HLV Conte

    Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, tiền đạo Diego Costa đã không ngại ngần công kích ông thầy Antonio Conte và khẳng định sẽ không chơi cho Chelsea thêm một trận đấu nào nữa. "Chelsea đang đối xử với tôi như một tên tội phạm. Tại sao Conte không để tôi ra đi khi ông ta nhắn tin nói không cần tôi. Họ muốn tôi tập cùng đội trẻ nhưng đừng hòng. Tôi sẽ không chơi thêm trận nào nữa cho đến khi được phép ra đi theo diện tự do. Tôi muốn trở lại khoác áo Atletico Madrid".

    Chuyen nhuong 14/8 anh 2
  • PSG kiên quyết không bán Verratti cho Barca

    Chia sẻ ngay sau chiến thắng 3-0 của PSG trước Guingamp, trung vệ Thiago Silva thừa nhận chính Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã ngăn cản kế hoạch chiêu mộ Marco Verratti của Barcelona. "Tôi không tin Marco sẽ ra đi trong hè này. Cậu ấy sẽ ở lại vì vị chủ tịch rất thích phong cách chơi bóng của cậu ấy. Chúng tôi không có ý định bán đi những cầu thủ tốt nhất".

    Chuyen nhuong 14/8 anh 3
  • Klopp thừa nhận Liverpool phải mua thêm trung vệ

    Trả lời phỏng vấn sau trận hòa tiếc nuối 3-3 trên sân của Watford ở vòng 1 Premier League, HLV Juergen Klopp thừa nhận khả năng Liverpool cần chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp. "Đội hình hiện tại của Liverpool chưa thật sự đủ chiều sâu. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những gương mặt thích hợp".

    Mục tiêu hàng đầu của The Kop ở kỳ chuyển nhượng hè, trung vệ Virgil van Dijk, hiện vẫn chưa có dấu hiệu sẽ được Southampton "bật đèn xanh" ra đi dù đã nộp đơn xin chuyển nhượng.

    Chuyen nhuong 14/8 anh 4
  • Man City quan tâm tài năng trẻ của Real

    HLV Pep Guardiola đã cử các tuyển trạch viên theo sát tuyển thủ U21 Tây Ban Nha Marcos Llorente - sao trẻ hiện thuộc biên chế Real Madrid. Nhà cầm quân 46 tuổi nhìn thấy ở Llorente bóng dáng của một Xabi Alonso hay Sergio Busquets mới.

    Chuyen nhuong 14/8 anh 5
  • Sắp có cuộc tháo chạy ồ ạt khỏi Barca?

    Sau sự ra đi của Neymar, một vài ngôi sao trong đội hình một của Barcelona cũng đang manh nha ý định "đào tẩu" khỏi sân Camp Nou. Trong đó, nổi bật có những cái tên như Arda Turan, Sergi Roberto, Rafinha hay Paco Alcacer.

    Arda Turan gần như chắc chắn sẽ chia tay sân Camp Nou trong hè này khi có thông tin ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã từ chối góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid. Sergi Roberto cũng đang không hài lòng với cách bố trí nhân sự của tân HLV Ernesto Valverde và có thể ra đi khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ 40 triệu euro.

    Rafinha và Paco Alcacer đều một vài lần bóng gió khả năng ra đi do không được trao nhiều cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát.

    Chuyen nhuong 14/8 anh 6
  • Schalke muốn giải cứu Baba

    Đích thân Giám đốc thể thao Christian Heidel xác nhận Schalke đang liên hệ với Chelsea nhằm mượn hậu vệ Baba Rahman. Ngôi sao người Ghana từng trở về đầu quân cho đội chủ sân Veltins Arena mùa trước theo diện cho mượn nhưng sau đó bị cắt sớm hợp đồng vì dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng tại CAN (VCK các quốc gia châu Phi).

    Chuyen nhuong 14/8 anh 8
  • Jese có thể cập bến Ngoại hạng Anh

    Do không thể tìm được chỗ đứng tại PSG, Jese Rodriguez đang có ý định tìm kiếm cho mình bến đỗ mới. Dù nhận được sự quan tâm từ Fiorentina, cựu tiền đạo Real Madrid lại bày tỏ mong muốn được đến thử sức tại Premier League.

    Stoke City được cho là đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi.

    Chuyen nhuong 14/8 anh 9
  • Giroud cân nhắc chia tay Arsenal

    Tờ Le 10 Sports tiết lộ, tiền đạo Olivier Giroud đang cân nhắc khả năng chia tay Arsenal trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa do không được HLV Arsene Wenger tin dùng ở đội hình xuất phát. Theo tờ báo nước Pháp, Giroud hiện nằm trong tầm ngắm của Borussia Dortmund, đội bóng có thể chia tay Ousmane Dembele hoặc Pierre-Emerick Aubameyang.

    Chuyen nhuong 14/8 anh 10
  • Milan đạt thỏa thuận mua Kalinic

    Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đang tiến gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Nikola Kalinic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu euro (có thể tăng thêm 5 triệu euro tùy thuộc phong độ), kèm theo hậu vệ Luca Antonelli.

    Chuyen nhuong 14/8 anh 11
  • 'MU vẫn thiếu một mẫu cầu thủ'

    Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng đội bóng cũ Manchester United sẽ trở nên hoàn hảo nếu có thêm một tân binh chơi dạt cánh đơn thuần như Arjen Robben. "Rashford thi đấu rất tốt trong chiến thắng 4-0 trước West Ham nhưng cậu ấy không phải mẫu cầu thủ chơi rộng, bám biên. Nếu có thêm một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp, tôi nghĩ HLV Jose Mourinho sẽ không cần quan tâm đến vấn đề nhân sự nữa".

    Thời gian qua, Manchester United vẫn đang liên hệ với Inter Milan nhằm thuyết phục đại diện Serie A nhượng lại tiền vệ cánh Ivan Perisic. Ngôi sao người Croatia được xem như miếng ghép cuối cùng Mourinho muốn đưa về Old Trafford trong hè này.

    Chuyen nhuong 14/8 anh 12
  • Barca đón tân binh ngay sau trận thua Real

    Trang chủ Barcelona thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Paulinho từ Guangzhou Evergrande với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro (đúng bằng phí phá vỡ hợp đồng). Cựu tiền vệ Tottenham dự kiến có mặt tại Barcelona sau đây 3 ngày để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức cập bến Camp Nou.

    Với 40 triệu euro thu về từ ngôi sao người Brazil, Guangzhou Evergrande chính thức lập kỷ lục về số tiền bán cầu thủ tại Trung Quốc.

    Chuyen nhuong 14/8 anh 13
  • Man City đón tân binh

    CHÍNH THỨC! Manchester City đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Larry Kayode từ Austria Wien theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, chân sút 24 tuổi người Nigeria lập tức được The Citizens cho Girona mượn.

    Chuyen nhuong 14/8 anh 14
  • Coutinho không dự lượt đi play-off Champions League

    Trong danh sách triệu tập của Liverpool cho trận lượt đi vòng play-off Champions League với Hoffenheim, tiền vệ Philippe Coutinho không góp mặt. Thông tin trên khiến nhiều cổ động viên The Kop càng tin hơn vào khả năng ngôi sao người Brazil sẽ sớm rời Anfield để gia nhập Barcelona.

    Chuyen nhuong 14/8 anh 15

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm