Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện hài VCS mùa Hè - vé chợ đen còn rẻ hơn giá gốc

Vé xem các trận đấu tại VCS mùa Hè 2019 vốn được phân phối ở Ticket Box nay đã được một trang Facebook bán với các mức giá khác nhau, thậm chí là rẻ hơn giá gốc.

Trang Facebook có tên "Vé Chợ Đen VCS" được thành lập vào ngày 6/7. Những ngày gần đây, chủ sở hữu trang này đã mua quảng cáo của Facebook để tiếp cận được nhiều người hơn. 

Vé xem những trận đấu có sự tham gia của các đội tuyển nhiều người hâm mộ như GAM eSports (GAM), Team Flash (FL), Lowkey eSports (LK) và Dashing Buffalo (DBL) luôn trong tình trạng cầu nhiều hơn cung. Tùy theo độ hot mà giá vé chợ đen sẽ chênh lệch nhiều hay ít so với giá gốc.

ve cho den vcs duoc rao ban tren facebook anh 1

Vé chợ đen xem các trận đấu VCS mùa Hè 2019 được rao bán công khai trên Facebook.

Trên Ticketbox, giá xem mỗi trận VCS là 75.000 đồng. Nếu xem trọn vẹn một ngày thi đấu của VCS thì khán giả phải bỏ ra 150.000 đồng. 

GAM và FL vốn có nhiều "ân oán" hơn với những lùm xùm ngoài chuyên môn giữa Optimus, Zeros nên nhận được rất nhiều sự chú ý. Do đó, vé xem trận đấu này được bán với giá 125.000 đồng, một sự chênh lệch lớn khi so với giá vé gốc. Ở đợt mở bán đầu tiên, vé xem GAM đối đầu FL cũng nhanh chóng "cháy hàng".

"Bây giờ có tiền cũng khó có thể mua được vé", tài khoản Võ Thế Ngọc bình luận trên trang "Vé Chợ Đen VCS".

Vé xem trận đấu giữa 2 đội cạnh tranh ngôi vô địch giữa LK và FL được trang "Vé Chợ Đen VCS" bán với giá 80.000 đồng, chênh lệch 5.000 đồng so với giá gốc.

Ngoài ra, để xem được trận đấu giữa DBL và QTV Gaming, khán giả chỉ phải bỏ ra 60.000 đồng. Khó thấy những tấm vé chợ đen nào có giá chênh lệch chỉ 5.000 đồng, thậm chí rẻ hơn giá gốc. 

ve cho den vcs duoc rao ban tren facebook anh 2

Sức chứa của GG Stadium là không nhiều. 

Chủ sở hữu của trang Facebook này cũng có 2 hình thức giao dịch: chuyển khoản trước hoặc nhận tiền trực tiếp tại GG Stadium. Các khách hàng tại TP.HCM còn được freeship (giao miễn phí) vé. 

Phía dưới các bài đăng của trang "Vé Chợ Đen VCS", nhiều khán giải vui tính đã tag page Vietnam Esports TV và các fanpage của các bình luận viên như Hoàng Luân, Đức Mạnh để tố cáo hoạt động này.

Sức chứa của GG Stadium, địa điểm thi đấu của VCS mùa Hè chỉ khoảng 150 chỗ ngồi. Con số đó không đủ đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ trong các trận đấu lớn. Đó có thể là nguyên nhân xuất hiện vé chợ đen. 

Bom tấn De Ligt đọ thông số Wan-Bissaka, ai hơn trong FIFA Online?

Matthijs De Ligt và Aaron Wan-Bissaka chính là những hậu vệ hot nhất tại kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Vậy khả năng của họ tại FIFA Online 4 ra sao?



Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm