Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia Souness: 'Pogba suýt đạp gãy chân đối thủ'

Paul Pogba bị chuyên gia chỉ trích sau tình huống vào bóng bằng gầm giày với Ruben Neves ở trận thắng 1-0 của MU trước Wolves đêm 29/8 (giờ Hà Nội).

"Paul Pogba suýt đạp gãy chân Ruben Neves. Bất kỳ cầu thủ nào cũng sẽ nói đây là một pha vào bóng thực sự nguy hiểm. Tuy nhiên, trọng tài Mike Dean lại không nghĩ vậy, dù ông ta chỉ đứng cách đó 2 m", Metro dẫn lại phát biểu của chuyên gia Graeme Souness.

Phút 80, Pogba khống chế lỗi đường chuyền về của Bruno Fernandes. Khi Neves lao vào, cầu thủ người Pháp cố gắng sửa sai bằng một pha vào bóng quyết liệt. Mũi chân của anh sượt qua phần ống đồng của tiền vệ bên phía chủ nhà.

Pogba suyt dap gay chan doi thu anh 1

Giày của Pogba đã sượt qua chân Neves.

Đây là tình huống dẫn đến bàn thắng của Man Utd bởi ngay sau đó, bóng được Mason Greenwood đưa vào lưới sau đường chuyền của Raphael Varane.

Neves và cầu thủ Wolves phản ứng mạnh với trọng tài Mike Dean vì cho rằng Pogba đã phạm lỗi. Tuy nhiên, trọng tài chính quyết định công nhận bàn thắng cho MU, sau khi tham khảo ý kiến từ tổ VAR. Neves thậm chí còn phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Sau trận đấu, Pogba cũng lên tiếng về tình huống gây tranh cãi này: "Đây là Premier League. Những pha bóng 50-50 như vậy diễn ra hàng tuần. Nếu đó là một pha phạm lỗi thì trọng tài thổi còi rồi. Tôi chưa xem lại pha quay chậm nhưng tôi nghĩ mình chưa đạp vào chân Neves".

Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1993 cũng thừa nhận MU có một trận đấu khó khăn: "Chúng tôi gặp rất nhiều trở ngại tại Molineux. Toàn đội cố gắng chơi tốt nhất có thể. Sự đoàn kết đã giúp MU giành chiến thắng".

Bàn thắng duy nhất của Mason Greenwood ở phút 80 giúp MU chật vật vượt qua Wolverhampton để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, kém đội dẫn đầu Tottenham 2 điểm.

Pogba suyt dap gay chan doi thu anh 2
Neville dự đoán MU về thứ ba Premier League dù có Ronaldo Cựu hậu vệ Man United cho rằng việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo không thể giúp đội bóng cũ vượt qua Chelsea hay Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Greenwood tỏa sáng đưa MU lên vị trí thứ ba

Bàn thắng của Mason Greenwood giúp MU hạ Wolves 1-0 ở vòng 3 Premier League tối 29/8 (giờ Hà Nội).

Sự trở lại MU của Ronaldo phơi bày điều phũ phàng

Theo nhà báo Gabriele Marcotti của ESPN, Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United là bất ngờ, nhưng anh không có nhiều sự lựa chọn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm