Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện đời của những phụ nữ bán trinh tiết ở Campuchia

Tại Campuchia, nhiều người đàn ông sẵn sàng bỏ ra hàng nghìn USD để quan hệ với trinh nữ. Nhu cầu của họ dẫn tới sự ra đời của nghề buôn bán trinh tiết.

Sukhon (trái), 23 tuổi, đã buộc phải bán trinh tiết của cô để trang trải tiền viện phí của cha. Ảnh: Discovery Communications

Ở thủ đô Phnom Penh của Campuchia, người ta thường đồn đại về một loại hàng hóa giá trị hơn vàng. Đó là trinh tiết. Nhiều người đàn ông giàu sẵn sàng trả hàng nghìn USD để quan hệ tình dục với một trinh nữ. 

Thực trạng này đã dẫn tới sự ra đời của một ngành công nghiệp buôn bán trinh tiết. Nhiều kẻ bất lương cố gắng sử dụng mọi thủ đoạn để lừa các cô gái hòng kiếm lời từ "cái ngàn vàng" của họ.

Song nhiều cô gái bán trinh không phải do người khác ép buộc. Họ chấp nhận bán trinh tiết bởi họ đang rất cần tiền. Phần lớn cô gái đã bán trinh tiết thường tiếp tục rơi vào vòng xoáy của nạn mại dâm. 

Sukhon, 23 tuổi, kể lại câu chuyện cách đây 3 năm, khi cha của cô lâm bệnh nặng. Gia đình cô rất nghèo và không đủ tiền để trả viện phí. Vì vậy, Sukhon đã quyết định bán trinh tiết để lấy tiền. Một người đàn ông Trung Quốc đã trả 3.000 USD để mua sự trong trắng của cô.

"Ban đầu người đàn ông đó đưa tôi đến nhà hàng và khách sạn. Ông ta yêu cầu tôi cởi quần, áo và tắm. Sau đó, tất cả những gì còn lại trên cơ thể tôi là một chiếc khăn. Tôi rất sợ nhưng cũng chẳng biết phải làm gì vì tôi đã đồng ý làm chuyện này", Sukhon nói. 

Khoản tiền mà người đàn ông Trung Quốc đưa cho Sukhon đã giúp gia đình cô trang trải tiền viện phí. Tuy nhiên, cuộc sống và những mối quan hệ của cô gái trẻ hoàn toàn thay đổi. Cô cho hay, cô cảm thấy tổn thương khi gia đình đối xử lạnh nhạt với cô sau chuyện đó.

Cha của Sukhon cho biết, ông rất cảm động trước sự hy sinh của con gái nhưng ông không hề muốn cô chọn cách này. 

"Khi biết chuyện, nhiều cảm xúc xuất hiện đồng thời trong tôi: buồn bã, hổ thẹn và giận dữ. Tất cả đan xen với nhau như một mối bòng bong. Là một người cha nhưng tôi chẳng thể làm gì. Tôi yêu con gái tôi. Chuyện xảy ra do các mamasan (những kẻ kiếm sống bằng việc dẫn gái cho khách làng chơi, hay còn gọi là ma cô) gây ra", cha của Sukhon nói.

Giới chức Campuchia cho biết, nạn buôn bán tình dục và mại dâm đang bùng nổ. Theo tính toán của họ, khoảng 50.000 đến 70.000 người đang tham gia công việc bán dâm. 40% số họ là trẻ vị thành niên. Mục tiêu chính của những tú ông, tú bà là các cô gái ngoại tỉnh lẻ, những người mà chúng có thể dụ dỗ dễ dàng.

Một mamasan giấu tên tiết lộ rằng, họ có thể vượt qua mọi thách thức nếu khách hàng yêu cầu. Tuy nhiên, công việc của họ không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Thậm chí, nhiều lần, khách hàng hành hung họ vì không thỏa mãn. Thỉnh thoảng, những ma cô cũng cảm thấy lương tâm cắn rứt sau những cuộc trao đổi.

"Tuy nhiên, tất cả chúng tôi đều làm vậy vì cuộc sống", một mamasan nói.

Bên trong quán karaoke trá hình ở làng xuất khẩu 'bướm đêm'

Vào một đêm khuya, phóng viên CNN tại Svay Pak thâm nhập hậu trường những ổ mại dâm núp bóng quán karaoke tại Campuchia.

Cảnh tượng truy quét gái bán dâm ở Thái Lan

Cảnh sát Thái Lan bắt hàng chục gái mại dâm tại khu phố đèn đỏ ở Pattaya vào cuối tuần qua trong một chiến dịch nhằm làm trong sạch hình ảnh thành phố du lịch nổi tiếng.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm