Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên cơ đưa U19 VN về Yangon chờ trận đấu U19 Trung Quốc

Bầu Đức đã thuê riêng 1 chiếc máy bay ATR-72 để chuyên chở U19 Việt Nam nhằm giúp các cầu thủ có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận gặp U19 Trung Quốc.

Toàn đội U19 Việt Nam có mặt tại sân bay Nay Pyi Taw lúc 7h sáng nay (12/10) để di chuyển tới Yangon. Các cầu thủ đều thể hiện sự tiếc nuối khi đánh mất 1 điểm ở những phút cuối cùng trong trận gặp U19 Nhật Bản chiều qua. 
HLV Graechen lạnh lùng tuyên bố sẽ cùng các học trò thi đấu hết mình trước U19 Trung Quốc để cảm ơn người hâm mộ nước nhà. 
Sau khi nắm được thông tin BTC bố trí cho U19 Việt Nam và U19 Trung Quốc đi chung 1 chuyến bay trở về Yangon. Bầu Đức đã không đồng ý và thuê riêng chiếc máy bay ATR-72 để phục vụ các học trò của HLV Graechen.
Công Phượng tỏ ra khá mệt mỏi sau 2 trận đấu gặp U19 Hàn Quốc và U19 Nhật Bản. Đối thủ đã nghiên cứu quá kỹ đội trưởng của U19 Việt Nam và cắt cử các hậu vệ theo sát kèm tiền đạo số 10.
Đông Triều bị chấn thương và không thể cùng các đồng đội thi đấu tại VCK U19 châu Á. 
Chuyến bay từ Nay Pyi Taw về Yangon kéo dài 45 phút, quãng đường khoảng 350 km. Các cầu thủ U19 Việt Nam tranh thủ ngủ lại giấc vì sáng nay phải dậy lúc 5h30 để dùng bữa rồi sau đó di chuyển ra sân bay. 
Văn Sơn và thủ môn Văn Trường tranh thủ chơi game để giải trí. 
Khoảng 10h30, toàn đội đã có mặt tại sân bay Yangon, sau đó di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi tập chiều.
Các đầu bếp của nhà tài trợ NutiFood đã di chuyển bằng xe ô tô về Yangon trong đêm qua để sáng sớm nay kịp đi chợ chuẩn bị thực phẩm cho các cầu thủ U19 Việt Nam. Chiều nay, 16h toàn đội sẽ có buổi tập duy nhất để chuẩn bị cho trận đấu gặp U19 Trung Quốc lúc 16h00 ngày 13/10 (giờ Việt Nam).

Công Phượng được Nhật, Hàn đề nghị chuyển nhượng

Tuy đã có một giải đấu không thành công tại Vòng chung kết U19 châu Á nhưng thủ quân của U19 Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà môi giới.

Tùng Lê (từ Myanmar)

Bạn có thể quan tâm