Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chút hồng phai' Tây Ban Nha để lại World Cup 2014

Trước khi rời Brazil, các học trò của HLV Del Bosque có màn trình diễn thuyết phục khi vùi dập Australia với tỷ số cách biệt 3 bàn không gỡ.

10
Ở loạt trận cuối, HLV Del Bosque tung phần lớn các cầu thủ dự bị vào sân như Pepe Reina, Juanfran, Albiol, Koke, David Villa, Cazorla và Torres.
2
Tinh thần thi đấu của các cầu thủ Tây Ban Nha khác hẳn so với hai trận đấu đầu tiên.
11
Tuy nhiên, "đội hình 2 Tây Ban Nha" thể hiện tinh thần thi đấu quyết tâm hơn hẳn so với 2 trận gặp Hà Lan và Chile. Sau 36 phút thi đấu, David Villa mở tỷ số cho Tây Ban Nha bằng pha đánh gót kỹ thuật sau đường chuyền dọn cỗ của Juanfran.
12
Sau khi giúp Tây Ban Nha vượt lên, David Villa liên tục hôn lên áo đấu và rớm nước mắt. Điều đó cho thấy khát khao cống hiến cho ĐTQG của các cầu thủ là rất cao chứ không phải như báo chí nhận định.
7
Sức ép cực lớn liên tục được cầu thủ Tây Ban Nha duy trì về phía khung thành của Australia. Phút 69, Fernando Torres tỉa bóng tinh tế vào góc xa nhân đôi cách biệt cho La Roja.
9
Iniesta có trận đấu thứ 100 khoác áo ĐT Tây Ban Nha đầy ấn tượng. Anh đã ghi dấu ấn trong cả hai bàn đầu tiên của Tây Ban Nha khi châm ngòi để Juanfran băng xuống chuyền bóng cho David Villa mở tỷ số và chọc khe để Torres ghi bàn ở thế đối mặt với thủ môn đối phương.
3
Phút 82, hai cầu thủ vào thay người là Cesc Fabregas và Juan Mata đã có pha phối hợp cực kỳ ăn ý. F4 chuyền bóng rất thoáng để ngôi sao của M.U băng xuống xâu kim qua hai chân của thủ thành Ryan ấn định chiến thắng 3-0 cho Tây Ban Nha
1
David Silva tỏ rõ quyết tâm thi đấu cho dù ngôi sao của Man CIty chỉ được tung vào sân khi trận đấu đã an bài.
4
Niềm vui của hai ngôi sao đã và đang khoác áo Chelsea khi giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng ấn tượng trước Australia.
5
Nụ cười đã trở lại trên gương mặt của các cầu thủ sau hai thất bại thảm hại trước Hà Lan và Chile.
6
Chiến thắng của Tây Ban Nha ở trận đấu cuối cùng tại World Cup phần nào xoa dịu nỗi buồn mà người hâm mộ xứ đấu bò phải chịu đựng suốt thời gian qua.
8
Những cái ôm chia sẻ của các chiến binh La Roja trước khi lên đường rời World Cup. Những hình ảnh tựa như "chút hồng phai" của đội bóng hoa mỹ từng chinh phục đỉnh cao thế giới để lại World Cup 2014.
13
Dù không giành nổi 1 điểm sau 3 trận, các cầu thủ Australia vẫn có quyền tự hào sau những gì mà họ thể hiện tại giải năm nay, đặc biệt là cuộc so tài với Hà Lan ở lượt trận thứ 2.
14
Tim Cahill đã có kỳ World Cup đáng nhớ. Anh chính là chủ nhân của hai bàn thắng rất đẹp vào lưới Chile và Hà Lan. Ở trận cuối cùng gặp Tây Ban Nha, cựu ngôi sao của Everton không ra sân vì nhận đủ thẻ phạt.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm