Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chụp thử chế độ Night Mode vừa được Samsung thêm vào Galaxy S10

Tính năng chụp đêm mới trên Galaxy S10 mang đến những bức ảnh có độ sáng cao, cân bằng khá tốt giữa việc khử nhiễu và giữ lại độ nét.

Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 1
Samsung vừa tung ra bản cập nhật phần mềm mới dành cho Galaxy S10 và S10 Plus. Theo đó, trong bản cập nhật lần này, hãng tập trung vào việc cải thiện tính ổn định của camera và bổ sung chế độ “chụp đêm”. Đây là sự bổ sung khá kịp thời để cạnh tranh với đối thủ Huawei P30 Pro.
Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 2Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 3
Người dùng có thể dễ dàng nhận thấy được sự chênh lệch về độ sáng của ảnh khi dùng chế độ chụp đêm trên Galaxy S10. Với bức ảnh đầu, được chụp ở chế độ tự động, nhờ vào AI máy có thể nhận biết bối cảnh ban đêm nhưng các chi tiết như mặt người, những dòng chữ phía xa trên thuyền đều tối, khó nhìn ra. Trong khi, bức ảnh được chụp bởi chế độ ban đêm mang đến độ sáng cao hơn, chi tiết và rõ nét.
Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 4Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 5
Trong bức ảnh này, bạn có thể nhìn thấy được màu tóc của chủ thể rõ ràng và thành phố phía sau khá nổi bật khi chụp chế độ ban đêm. Chế độ này giúp cân bằng khá tốt giữa việc khử nhiễu và giữ lại độ nét.
Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 6Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 7
Bên cạnh đó, chế độ ban đêm trên Galaxy S10 còn mang đến khả năng tái tạo màu sắc tốt, chân thật. Từ bức ảnh này cho thấy màu vàng trên tóc được làm tươi hơn.
Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 8Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 9
Ở chế độ ban đêm, Galaxy S10 hỗ trợ người dùng chụp ảnh phơi sáng 4 giây mà không cần dùng chân máy. 
Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 10Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 11
Phần nước chảy trên bức ảnh chụp bởi chế độ ban đêm cho ra những "sợi" nước như được kéo dài thêm, mềm mại và thu hút hơn. 
Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 12Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 13
Bức ảnh này được chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh của Doraemon với chế độ ban đêm cho độ sáng cao và không quá noise như khi chụp tự động.
Trai nghiem che do chup dem tren Galaxy S10 anh 14
Ngoài chế độ ban đêm, Galaxy S10 còn mang đến khả năng chụp xóa phông khá tốt. Các chi tiết phức tạp như tóc, kẻ áo… không có hiện tượng “lem nhem”. Người dùng có thể tùy chỉnh các hiệu ứng xóa phông như ngôi sao, trái tim.
Sạc ngược không dây Galaxy S10: Tương thích nhiều thiết bị, dễ sử dụng Bộ đôi Samsung Galaxy S10/S10+ được trang bị tính năng PowerShare giúp máy có thể chia sẻ pin không dây cho những thiết bị và smartphone tích hợp sạc không dây.

Samsung có thể ra mắt Samsung Galaxy Note 10 Pro 6,75 inch

Theo Ice Universe, dòng điện thoại Galaxy Note của Samsung sẽ có 2 phiên bản mới là Note 10 và Note 10 Pro với kích thước khác nhau.

Điều tôi thích Galaxy Fold không phải màn hình gập

Cây bút Lisa Eadicicco đến từ Business Insider đã dùng Galaxy Fold gần một tuần và cô cho biết điểm thích nhất trên model này không phải màn hình gập mà là dung lượng pin.











Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm