Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chụp được bóng ma trong tu viện cổ

Một thiếu niên chụp ảnh một số di tích thời trung cổ trong tu viện thế kỷ 12 đã choáng váng khi thấy hình bóng ma trên máy ảnh.

Cameron Hamilton, 15 tuổi, đã có một chuyến đi tham quan tại Tu viện Rufford ở Nottinghamshire, Anh. Trong khi chụp lại các di tích cổ xưa, cậu bé phát hiện một bóng trắng mờ ảo đứng giữa một ô cửa trong bức ảnh của cậu. Cậu và bạn bè tin rằng đó là một con ma.

Cậu bé đã đọc bảng thông tin về truyền thuyết ma quái Rufford trong hầm dưới nhà thờ tu viện thế kỷ 12 này và quyết định đưa một số hình ảnh trên iPod Touch.

Bức ảnh mà Cameron Hamilton đã chụp được

Cameron Hamilton nghĩ rằng có thể mình đã chụp được hình ảnh bóng trắng là Arbella Stuart, người qua đời từ năm 1615. "Chỉ khi cậu bé về nhà, chúng tôi mở ra xem ảnh thì thấy bóng người phụ nữ mặc đồ trắng này trong một bức hình", bà Helen, mẹ của Cameron kinh hoàng kể lại.

Cameron Hamilton (ở giữa) đã chụp được bóng ma trong tu viện.

Sau đó họ đã mang đến cho nhân viên tại tu viện này xem bức ảnh. Tất cả mọi người đều hết sức kinh ngạc. "Nó trông giống như người phụ nữ trẻ trong trang phục cũ lơ lửng trên cửa", Debbie Hibbert, quản lý trung tâm thông tin du lịch tại Tu viện Rufford cho biết.

Một người khác thì cho biết đây là truyền thuyết địa phương. "Tôi đã nghe nói có 1, 2 người bắt gặp cô gái trẻ này trong những năm qua", người này tiết lộ.

Theo Tri thức Thời đại

Bạn có thể quan tâm