Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuột to như thỏ khủng bố gia đình Thụy Điển

Khi một con chuột chết ở phía sau máy rửa bát, một gia đình ở Thụy Điển kiểm tra và phát hiện chiều dài của con vật lên tới 30 cm.

Anh Erik và chị Signe Bengtsson-Korsas là cắp vợ chồng người Thụy Điển ở thủ đô Stockholm. Hai người cho biết, gần đây mọi người trong nhà phát hiện một con chuột trong căn bếp nhưng họ nghĩ nó là một con chuột nhỏ. Mỗi khi người đến gần bếp con chuột chạy mất. Nó thường xuyên ăn vụng, chạy lung tung trong bếp và chui vào các ống làm cả gia đình rất tức giận. Đôi lần Erik thấy con chuột ngồi chễm trệ trên bàn ăn. Con mèo của họ sợ con chuột đến nỗi nó không dám vào bếp.

Con chuột khổng lồ trong bếp của ông Signe Bengtsson-Korsas. Ảnh: Facebook

Cả gia đình đã quyết định tiêu diệt con chuột để chấm dứt tình trạng sợ hãi của những đứa trẻ và con mèo. Do những bẫy thường không phát huy tác dụng, họ đặt ba bẫy lớn. Nỗ lực của họ được đền đáp khi họ thấy con vật chết ở phía sau máy rửa bát vì vết thương. Khi tìm thấy con chuột cả gia đình đều sốc vì con chuột quá lớn. 

“Chiều dài của con chuột lên tới 30 cm, chưa bao gồm đuôi. Đây là một quái vật, một thứ tồi tệ nhất mà tôi từng thấy. Tôi không thể tin một con chuột to như thế có thể tồn tại”, Signe nói với The Sun.

Những đứa trẻ không dám lại gần vì sợ dịch hạch. Một thời gian dài sau khi con chuột chết, chúng vẫn cảm thấy sợ.

"Lũ trẻ sợ rằng con chuột sẽ quay trở lại bếp dưới dạng zombie", Erik nói với trang Local.

 

http://www.upi.com/Odd_News/2014/03/27/Swedish-family-kills-15-inch-rat-that-was-loose-in-the-kitchen/8621395946871/?spt=sec&or=on

Đào Hiền

Bạn có thể quan tâm