Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương Tử Di hát mừng ngày nhà giáo

Người đẹp Hoa ngữ khoe giọng hát trong trẻo trong một sự kiện chào mừng ngày nhà giáo Trung Quốc.

Chương Tử Di hát mừng ngày nhà giáo

Người đẹp Hoa ngữ khoe giọng hát trong trẻo trong một sự kiện chào mừng ngày nhà giáo Trung Quốc.

Hôm qua, 4/9, đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV đã tổ chức một chương trình chào mừng ngày nhà giáo của quốc gia này (10/9). Tham gia với tư cách khách mời, Chương Tử Di xuất hiện quyến rũ với bộ váy thướt tha, đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng. Người đẹp Ngọa hổ, tàng long còn khiến khán giả bất ngờ với màn "khoe" giọng hát ngọt ngào.

Đây không phải là lần đầu tiên Chương Tử Di "thử" làm ca sĩ. Năm 2010, nữ diễn viên xinh đẹp này từng thể hiện ca khúc I only care about you để mở màn cho Á vận hội.

Sau chương trình này, Chương Tử Di sẽ lên đường sang Canada để tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim mới Dangerous liaisons (Mối quan hệ nguy hiểm) tại liên hoan phim quốc tế Toronto lần thứ 37. Dangerous liaisons sẽ được công chiếu ở đây vào ngày 10/9.

"Tôi rất vui và háo hức khi được tái ngộ với Jang Dong Gun và đạo diễn Hur Jin Ho tại sự kiện ở Toronto sắp tới" - Chương Tử Di chia sẻ.

Người đẹp cho biết đã hơn nửa năm cô chưa được gặp lại những người bạn trong đoàn làm phim. Vì scandal bán dâm và bận rộn với lịch quay Nhất đại tôn sư nên Chương Tử Di đã vắng mặt trong tất cả các buổi quảng bá Dangerous liaisons gần đây.

Có hơn 40 bộ phim sẽ được công chiếu ở liên hoan phim Toronto, trong đó có nhiều bộ phim đáng chú ý như Cloud Atlas, Argo hay End of Watch. Dangerous liaisons là bộ phim nói tiếng Trung duy nhất được trình chiếu. Liên hoan phim Toronto sẽ khai mạc vào ngày mai, 6/9.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm