Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình thực tế của Irene (Red Velvet) nhận phản ứng trái chiều

Những nội dung nhấn mạnh việc Irene đối xử tốt với nhân viên trong chương trình thực tế Irene's Work & Holiday đã tạo ra tranh cãi chỉ sau tập đầu tiên.

Chương trình thực tế Irene's Work & Holiday phát sóng tập đầu tiên vào ngày 4/8, tiết lộ cuộc sống thường ngày của thành viên nhóm Red Velvet.

Tập 1 xoay quanh lịch trình hàng ngày của Irene, bắt đầu với việc ghé một tiệm làm tóc. Trong lúc chờ đợi, Irene đã tán chuyện với các nhân viên của tiệm. Cô nàng tiếp tục nói chuyện với nhân viên khi họ trang điểm cho cô, lịch sự hỏi chuyên viên trang điểm rằng họ đã ăn sáng chưa. Các cảnh quay thể hiện một khía cạnh điềm tĩnh, thân thiện và chân thực của Irene.

Irene anh 1

Hình ảnh trong chương trình Irene's Work & Holiday.

Tuy nhiên chương trình lại tạo ra nhiều bình luận thù ghét trên các cộng đồng trực tuyến. Cộng đồng mạng cho rằng có vẻ như SM Entertainment - công ty chủ quản của Irene đang cố đảo ngược hình ảnh tiêu cực của cô trong scandal thái độ xấu năm 2020.

Cộng đồng mạng bình luận, "Tôi có thể thấy họ đang cố để thay đổi hình ảnh của Irene," "Họ phải thể hiện Irene rất thân thiện với các nhân viên, điều đó cho thấy dụng ý của họ," "Thật buồn cười vì mục đích của chương trình quá rõ ràng," và "Họ đang cố tẩy trắng hình ảnh của cô ấy."

Mặt khác, người hâm mộ bênh vực Irene và chỉ trích những người bình luận khiếm nhã về nữ thần tượng. Họ bình luận: "Những người nói rằng họ ghét Irene, tại sao họ vẫn tiếp tục theo dõi cô ấy? Tôi chỉ tò mò vậy thôi," "Mọi người chỉ tấn công cô ấy vì có cơ hội," "Những người này là kẻ thua cuộc, họ sẽ tận dụng bất cứ lúc nào để chỉ trích cô ấy", "Có vẻ như mọi người chỉ lấy những hình ảnh của chương trình để sử dụng một cách tiêu cực", và "Tôi nghĩ những người này bị mặc cảm".

Vào ngày 22/10/2020, nữ biên tập viên thời trang Kang Kook Hwa tố cáo thành viên Irene của Red Velvet lăng mạ nhân viên của mình. Kéo theo đó, không chỉ Kang Kook Hwa, nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành thời trang, làm đẹp đều ngầm ám chỉ Irene là người xấu tính, thường la hét, ném đồ nếu không vừa ý. Mặc dù đã lên tiếng thừa nhận và xin lỗi, hình tượng thẳng thắn của Irene bị sụp đổ từ đó. Cô trở thành người bị ghét bỏ bậc nhất Kpop, thậm chí còn bị yêu cầu rút khỏi nhóm.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm