Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐẠI HỘI ĐẢNG XIII

Chương trình nghệ thuật đặc biệt 'Đảng cho ta mùa Xuân'

Chương trình chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra tối 3/2 tại Hà Nội.

Dang cho ta mua xuan anh 1

"Đảng cho ta mùa Xuân" là chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2021) và thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021.

Dang cho ta mua xuan anh 2

Chương trình do Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức; Thành đoàn Hà Nội tổ chức thực hiện.

Dang cho ta mua xuan anh 3

Với thời lượng 90 phút, chương trình gồm 3 phần: "Vinh quang đời ta có Đảng, có Bác Hồ", "Đất nước tình yêu" và "Đảng đã cho ta mùa Xuân". Các tiết mục nghệ thuật xuyên suốt chương trình do các nghệ sĩ; thanh, thiếu nhi của thủ đô Hà Nội, Học viện Múa Việt Nam thể hiện.

Dang cho ta mua xuan anh 4

Chương trình là tình cảm, niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thủ đô gửi tới Đảng và Bác Hồ kính yêu. Đồng thời, thể hiện những động lực, quyết tâm và khí thế mới của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thủ đô Hà Nội trước thềm năm mới, năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Dang cho ta mua xuan anh 5

Tiết mục "Ca ngợi Tổ quốc - Em là mầm non của Đảng" do các em nhỏ tại Cung thiếu nhi Hà Nội thể hiện với không khí trẻ trung, sôi động.


Dang cho ta mua xuan anh 6

"Tổ quốc gọi tên mình", một sáng tác đương đại về chủ đề tình yêu quê hương đất nước gây ấn tượng những năm đầu thế kỷ XXI, do ca sĩ Đức Tuấn và Học viện múa Việt Nam thể hiện.

Dang cho ta mua xuan anh 7

Ca khúc "Lời tỏ tình của mùa xuân" với giai điệu ngọt ngào do ca sĩ Dương Hoàng Yến, Đinh Quang Đạt trình bày.

Dang cho ta mua xuan anh 8

Ca khúc "Lắng nghe mùa xuân về" được thể hiện một cách nhẹ nhàng, sâu lắng bởi ca sĩ Thu Thuỷ và Minh Quân.

Dang cho ta mua xuan anh 9

Ca sĩ Tùng Dương thể hiện ca khúc "Cung đàn mùa xuân" trong không khí hào sảng.

Dang cho ta mua xuan anh 10

Chương trình được diễn ra với việc thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và không có khán giả tham dự trực tiếp.

Chương trình nghệ thuật mừng Đại hội Đảng: Tôn vinh hào khí non sông

Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng có sự tham gia của 1.600 nghệ sĩ, diễn viên.

Tùng Đoàn

Bạn có thể quan tâm