Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình hướng đến cộng đồng, người tiêu dùng

Trong tháng 9 và 10, nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, dịch vụ hấp dẫn được doanh nghiệp, tổ chức triển khai trên toàn quốc.

Trao học bổng Homtamin lần 2 dành cho sinh viên Y - Dược

Tại Hà Nội, công ty IC Việt Nam (ICV) và công ty Korea United Pharma (KUP) tổ chức lễ trao học bổng Homtamin lần 2 cho sinh viên ngành Y - ược xuất sắc trên cả nước. Năm nay, có tổng cộng 160 sinh viên và học sinh đến từ 7 trường đại học, trung học phổ thông được nhận học bổng với tổng giá trị học bổng lên đến 450 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, ICV và KUP cũng giới thiệu sản phẩm Homtamin Ginseng Gold 10 viên với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một sản phẩm cao cấp trong dòng sản phẩm Homtamin Ginseng vốn đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam trong suốt 19 năm qua. Nay sản phẩm được ra mắt dưới dạng hộp 10 viên nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp đem theo bên mình để sử dụng bất cứ lúc nào.

Chủ tịch KUP trao học bổng Homtamin lần 2 cho đại diện sinh viên Y - ược xuất sắc.
Chủ tịch KUP trao học bổng Homtamin lần 2 cho đại diện sinh viên Y - Dược xuất sắc.

Cuộc thi "Chiếc bay vàng 2014" dành cho nhà thầu

Nhằm tôn vinh những đóng góp âm thầm của các nhà thầu xây dựng, tạo ra một sân chơi để nhà thầu có cơ hội trao đổi kinh nghiệm và thể hiện năng lực, công ty xi măng Holcim Việt Nam đã tổ chức cuộc thi Chiếc bay vàng 2014. Đây là cuộc thi xây tô dành cho nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp có qui mô lớn và trên phạm vi rộng. 

Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/7 đến ngày 26/9, tại 11 tỉnh thành khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long gồm: Kiên Giang, An Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bến Tre, Tiền Giang. Vòng chung kết toàn miền dự kiến diễn ra vào ngày 11/10 tại Bến Tre. Ban giám khảo gồm đại diện Sở xây dựng các tỉnh cùng với Ban tư vấn kỹ thuật từ Holcim Việt Nam. Tại cuộc thi, xi măng Holcim đa dụng Power-S với tính năng "bền móng mịn tường” được sử dụng chính thức.

Cuộc thi Chiếc Bay Vàng là cơ hội thể hiện tay nghề của những nhà thầu ưu tú nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Cuộc thi Chiếc Bay Vàng là cơ hội thể hiện tay nghề của những nhà thầu ưu tú nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Khách hàng có thể tìm hiểu về vay ngân hàng trên di động

Ngân hàng VIB chính thức giới thiệu phiên bản di động của chuyên trang tư vấn toàn diện về vay ngân hàng (ra mắt vào tháng 9/2013). Hoạt động này nhằm phát triển và tối ưu hóa các kênh tiếp cận khách hàng 360 độ của VIB và nằm trong chiến dịch thúc đẩy tăng trưởng tín dụng "Vay 3 không - không ngại nợ, không lo thủ tục rườm rà, không áp lực lãi suất” đang được ngân hàng triển khai.

Khách hàng tham khảo thông tin về vay ngân hàng trên phiên bản di động của www.vaychinhdang.vib.com.vn.
Khách hàng tham khảo thông tin về vay ngân hàng trên phiên bản di động của www.vaychinhdang.vib.com.vn.

Điểm mạnh của phiên bản website trên di động là khả năng tương thích với mọi hệ điều hành phổ biến hiện nay. Thiết kế tương thích với mọi kích thước màn hình từ điện thoại cho đến máy tính bảng. Do đó, chỉ cần có kết nối internet, khách hàng cũng có thể truy cập vào đây một cách dễ dàng và thuận tiện. 

Bên cạnh đó, phiên bản di động còn tích hợp 5 công cụ hỗ trợ bao gồm: 

1. Chat trực tuyến với nhân viên VIB

2. Gọi điện đến tổng đài tư vấn

3. Thông tin hồ sơ vay

4. Công cụ lên kế hoạch vay 

5. Bảng trần lãi suất cho vay. Điều này giúp khách hàng có thể nhận được hỗ trợ và tính toán được kế hoạch vay ngay lập tức.

Trong dịp này, VIB cũng vừa triển khai hàng loạt gói cho vay ưu đãi với tổng hạn mức 90 tỷ đồng dành cho khách hàng mua ô tô tại Ford Cần Thơ, Trường Hải và Mercedes Vietnam Star. Song song đó, VIB hiện cũng đang áp dụng các gói cho vay ưu đãi như cho vay ngắn hạn lãi suất từ 9,99%/năm trong 6 tháng đầu; cho vay trung và dài hạn lãi suất 6,99%/năm, 8,99%/năm và 9,99%/năm với thời gian ưu đãi tối đa có thể lên đến 24 tháng; và hàng loạt chương trình ưu đãi khác.

Tư liệu: VIB

Bạn có thể quan tâm