Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình casting người mẫu của Venus bị đình chỉ

12 người mẫu nhí cùng hơn 200 thí sinh tham gia buổi casting do công ty Venus phối hợp với Yeah1 tổ chức trái phép bị cơ quan chức năng phát hiện, đình chỉ.

Ngày 13/10, Cơ quan an ninh Công an TP HCM phối hợp với Thanh tra của Sở Văn hóa Thể thao Du lịch đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu châu Á của Công ty TNHH thương mại giải trí Sao Kim (Venus) và Công ty cổ phần tập đoàn đại sứ trẻ - Yeah1. Cơ quan chức năng đánh giá chương trình này tổ chức trái phép.

Hình ảnh quảng bá về chương trình tìm kiếm người mẫu trẻ Châu Á 2015 của ông bầu Khắc Tiệp
Thông tin về chương trình tìm kiếm người mẫu trẻ Châu Á 2015. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp.

Theo cơ quan điều tra, 2 ngày trước, 2 công ty trên đã tổ chức chương trình tìm kiếm người mẫu châu Á trái phép tại một siêu thị trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7. Ở thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 12 thí sinh tuổi đời từ 13 – 17 tuổi đang cùng hơn 200 thí sinh tham gia buổi casting.

Khoảng cuối tháng 9, trên mạng xuất hiện những thông tin về chương trình tìm kiếm người mẫu tài năng. Theo ban tổ chức những thí sinh tham gia sẽ có cơ hội đến Hàn Quốc và trở thành người mẫu đẳng cấp khu vực châu Á.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt hành chính với Venus và Yeah 1 về các lỗi như tổ chức chương trình chưa có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước; tuyển chọn người mẫu, không đủ điều kiện quy định...

Trả lời Zing.vn sáng 14/10, Khắc Tiệp cho biết đang cử giám đốc điều hành Minh Phương - đại diện pháp lý của Venus - tới Sở Văn hóa Thể thao Du lịch để nộp phạt.

"Đây không phải là một cuộc thi mà chỉ là cuộc casting. Chính vì thế khi bị lập biên bản, giám đốc điều hành Venus đã không ký. Sau đó, khi biên bản được sửa lại, các bên phối hợp tổ chức chấp nhận ký" - Khắc Tiệp phát biểu. "Ông bầu" này khẳng định, từ đầu tới cuối đều không tham gia buổi casting và cũng chưa biết số tiền nộp phạt là bao nhiêu.

Vũ Khắc Tiệp chi 5 tỷ làm show chân dài giữa thời bão giá

Mặc cho tình hình kinh tế khó khăn, ông bầu đình đám vẫn tiếp tục mạnh tay cho khâu tổ chức.

Khánh Trung - Min An

Bạn có thể quan tâm