Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi thắng dài nhất thế giới đã bị chặn đứng

Chuỗi trận thắng liên tiếp của CLB The New Saints (xứ Wales) đã bị chặn lại ở con số 27, sau khi đội bóng đá này bị cầm hòa 3-3 vào rạng sáng nay ở giải Ngoại hạng xứ Wales.

Dẫn trước Newtown AFC 3-1 đến tận phút 81, thế nhưng rất đáng tiếc khi The New Saints (viết tắt TNS) bị đối thủ gỡ lại 2 bàn, trong đó bàn san bằng tỷ số 3-3 đến ở phút 90+4’.

Hôm 30/12/2016, TNS chính thức phá kỷ lục chuỗi 26 chiến thắng mà huyền thoại quá cố Johan Cruyff cùng các đồng đội lập vào năm 1972 (19 trận ở giải VĐQG Hà Lan, 4 trận cúp châu Âu và 3 trận cúp quốc gia).

Trang Twitter của The New Saints đã bày tỏ sự tiếc nuối khi chuỗi trận thắng chấm dứt: “Người ta nghĩ chuỗi thắng này sẽ sớm bị chặn đứng. Và bây giờ nó quả thực đã dừng lại. Kỳ tích của TNS kết thúc sau trận hòa 3-3. Làm tốt lắm Newtown, các bạn đã chiến đấu ngoan cường”.

Chuoi thang dai nhat the gioi bi chan dung anh 1
The New Saints là kẻ thống trị ở giải Ngoại hạng xứ Wales.

Kết quả hòa 3-3 cũng chẳng ảnh hưởng mấy đến màn băng băng tiến về ngôi vương của TNS. Trên bảng điểm giải Ngoại hạng xứ Wales, TNS vẫn đang hơn đội nhì bảng 21 điểm.

The New Saints là đội bóng thi đấu và tập luyện toàn thời gian duy nhất của giải Ngoại hạng xứ Wales. Trong 11 năm qua, họ đã đoạt cúp vô địch 8 lần.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm