Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Lệ Đề khóc vì áp lực khi cưới tài tử kém 12 tuổi

Nữ diễn viên cho biết cô đang đối mặt với gánh nặng chênh lệch ngoại hình sau khi cưới Trương Luân Thạc.

Ngày 29/4, Sina đưa tin Chung Lệ Đề livestream trò chuyện với người hâm mộ. Nữ diễn viên khóc, giãi bày áp lực khi cưới chồng kém nhiều tuổi và thường xuyên bị miệt thị ngoại hình. Cô chia sẻ kiệt sức khi phải liên tục đối mặt với những định kiến của khán giả.

Theo Chung Lệ Đề, sau khi kết hôn với Trương Luân Thạc, cô luôn bị chế giễu vì lấy chồng trẻ. Không ít người còn so sánh, bình phẩm khiếm nhã về ngoại hình của vợ chồng nữ diễn viên. Điều này khiến Chung Lệ Đề cảm thấy hôn nhân của mình bị người khác xem thường.

Nữ diễn viên cũng trở nên tự ti, lo lắng về sự chênh lệch tuổi tác, vẻ bề ngoài của mình với chồng trẻ. Vì vậy, Chung Lệ Đề luôn chọn trang phục trẻ trung, nỗ lực tập luyện thể thao, chăm sóc sắc vóc để trông sánh đôi vừa lứa bên ông xã. Trái với những kỳ vọng về sự thay đổi của cô, ngôi sao Thiên long bát bộ bản 2003 lại bị chê vóc dáng béo hay lựa chọn trang phục không phù hợp với lứa tuổi.

"Tôi biết nhiều người cười nhạo cuộc hôn nhân, phong cách ăn mặc, dáng người của tôi. Nhưng tôi đã là mẹ của 3 đứa con, đã ngoài 50 tuổi, đừng đòi hỏi quá nhiều ở tôi. Tôi đã cố giữ thể trạng và nhan sắc một cách tốt nhất, xin đừng săm soi tôi nữa. Tôi mệt mỏi rồi", Chung Lệ Đề nói.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng gợi cảm ở châu Á. Cô có mẹ là người Việt Nam. Những bộ phim nổi bật của cô có Mẹ kế, Thiên long bát bộ, Vua phá hoại.

Nữ diễn viên kết hôn với tài tử kém 12 tuổi Trương Luân Thạc vào năm 2017. Từ thời điểm công khai hẹn hò vào năm 2015, mối quan hệ của họ đã chịu sự gièm pha trong dư luận. Chung Lệ Đề trải qua ba đời chồng và có ba con gái, còn Trương Luân Thạc là trai tân.

Sau 5 năm về chung nhà, cả hai vẫn gắn bó mặn nồng, dù cuộc sống hôn nhân không ít lần xuất hiện tranh cãi, xung đột và áp lực sinh con.

Sự nghiệp lẫy lừng, đời tư trắc trở của 'Hoàng Dược Sư' Tăng Giang

Tăng Giang là diễn viên có thâm niên, tài hoa trong showbiz Trung Quốc. Ông được đánh giá là Hoàng Dược Sư phong độ, khí khái bậc nhất màn ảnh.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm