Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chứng khoán Mirae Asset tặng voucher cho nhà đầu tư mới mở tài khoản

Với mong muốn chia sẻ với khách hàng khi các loại chi phí tăng cao, Công ty Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam triển khai ưu đãi “Mở tài khoản eKYC, nhận ngay voucher free”.

Với tôn chỉ khách hàng là ưu tiên, Công ty Chứng khoán (CTCK) Mirae Asset xây dựng và phát triển các sản phẩm đa dạng, hỗ trợ nhà đầu tư trên con đường chinh phục thành công. Đối với nhà đầu tư mới, học viện đào tạo chứng khoán MASter Academy giúp khách hàng bổ sung kiến thức để tăng khả năng đầu tư thành công trên thị trường.

Cùng với đó, Chứng khoán Mirae Asset cung cấp dịch vụ mở tài khoản trực tuyến 100% eKYC (định danh khách hàng điện tử), không cần bổ sung hồ sơ giấy với eContract, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Công cụ giao dịch web MAStrade mang đến nhiều tính năng như quản lý rủi ro, theo dõi thị trường...

Ngoài ra, các chương trình ưu đãi đa dạng cũng được công ty liên tục cung cấp cho đối tượng khách hàng mới trên thị trường.

MAStrade,  Chung khoan Mirae Asset anh 1

Nhà đầu tư sử dụng công cụ giao dịch web MAStrade.

Trong bối cảnh chi phí sinh hoạt ngày càng tăng cao, Chứng khoán Mirae Asset đồng hành chia sẻ cùng khách hàng với chiến dịch “Mở tài khoản eKYC, nhận ngay voucher free”. Cụ thể, khi mở mới tài khoản tại CTCK Mirae Asset từ 23/5 đến 27/6 và hoàn thành thủ tục đăng ký theo quy định, khách hàng nhận được một mã giảm giá trị giá 50.000 đồng. Khách hàng có thể sử dụng mã này tại ứng dụng đặt đồ ăn GrabFood, chi tiết chương trình tại đây.

MAStrade,  Chung khoan Mirae Asset anh 2

Để nhận được mã này, nhà đầu tư mới cần mở tài khoản tại địa chỉ masvn.com/register. Sau 2 phút, nhà đầu tư sở hữu một tài khoản chứng khoán và có thể tham gia giao dịch đầy đủ tại các thị trường như cơ sở, phái sinh, chứng quyền…

Đặc biệt, thao tác trực tuyến 100%, sử dụng chữ ký điện tử, không cần bổ sung hồ sơ giấy là những ưu điểm giúp việc mở tài khoản trực tuyến trở nên dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện được.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm