Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung kết Champions League 2018: Ronaldo bảnh bao đến SVĐ Olimpiyskiy

Siêu sao người Bồ Đào Nha trong bộ suit lịch lãm nở nụ cười đầy tự tin khi bước xuống từ xe buýt.

Real Madrid vs Liverpool (1h45 rạng sáng 27/5 - Chung kết Champions League 2017/18, SVĐ NSC Olimpiyskiy, Kiev, Ukraine).

Trận chung kết Champions League mùa giải 2017/18 diễn ra tại SVĐ Olimpiyskiy - một trong những SVĐ đẹp nhất châu âu tọa lạc ở trung tâm thành phố Kiev, thủ đô của Ukraine.

Ước tính có khoảng 70.000 CĐV từ khắp nơi trên thế giới dồn về đây để chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa nhà ĐKVĐ Real Madrid và "kẻ thách thức" Liverpool.

Bất chấp cái nắng chói chang, hàng nghìn CĐV của Real và Liverpool đã tụ tập tại các khu fanzone để tạo nên bầu không khí sôi động từ vài tiếng trước khi trận đấu diễn ra.

Trước đó vào khoảng 5h chiều (giờ địa phương), cảnh sát Kiev đã đóng cửa 5 trạm tàu điện ngầm vì có thông tin khủng bố. Tuy nhiên, tất cả đã trở lại hoạt động bình thường sau khi lực lượng chức năng xác định đó là báo động giả.

Sau khi ổn định trật tự, cảnh sát đã hộ tống hai chiếc xe buýt của Real Madrid và Liverpool đến SVĐ Olimpiyskiy an toàn vào lúc 6h chiều (giờ địa phương).

  • Trận chung kết Champions League 2017/18 giữa Real Madrid và Liverpool diễn ra lúc 1h45 rạng sáng ngày 27/5 (giờ Việt Nam, Zing.vn tường thuật trực tiếp).

    truc tiep chung ket Champions League anh 1

     

  • Đường đến Kiev của Real Madrid: Ronaldo ghi dấu ấn lớn

    Nhà đương kim vô địch Real vượt qua hàng loạt những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Juventus, Bayern để có năm thứ ba liên tiếp bước vào trận chung kết Champions League.

    Đường đến Kiev của Real Madrid: Ronaldo ghi dấu ấn lớn Nhà đương kim vô địch Real vượt qua hàng loạt những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Juventus, Bayern để có năm thứ ba liên tiếp bước vào trận chung kết Champions League.
  • Real Madrid - Liverpool: Đại chiến của 17 chức vô địch châu Âu

    Trận chung kết giữa Real Madrid và Liverpool sẽ là màn so tài của 2 đội bóng có tổng cộng 17 chức vô địch châu Âu.

    Real Madrid - Liverpool: Đại chiến của 17 chức vô địch châu Âu

    Trận chung kết giữa Real Madrid và Liverpool sẽ là màn so tài của 2 đội bóng có tổng cộng 17 chức vô địch châu Âu.

  • Thành tích đối đầu giữa Real Madrid và Liverpool trong quá khứ

    truc tiep chung ket Champions League anh 2

  • Ronaldo đến Kiev trong đêm, quyết lập thêm kỷ lục Champions League

    Các thành viên của Real đã đến Kiev dự chung kết Champions League vào rạng sáng 27/5 tới (theo giờ Việt Nam). “Los Blancos” đứng trước cơ hội lập hat-trick giành cúp bạc châu Âu.

    truc tiep chung ket Champions League anh 3
    truc tiep chung ket Champions League anh 4

  • Salah thu hút hàng trăm CĐV khi dự chung kết Champions League

    Liverpool đã có mặt ở Kiev chuẩn bị cho trận đấu tranh cúp bạc với Real Madrid vào 27/5 tới. Trong đó, Salah là ngôi sao của "The Kop" được người hâm mộ quan tâm nhiều nhất.

    truc tiep chung ket Champions League anh 5
    truc tiep chung ket Champions League anh 6

  • Người hâm mộ Real Madrid đã khởi hành trước vài tiếng đồng hồ để cổ vũ cho thầy trò HLV Zinedine Zidane.

    truc tiep chung ket Champions League anh 10
    truc tiep chung ket Champions League anh 11

  • Bầu không khí sôi động ở khu vực fanzone dành cho CĐV Liverpool

    truc tiep chung ket Champions League anh 14
    truc tiep chung ket Champions League anh 15
  • Thời tiết nắng nóng không thể ngăn cản tình yêu của người hâm mộ dành cho Cristiano Ronaldo cùng đồng đội. Bia tươi là đồ uống được các CĐV ưa chuộng để xua đi cơn khát và sự mệt mỏi trước giờ bóng lăn.

    truc tiep chung ket Champions League anh 16
    truc tiep chung ket Champions League anh 17

  • Không phải ai cũng dám xăm logo đội bóng yêu thích lên cơ thể. Người đàn ông này khiến bè bạn ngưỡng mộ với một hình xăm logo "Lữ đoàn đỏ" khổ lớn trên lưng.

    truc tiep chung ket Champions League anh 18
    truc tiep chung ket Champions League anh 19

     

     

  • Chương trình cổ vũ chung kết Champions League còn có sự xuất hiện của cựu danh thủ người Tây Ban Nha, Gaizka Mendieta. Ông hào hứng giao lưu cùng các tài năng nhí tại Kiev.

    truc tiep chung ket Champions League anh 20
    truc tiep chung ket Champions League anh 21

     

     


  • Bộ đôi huyền thoại của AC Milan, Ruud Gullit (trái) và Paolo Maldini (phải) đã có mặt tại Kiev để sẵn sàng cho trận cầu hấp dẫn nhất của mùa giải 2017/18.

    truc tiep chung ket Champions League anh 22

  • Cựu hậu vệ Liverpool, John Arne Riise sẽ đưa chiếc cúp bạc Champions League diễu hành một vòng thành phố Kiev trước khi xuất hiện ở SVĐ Olimpiyskiy.

    truc tiep chung ket Champions League anh 23
    truc tiep chung ket Champions League anh 24

  • Sút bóng u đầu phóng viên, Ronaldo tặng áo đấu xin lỗi

    Sự cố xảy ra trong buổi làm quen mặt sân NSC Olimpiyskiy của Real Madrid. Cristiano Ronaldo sau một vài động tác rê bóng bất ngờ tung cú sút xa về phía khung thành. Tuy nhiên, bóng không đi trúng đích mà lại tìm thẳng đến vị trí của Lorenzana Prieto - một phóng viên đang tác nghiệp bên ngoài đường piste.

    Trái bóng đập vào máy quay của Lorenzana, sau đó nảy vào trán phóng viên người Mỹ khiến anh này bị chảy máu. Đứng từ xa, Cristiano Ronaldo vẫy tay xin lỗi, sau đó nhờ một nhân viên hậu trường mang chiếc áo tập của anh ra để tặng Lorenzana.

    Hành động của CR7 khiến Lorenzana nhanh chóng quên đi đau đớn. Anh hạnh phúc khoe với đồng nghiệp chiếc áo đấu của siêu sao đang chơi cho Real Madrid cùng nụ cười tươi rói.

    Sút u đầu phóng viên, Ronaldo tặng áo xin lỗi Trong cái rủi lại có cái may, một phóng viên sau khi bị Cristiano Ronaldo sút bóng vào đầu đã được siêu sao người Bồ Đào Nha tặng áo tập thay lời xin lỗi.

     

  • Chung kết Real vs Liverpool: Kỷ lục chờ Ronaldo

    Chỉ cần một pha lập công vào lưới Liverpool tại Kiev đêm nay, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong kỷ nguyên Champions League ghi bàn trong 2 trận chung kết liên tiếp.

    Chung kết Real vs Liverpool: Kỷ lục chờ Ronaldo Chỉ cần một pha lập công vào lưới Liverpool tại Kiev đêm nay, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong kỷ nguyên Champions League ghi bàn trong 2 trận chung kết liên tiếp.
  • Quang cảnh SVĐ Olimpiyskiy, nơi sẽ diễn ra trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool.

    truc tiep chung ket Champions League anh 27
    truc tiep chung ket Champions League anh 28

  • Cúp bạc Champions League đã có mặt an toàn tại SVĐ Olimpiyskiy. Trước đó, danh hiệu Europa League - vật sở hữu của UEFA đã bị trộm khi tham gia một sự kiện tại Mexico. Rất may nhà chức trách đã nhanh chóng điều tra ra thủ phạm và trao trả chiếc cúp cho UEFA.

    truc tiep chung ket Champions League anh 30
    truc tiep chung ket Champions League anh 31

  • Bầu không khí tại thủ đô Kiev, Ukraine đang nóng lên từng giờ. Tất cả đều háo hức được thưởng thức màn so tài đỉnh cao giữa 2 đại diện ưu tú nhất châu Âu hiện nay.

    truc tiep chung ket Champions League anh 32
    truc tiep chung ket Champions League anh 33
    truc tiep chung ket Champions League anh 34


  • Lực lượng an ninh được huy động tối đa để bảo vệ an toàn cho trận chung kết Champions League. Trước đó vào khoảng 5h chiều (giờ địa phương), cảnh sát Kiev đã đóng cửa 5 trạm tàu điện ngầm vì có thông tin khủng bố. Tuy nhiên, tất cả đã trở lại hoạt động bình thường sau khi lực lượng chức năng xác định đó là báo động giả.

    truc tiep chung ket Champions League anh 36

  • "Đột nhập" phòng thay đồ của Liverpool tại SVĐ Olimpiyskiy.

     

  • Một CĐV không may mắn vẫn đang loay hoay tìm kiếm tấm vé vào sân Olimpiyskiy. Mức giá ban đầu UEFA đưa ra là 450 euro cho một vé VIP nhưng chắc chắn con số này sẽ bị đội lên nhiều lần trước giờ bóng lăn.

    truc tiep chung ket Champions League anh 40

  • Buổi tập trước thềm trận chung kết Champions League của Ronaldo cùng đồng đội

  • CĐV Liverpool khuấy đảo một góc thành phố Kiev

  • James Milner lập siêu phẩm cứa lòng trên sân tập trước thềm chung kết. Lão tướng người Anh nhiều khả năng sẽ được sắp xếp thay Chamberlain chơi ở trung tâm hàng tiền vệ như trận bán kết lượt về gặp Roma.

  • Quang cảnh thành phố Kiev, thủ đô Ukraine, nơi sẽ diễn ra trận chung kết Champions League 2018 giữa Real Madrid và Liverpool.



  • Cận cảnh chiếc cúp bạc Champions League và hai tấm huy chương vàng, bạc dành cho 2 đội bóng tham gia tranh tài đêm nay. Tất nhiên cả Real và Liverpool đều đặt mục tiêu cao nhất, đó chính là chiếc cúp bạc danh giá nhất lục địa già.

    truc tiep chung ket Champions League anh 42

  • Một CĐV nhí có mặt trên khán đài SVĐ Olimpiyskiy từ rất sớm. Cậu bé là một fan trung thành của Liverpool.

    truc tiep chung ket Champions League anh 43

  • Hơn một giờ trước khi trận chung kết chính thức diễn ra, đã có lác đác CĐV vào sân để chọn cho mình chỗ ngồi tốt nhất.

    truc tiep chung ket Champions League anh 44
    truc tiep chung ket Champions League anh 45


  • Thầy trò HLV Zinedine Zidane đã có mặt tại SVĐ Olimpiyskiy. Chiếc xe buýt của nhà ĐKVĐ Champions League được lực lượng cảnh sát hộ tống nghiêm ngặt từ khách sạn cho đến cổng SVĐ nơi diễn ra trận chung kết.

     

  • Siêu sao Cristiano Ronaldo tất nhiên sẽ là niềm hy vọng số một trên hàng công của Real đêm nay. CR7 đã tịt ngòi ở 2 trận bán kết gặp Bayern nhưng điều này không làm HLV Zidane lo lắng: "Không ghi bàn ở trận này thì Ronaldo sẽ ghi bù 3, 4 bàn ở những trận kế tiếp. Chẳng có gì đáng lo".

    truc tiep chung ket Champions League anh 46
    truc tiep chung ket Champions League anh 47



  • Ronaldo cùng đồng đội khá tự tin trước thềm trận đấu quyết định thành bại của cả mùa giải.

    truc tiep chung ket Champions League anh 48
    truc tiep chung ket Champions League anh 49




  • Đội hình ra sân của Real Madrid và Liverpool ở trận chung kết Champions League 2018.

    truc tiep chung ket Champions League anh 50
    truc tiep chung ket Champions League anh 51

  • Trong khi dàn sao Real diện suit bảnh bao, thầy trò Jurgen Klopp lại lựa chọn trang phục thể thao năng động.


    truc tiep chung ket Champions League anh 52
    truc tiep chung ket Champions League anh 53

  • "Trái tim tôi dường như chia nửa ở trận đấu này. Liverpool cần nỗ lực hết sức để giành chiến thắng. Real sở hữu kinh nghiệm nhưng đó không phải là yếu tố quyết định. Tôi hy vọng sẽ được chứng kiến một trận cầu có chất lượng chuyên môn cao nhất", Xabi Alonso - cựu tiền vệ Real, Liverpool chia sẻ trước giờ bóng lăn.

    truc tiep chung ket Champions League anh 54

  • Loris Karius có trận chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp. Người hâm mộ kỳ vọng thủ thành người Đức có thể giúp Liverpool giữ sạch lưới ở trận cầu đêm nay.

    truc tiep chung ket Champions League anh 55
    truc tiep chung ket Champions League anh 56

  • Vợ của Sergio Ramos, người đẹp Pilar Rubio và phu nhân nhà Zidane, Veronique có mặt tại SVĐ Olimpiyskiy để cổ vũ cho Real Madrid.

    truc tiep chung ket Champions League anh 57
    truc tiep chung ket Champions League anh 58

  • Quang cảnh tại SVĐ Olimpiyskiy, nửa giờ trước khi bóng lăn.

    truc tiep chung ket Champions League anh 59

  • Màn đối đầu giữa Ronaldo và Salah nhiều khả năng sẽ định đoạt kết quả bầu chọn Quả bóng vàng vào năm tới.

    truc tiep chung ket Champions League anh 60
    truc tiep chung ket Champions League anh 61

  • Jurgen Klopp đã góp mặt ở 6 trận chung kết trong sự nghiệp nhưng ông để thua đến 5 lần. Cúp quốc gia Đức 2011/12 là trận chung kết đầu tiên và cũng là cuối cùng Klopp giành chiến thắng.

    truc tiep chung ket Champions League anh 62

  • Real Madrid sẽ bảo vệ thành công ngôi vương lần thứ 2 liên tiếp hay Liverpool sẽ tìm lại ánh hào quang sau 13 năm chờ đợi? Câu trả lời sẽ có sau 90 phút trên SVĐ Olimpiyskiy, Kiev.

    truc tiep chung ket Champions League anh 63

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm