Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chúng Huyền Thanh tri ân ngày của mẹ bằng món quà đặc biệt

Nhân ngày của mẹ, á quân “Gương mặt thương hiệu” (The Face) mùa đầu tiên - người mẫu Chúng Huyền Thanh dành tặng mẹ món quà tri ân bất ngờ.

Ngày của mẹ hàng năm là dịp để những người con trên khắp thế giới tỏ bày tri ân đến “nữ hoàng” vĩ đại của đời mình. Người mẫu Chúng Huyền Thanh cũng không ngoại lệ.

Mới đây, cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về sự kiện đặc biệt này:“Nhân một ngày rảnh rỗi xem lại album gia đình, tôi vô tình phát hiện ra 2 mẹ con ít hình chụp cùng nhau quá. Trước đây, công việc bận rộn khiến tôi hiếm có thời gian ở bên gia đình và mẹ, việc thể hiện tình cảm với mẹ hầu như không có nhiều. Chỉ khi sinh em bé, thường xuyên ở nhà, tôi mới có khoảng thời gian gần gũi bên mẹ. Được mẹ chăm sóc từng ly từng tý, tôi càng cảm thấy trân trọng ‘nữ hoàng’ của cả gia đình mình hơn”.

Biết đến và được truyền cảm hứng từ chương trình “Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng”, trong ngày của mẹ năm nay, Chúng Huyền Thanh đã quyết định tự tay chuẩn bị một góc tri ân có hoa, trà và món bánh mẹ yêu thích. Đây cũng là khoảnh khắc quý giá cô ở bên mẹ sau khoảng thời gian bận rộn với gia đình nhỏ của mình.

Danisa anh 3

Ngày của mẹ năm nay, Chúng Huyền Thanh muốn chuẩn bị một góc tri ân đặc biệt dành tặng mẹ.

“Khi vô tình được chia sẻ một ý tưởng từ Danisa, tôi cảm thấy rất tâm đắc và quyết định tham gia ngay để dành tặng mẹ món quà bất ngờ. Và thế là 2 mẹ con đã có một buổi tiệc trà ấm cúng với bánh và hoa, mẹ hạnh phúc lắm. Hai mẹ con đã dành cả buổi chiều bên nhau, hàn huyên vui vẻ trong hương trà thơm và vị bánh Danisa ngọt ngào mà cả 2 đều yêu thích”, mỹ nhân The Face hạnh phúc chia sẻ nụ cười rạng rỡ trong khoảnh khắc hai mẹ con bên nhau.

Danisa anh 4

Chúng Huyền Thanh và mẹ có những giây phút bên nhau ý nghĩa.

Cũng nhân cơ hội này, Chúng Huyền Thanh đã nhắn nhủ đến cộng đồng rằng dù bạn đang ở đâu, làm gì, hãy dành thời gian ở bên mẹ năm nay trong ngày đặc biệt, để có những khoảnh khắc quý giá bên người phụ nữ mà mình yêu thương nhất.

Danisa anh 5

Giải thưởng của cuộc thi là một góc tri ân ấm cũng ngay tại nhà do Danisa thực hiện.

Với các fan, nữ người mẫu cũng chia sẻ thêm thông tin về bộ quà tặng đặc biệt mà cô đã đặt về dành tặng mẹ trong năm nay. Đó là sự kết hợp lần đầu tiên từ Danisa và Hoa yêu thương. Theo đó, từ ngày 27/4 đến ngày 9/5, khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội đặt mua bộ quà tặng bánh quy bơ Danisa và hoa tươi trên website hoayeuthuong.com sẽ nhận được ưu đãi 10%. Với nhiều sự lựa chọn về loại hoa và màu sắc, phù hợp với sở thích riêng của “nữ hoàng” mỗi gia đình, combo quà tặng với giá từ 455.000 đồng được phục vụ kèm dịch vụ giao hàng tận tay mẹ được xem là gợi ý tinh tế cho những người con bận rộn.

Ngày của mẹ đang đến gần. Bạn đừng bỏ qua cơ hội này trở về bên mẹ, tự tay dành tặng mẹ một góc tri ân ấm cúng để cùng tận hưởng và lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa bên đấng sinh thành.

Danisa anh 6

Danisa dành tặng khách hàng thân thiết và yêu mến thương hiệu bánh quy bơ phong cách hoàng gia từ Đan Mạch chương trình ưu đãi 10% khi đặt mua bánh Danisa 681 g và 908 g trên Lazada - Mayora Mall từ ngày 26/4 đến ngày 9/5. Độc giả quan tâm đến chương trình tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm