Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chúng Huyền Thanh: ‘Tôi không phải chiến binh tệ nhất'

Trước nhận xét cho rằng học trò Hồ Ngọc Hà là thí sinh yếu nhất chương trình dù có 6 năm kinh nghiệm làm mẫu, cô phủ nhận và cho rằng bản thân thể hiện tốt so với nhiều đối thủ.

Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997, tại Hà Nội. Trước khi đến với chương trình The Face, cô có hơn 6 năm kinh nghiệm làm người mẫu. Thế nhưng những thể hiện của nữ chiến binh đội Hồ Ngọc Hà lại khá non yếu, thậm chí cô còn bị cho là thí sinh kém nhất chương trình The Face.

Trước nhận định này, Huyền Thanh thẳng thắn cho biết đến thời điểm hiện tại, cô không phải là thí sinh tệ nhất của chương trình. Bản thân cô đã làm những gì tốt nhất có thể và đang nỗ lực để thay đổi từng ngày. “Nếu đánh giá theo mặt bằng chung, vẫn còn nhiều người dở hơn tôi. Tôi tự tin về những gì mình đã thể hiện tốt hơn nhiều đối thủ”, cô nói.

Chung Huyen Thanh yeu nhat The Face anh 1
Chúng Huyền Thanh bị chê bai về ngoại hình mập mạp. Ảnh: Thanh Nga

Ngoài việc bị chê về chuyên môn yếu, Chúng Huyền Thanh còn bị nhận xét là thí sinh nhiều chuyện, hay săm soi, đưa ra những nhận xét chê bai thí sinh đội bạn. Huyền Thanh giải thích cô không nói xấu đồng đội và mọi việc đều có nguyên nhân của nó.

“Tôi chỉ đơn thuần trả lời câu hỏi do ban tổ chức đặt ra. Tôi nhận xét thẳng và đúng với thực tế, cũng giống như các bạn nhận xét về tôi. Tôi không coi đó là chê bai nặng nề. Nhưng dường như khán giả chỉ được nghe câu trả lời của tôi trên sóng truyền hình mà không biết câu hỏi, cũng như diễn biến câu chuyện ra sao”, cô bức xúc cho biết.

Dù chưa thể hiện được khả năng và chuyên môn người mẫu, song Huyền Thanh nhận được nhiều dự đoán sẽ đăng quang mùa giải đầu tiên, hay ít nhất sẽ lọt top 3 chung cuộc. "Em út" The Face cho rằng bản thân đi thi cũng kỳ vọng sẽ đoạt giải. Tuy nhiên, cuộc thi có nhiều đối thủ mạnh và kết quả không để dự liệu trước.

Nói về yếu điểm cân nặng của bản thân, Huyền Thanh thừa nhận cô bị chê bai nhiều về ngoại hình không hợp tiêu chí người mẫu. Ngay khi tập 1 phát sóng cô còn nhận được những lời lẽ khó nghe, nhưng với Huyền Thanh tất cả đều là động lực để bản thân thay đổi và nghiêm khắc với chính mình.

Chung Huyen Thanh yeu nhat The Face anh 2
"Em út" The Face từng sở hữu cơ thể cân đối, ưa nhìn khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ảnh: Unicorp

Trong suốt chặng đua gần 2 tháng, Chúng Huyền Thanh dành nhiều tình cảm cho huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Khi được cả ba giám khảo chọn lựa, Huyền Thanh đã đồng ý về team giọng ca Lặng thầm một tình yêu vì lý do hâm mộ đàn chị đã lâu.

“Khi biết chị Hà là giám khảo The Face mùa đầu, tôi đã xác định nếu chị Hà chọn, ngay lập tứ tôi sẽ đồng ý trở thành chiến binh của chị. Tôi tin mình có lựa chọn chính xác. Tôi học từ huấn luyện viên của mình cách làm việc, rèn luyện bản thân một cách nghiêm khắc nhất”, cô tâm sự.

Kể về kỷ niệm đáng nhớ nhất ở The Face, chiến binh đội Hà Hồ tiết lộ hành trình gần hai tháng cho cô nhiều kỷ niệm cũng như có thêm những người bạn mới. "Trong những ngày tập luyện liên tục, ai cũng mệt mỏi. Cho tới khi bốn chị em đi ngủ, vì mệt quá nên tôi đã nằm mơ và đánh hai người chị bên cạnh (Lily Nguyễn, Phí Phương Anh) khiến mọi người sợ hãi không dám nằm cạnh cô cho đến bây giờ", Huyền Thanh kể.

M. Tâm

Bạn có thể quan tâm